Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất
Lịch Vạn Niên - Lịch âm dương - Xem ngày tốt xấu 2024

Lịch

Xem ngày tốt xấu trị bách bệnh tiêu tan: Thứ Năm 20/10/2016

Thứ Tư, 19/10/2016 16:56 (GMT+07)

() Xem bói ngày tốt xấu trị bệnh, ngày 20/10/2016 tức ngày Ất Hợi, tháng Mậu Tuất, năm Bính Thân có mối quan hệ tương sinh Thủy sinh Mộc, Gan và Thận bồi dưỡng lẫn nhau và cũng cùng nhau sinh bệnh.


Xem ngay tot xau tri benh tieu tan Thu Nam 20102016 hinh anh goc
Xem lại ngày hôm qua: Xem ngày tốt xấu chữa bệnh Thứ Tư ngày 19/10/2016


Xem ngày tốt xấu trị bệnh
ngày 20/10: Mối quan hệ tương sinh Thủy sinh Mộc thể hiện quan hệ giữa Gan và Thận, hai bộ phận này bồi dưỡng lẫn nhau, chuyển hóa lẫn nhau giữa Tinh và Máu. Theo phương diện sinh lý thì tinh và máu chuyển hóa lẫn nhau, tương quan với âm dịch và cùng nhau sinh bệnh.
Chứng can thận âm hư là những triệu chứng vì 2 tạng can thận âm dịch không đủ mà gây ra. Theo đông y, Thận và Can có mối liên hệ tự dưỡng lẫn nhau. Thận thủy sinh Can mộc. Sự sơ tiết điều đạt của Can phải nhờ vào sự bồi dưỡng của Thận. Can tàng huyết, Thận tàng tinh, mà tinh và huyết đều thuộc âm, cho nên Thận âm hư thường gây nên Can huyết hư.
Người bệnh sẽ gặp phải các triệu chứng như người gầy, đau mỏi vùng thắt lưng và đầu gối. Lúc nào cũng có cảm giác nóng trong người, nhất là về chiều và đêm. Đầu óc mê muội, đau đầu choáng váng, tinh thần phiền muộn, ù tai. Người bứt rứt khó chịu, mất ngủ, nam giới mộng tinh, nữ giới tắc kinh…
Vì vậy, nếu muốn khắc phục các triệu chứng trên, chấm dứt các chứng bệnh trên thì nên áp dụng phương pháp trị liệu bằng Đông y kết hợp với quá trình bồi bổ.

Xem ngay tot xau tri benh tieu tan Thu Nam 20102016 hinh anh goc
Gan là một bộ phận rất quan trọng của cơ thể, đảm nhận chức năng lọc máu, bài tiết độc tố và thanh lọc cơ thể. Tuy nhiên, dưới hoạt động của con người thì gan rất dễ bị tổn thương, chức năng bị suy giảm nên chúng ta phải giải độc thường xuyên. Diệp hạ châu và cây mật nhân là hai trong số năm loại dược liệu có tác dụng thải độc cho gan rất tốt.

Xem ngay tot xau tri benh tieu tan Thu Nam 20102016 hinh anh goc
Hạ Diệp Châu
Hạ diệp châu hay còn gọi là cây chó đẻ răng cưa, có tác dụng làm mát gan, giải độc cho gan và ngăn chặn các mầm mống gây bệnh cho gan. Theo Đông y thì loài cây này có vị ngọt đắng, tính hàn quy vào kinh can, phế, có công năng tiêu độc, lợi mật và hoạt huyết. Mật nhân cũng có tác dụng giải độc cho gan hiệu quả không kém gì diệp hạ châu. Theo dân gian thì mật nhân là một loại thuốc có khả năng chữa được rất nhiều bệnh như ăn uống không tiêu, đau mỏi lưng, đau nhức mình mẩy, giải rượu rất tốt, ngoài ra, nó còn có tác dụng hạ men gan và bảo vệ gan khỏi một số loại độc tố. Cách sử dụng hai loại thảo dược này tương đối tương giản, chỉ là dùng lá của chúng và sắc lên uống hàng ngày thì sẽ có tác dụng giải độc gan rất tốt.

Xem ngay tot xau tri benh tieu tan Thu Nam 20102016 hinh anh goc
Thận cũng là một trong những cơ quan quan trọng trong cơ thể, thận có chức năng hấp thụ chất dinh dưỡng có lợi và đào thải những chất có hại ra ngoài cơ thể. Thận âm hư thì cơ thể xuất hiện các triệu chứng bứt rứt, hồi hộp, quên quên nhớ nhớ, hay tiểu đêm, đau lưng mỏi gối, quan hệ tình dục không có “lực”, dương nuy bất cử, xuất tinh sớm… Theo Đông y thì bài thuốc trị chứng Thận âm hư hiệu quả nhất là Lục vị địa huỳnh hoàng, bao gồm ba kích, phục linh, hà thủ ô, nhân sâm và một số dược liệu khác, cách sử dụng cũng rất đơn giản, chỉ cần sắc uống hàng ngày là được.
Xem ngày tốt xấu để trị bệnh hiệu quả sẽ được cập nhật hàng ngày trên . Mời quý độc giả cùng theo dõi!

Xem tiếp ngày mai: Xem ngày tốt xấu chữa bệnh Thứ Sáu ngày 21/10/2016
Thủy Bùi
Chia sẻ: fb fb fb fb fb fb

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

X