Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất
Lịch Vạn Niên - Lịch âm dương - Xem ngày tốt xấu 2024

Lịch

Xem ngày tốt xấu trị bách bệnh tiêu tan: Thứ Năm 22/9/2016

Thứ Tư, 21/09/2016 16:49 (GMT+07)

(Lichngaytot.com) Xem ngày tốt xấu trị bách bệnh tiêu tan, thứ 5 ngày 22/09/2016 tức ngày Đinh Mùi, tháng Đinh Dậu, năm Bính Thân, ngày này Đinh Hỏa trường sinh, Tâm khí sẽ đi xuống, cơ thể xuất hiện các triệu chứng dễ mẫn cảm, hồi hộp, tim đập nhanh, hụt hơi…


► Tra cứu: Lịch âm, Lịch vạn niên 2016 chuẩn xác tại Lichngaytot.com

Xem ngay tot xau tri bach benh tieu tan Thu Nam 2292016 hinh anh goc
Xem ngày tốt xấu trị bách bệnh tiêu tan: Ngày có thiên can Đinh Hỏa trường sinh, Tâm khí yếu thế. Tâm hư ám chỉ việc tâm chi âm dương, thiếu máu, thiếu khí. Những biểu hiện thường thấy ở người bệnh là dễ xúc động, hồi hộp, đau lòng, rối loạn nhịp tim, hơi yếu, hụt hơi, dễ quên, lo lắng, sợ hãi, trong lòng buồn rầu có chuyện không vui, ngủ không yên giấc, sắc mặt nhợt nhạt, ra nhiều mồ hôi trộm, đổ mồ hôi ban đêm, chân tay tê bì, rêu lưỡi nhạt, mạch hư…

Xem ngay tot xau tri bach benh tieu tan Thu Nam 2292016 hinh anh
Những người mắc chứng Tâm hư nên ăn những món ăn thanh đạm, ăn nhiều hoa quả tươi và uống nhiều nước ép rau củ quả. Bên cạnh đó, cũng cần bổ dung một số dưỡng chất cho cơ thể như thịt nạc, các loại cá, hải sản, gia cầm như gà, vịt… Tuyệt đối không nên ăn những món ăn cay nóng bởi những đồ ăn này sẽ làm cho dịch vị (nước bọt) tiết ra nhiều càng làm tổn thương tâm khí. Người bệnh cũng không nên ăn những đồ ăn sống hoặc nguội như gỏi tôm, cá…  nếu không muốn bị tổn thương tới tỳ. Rượu là một loại đồ uống có chứ cồn và cũng có khả năng làm hao tổn tâm khí rất lớn, tránh không nên sử dụng.
Bên cạnh đó khi xem ngày tốt xấu trị bách bệnh tiêu tan, tâm khí hư thì nên mặc ấm, tránh gió lạnh. Trong quá trình mắc chứng tâm hư thì rất dễ bị trúng gió độc, khiến cho bệnh tình đã nặng càng nặng thêm, vì vậy nên chú ý việc giữ ấm. Buổi tối trước khi đi ngủ, nên mặc quần áo dài tay nhưng vẫn đủ độ thoáng khí, thấm mồ hôi, kiểm tra cửa nẻo kỹ càng, đề phòng cảm lạnh.
Xem ngay tot xau tri bach benh tieu tan Thu Nam 2292016 hinh anh goc
Ngày có trực Khai, Nhân Thần sẽ tọa tại Tai. Bạn nên tránh xa những tiếng ồn ào hoặc nơi có âm thanh lớn như quán bar, quán karaoke, những người do yêu cầu công việc mà phải đeo tai nghe thường xuyên thì nên chọn loại tai nghe phù hợp, không quá rộng, không quá cứng, phải thoải mái nếu không sẽ có những ảnh hưởng xấu. Tránh để nước lọt vào tai, sau khi tắm nên nhanh chóng dùng khăn mềm để lau khô, tuyệt đối không đưa vật nhọn vào tai để ngoáy tai, kể cả tăm bông.
Xem ngày tốt xấu trị bách bệnh tiêu tan sẽ được cập nhật hàng ngày trên Lichngaytot.com. Mời quý độc giả cùng theo dõi!
Thủy Bùi
Chia sẻ: fb fb fb fb fb fb

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

X