Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất
Lịch Vạn Niên - Lịch âm dương - Xem ngày tốt xấu 2024

Lịch

Xem ngày tốt xấu trị bách bệnh tiêu tan: Thứ Năm 23/6/2016

Thứ Tư, 22/06/2016 16:47 (GMT+07)

() Thận – ngũ hành Mộc, trong ngày hôm nay, khi thiên can khắc chế với địa chi thì bộ phận này sẽ bị ảnh hưởng, công năng của thận bị yếu đi, bạn cần uống nhiều nước và ăn uống khoa học để thận hoạt động tốt.

Xem ngay tot xau tri bach benh tieu tan Thu Nam 2362016 hinh anh goc 2
Ngày Bính Tý có thiên can Bính Hỏa và địa chi Tý Thủy, mối quan hệ Thủy – Hỏa tương khắc sẽ làm cho bộ phận thận và tiểu tràng bị suy yếu. 
Theo Đông y, thận vi tiên chi bản mệnh chi căn, thận chủ thủy dịch, thận tư phong tàng, thận chủ nạp khí, thận chủ cốt sinh tủy, thận khai khiếu vô nhĩ, cập nhĩ âm, thận kỳ hoa tại phát, thận tàng chí... Vì vậy khi thận bị tổn thương, sẽ ảnh hưởng rất nhiều tới cuộc sống và sức khỏe. Bệnh thận trong Đông y được gọi là thủy lũng. Thủy lũng nằm trong bệnh chứng “cổ”, là một trong tứ chứng nan y: “phong, lao, cổ, lại”. Khi thận hư sẽ gây ra các chứng bệnh vô sinh, liệt dương, ù tai, đau lưng, rụng tóc, phù thũng, hen suyễn, ngũ canh tả… Bạn có thể dùng các loại thuốc đông y để điều trị chứng thận hư như hoàng kỳ, lôi công đằng, thủy diệt, xuyên khung, đông trùng hạ thảo, đan sâm…

Xem ngay tot xau tri bach benh tieu tan Thu Nam 2362016 hinh anh goc 2
Bên cạnh việc điều trị thì phương pháp tăng cường hoạt động cho thận tốt nhất chính là uống nước. Trong ngày hè nóng bức, cơ thể tiết mồ hôi nhiều gây mất nước, bạn cần bổ sung lượng nước đầy đủ, vừa để bù lại lượng nước đã mất đi, vừa hỗ trợ hoạt động cho thận.
Khắc chế với Thủy, tiểu tràng – ngũ hành Hỏa cũng phát bệnh. Đông y cho rằng Tiểu tràng chi phủ là nơi tà khí tập trung và xâm nhập vào cơ thể, tiểut ràng nối tiếp với vị, tỳ phát huy công năng phân loại nước và các chất cặn bã. Trong trường hợp tiểu tràng bị khắc thì sẽ gây nên các chứng như đau bụng, kiết lị… Một chế độ ăn đầy đủ và cân bằng các chất dinh dưỡng chính là cách tốt nhất để giúp hệ thống ruột non hoạt động tốt. Bạn nên ăn nhiều rau xanh, đặc biệt là cần tây bởi cần tây có chứ chất chống quá trình lão hóa, chống lại các chất gây ung thu, nó cũng có thể tăng tốc độ thời gian của phân trong ruột, ngăn ngừa ung thư ruột kết… Ngoài ra, đừng quên bổ sung nước hoa quả cam, bưởi, nho, cà chua, táo…, khoai lang, các loại đậu và trà xanh.

Xem ngay tot xau tri bach benh tieu tan Thu Nam 2362016 hinh anh goc 2
Ngày có trực Phá, Nhân Thần sẽ xuất hiện tại mặt, đây sẽ là bộ phận bạn cần bảo vệ, tránh để tổn thương, va chạm. Trời hè oi bức, khi ra đường, bạn nên đeo khẩu trang và kính mát, che chắn cẩn thận, bôi kem chống nắng vì tia cực tím từ mặt trời rất nguy hiểm cho da mặt, hơn nữa cũng có thể tránh được bụi. Hôm nay, nếu có ý định thay đổi loại sữa rửa mặt thì không nên tiến hành vì nhiều khả năng là bị dị ứng, viêm da, kích ứng da… Hãy chọn những loại khăn mặt bông mềm, thành phần có chứa nhiều cotton và hạn chế những loại khăn hình thức màu mè lòe loẹt bởi phẩm màu có thể ảnh hưởng tới da!
Xem ngày tốt xấu để trị bệnh hiệu quả sẽ được cập nhật hàng ngày trên . Mời quý độc giả cùng theo dõi!

Thủy Bùi
Chia sẻ: fb fb fb fb fb fb

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

X