Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất
Lịch Vạn Niên - Lịch âm dương - Xem ngày tốt xấu 2024

Lịch

Xem ngày tốt xấu trị bách bệnh tiêu tan: Thứ Năm 21/7/2016

Thứ Tư, 20/07/2016 17:31 (GMT+07)

() Ngày có mối quan hệ tương khắc Mộc khắc Thổ, bạn sẽ cảm thấy đầu óc đau nhức hoặc choáng váng, đôi khi cơn đau theo từng cơn nhưng cũng có lúc kéo dài liên tục.

Xem ngay tot xau tri bach benh tieu tan Thu Nam 2172016 hinh anh goc 2
Xem ngày 21/7/2016: Do Mộc khắc Thổ nên hôm nay, bạn sẽ cảm thấy vô cùng mệt mỏi, vùng gáy cứng và đau, đầu nặng, những cơn đau đầu liên tiếp hành hạ, đặc biệt là vùng hai bên thái dương, cảm giác đau xuyên suốt vào trong rất khó chịu. Khi vùng đầu đau nhức thì kéo theo toàn thân uể oải, không muốn làm việc, đặc biệt là những người làm việc với những con số như nhân viên code hoặc kế toán thì nên thận trọng, phải thật tập trung đề phòng sai sót. Đau đầu cũng làm cho bạn lười suy nghĩ, hạn chế ý tưởng sáng tạo, hiệu quả công việc chắc chắn sẽ bị giảm sút.

Xem ngay tot xau tri bach benh tieu tan Thu Nam 2172016 hinh anh goc 2
Để giảm bớt những cơn đau đầu bạn có thể dùng tay tự massage, ấn vào huyệt Thượng Quan ở hai bên vùng thái dương và day nhẹ, sau vài lần sẽ cảm thấy bớt đau hơn. Bạn cũng nên tránh những suy nghĩ căng thẳng, vận động nhẹ nhàng như tập yoga hoặc thể dục dưỡng sinh, đi bộ chậm. Mất ngủ cũng là một nguyên nhân dẫn tới căn bệnh đau đầu, bạn cần đảm bảo thời gian ngủ nghỉ đúng giờ giấc, không thức quá khuya, không uống rượu bia… Chế độ ăn uống hợp ký bên cạnh việc uống nhiều nước cũng giúp bạn đẩy lùi các cơn đau đầu.

Xem ngay tot xau tri bach benh tieu tan Thu Nam 2172016 hinh anh goc 2
Mối quan hệ tương khắc Mộc khắc Thổ cũng khiến cho Giáp Mộc chịu thiệt thòi, ảnh hưởng xấu tới mái tóc. Hôm nay, bạn sẽ thấy tóc mình trở nên khô và cứng, rụng nhiều, dùng tay chạm vào sẽ thấy xơ xác. Chải đầu cũng là một phương pháp dưỡng sinh giúp kích thích da đầu và các huyệt vị trên đầu, không chỉ vậy, chải đầu còn giúp lưu thông khí khuyết, thích thích tuần hoàn máu vùng gáy… Bạn cũng nên giữ vệ sinh đầu tóc sạch sẽ gọn gàng, đầu bẩn cũng là tác nhân khiến cho bạn cảm thấy đầu nặng trĩu và đau nhức. 
Nhân Thần cũng sẽ xuất hiện tại vị trí ngón chân út trong thứ Năm ngày 21/7/2016, bạn cần thận trọng giữ gìn. Khi đi lại, cần tập trung chú ý, tránh để vấp ngã va chạm gây sưng tím, bật móng hoặc trầy xước chảy máu. Bạn cũng bên chọn cho mình một đôi giày dép phù hợp, đi vừa chấn, không quá chật cũng không quá rộng. Với những chị em văn phòng đừng vì muốn làm đẹp mà cố leo lên những đôi guốc cao lênh khênh, bạn nên chọn cho mình một đôi giày đế thấp trong hôm nay thì hơn.
Xem ngày tốt xấu để trị bệnh hiệu quả sẽ được cập nhật hàng ngày trên . Mời quý độc giả cùng theo dõi!
Thủy Bùi
Chia sẻ: fb fb fb fb fb fb

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

X