Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất
Lịch Vạn Niên - Lịch âm dương - Xem ngày tốt xấu 2024

Xem ngày tốt xấu trị bách bệnh tiêu tan: Thứ Năm 19/5/2016

Thứ Tư, 18/05/2016 14:40 (GMT+07)

() Ngày 19/05/2016 là ngày Tân Sửu, ngày Âm khí vượng, các bản mệnh nữ chú ý có thể sắp tới kỳ “đèn đỏ”, bụng dưới sẽ hơi đau âm ỉ, lưng cũng có cảm giác mệt mỏi, đặc biệt là ngày này cũng không tốt cho sinh hoạt chăn gối.


Xem ngay tot xau tri bach benh tieu tan Thu Nam 1952016 hinh anh goc
Xem ngày tốt xấu trị bệnh, hôm nay, ngày Tân Sửu, có mối quan hệ giữa thiên can Tân Kim và địa chi Sửu Thổ tương sinh, Thiên Địa sinh hòa, thời tiết thuận lợi, không khí lưu thông, bạn sẽ cảm thấy thân thể khỏe khoắn, đầu óc minh mẫn, tinh thần sảng khoái hơn rất nhiều. Bạn có thể mát-xa một số huyệt trên cơ thể để đầu óc được tỉnh táo, thư giãn gân cốt, giảm đau nhức…

Xem ngay tot xau tri bach benh tieu tan Thu Nam 1952016 hinh anh goc 4
Mặc dù vậy nhưng do ngày có địa chi Sửu Thổ lại mang nạp âm Bích Thượng Thổ nên Thổ khí vượng lại gặp tháng Hỏa, bạn cũng đề phòng các bệnh đau bụng, trướng bụng, đầy hơi… Hạn chế ăn những đồ ăn có chứa nhiều đạm gây khó tiêu như tôm, mực, hải sản, trứng… khi ăn cũng nên ăn chín uống sôi, đề phòng các bệnh tiêu hóa.

Xem ngay tot xau tri bach benh tieu tan Thu Nam 1952016 hinh anh goc 3
Trời cũng đã sang tiết Lập Hạ, thời tiết khá khô nóng, rất dễ để các loại “mụn” hiện lên trên mặt bạn hoặc những cùng cơ thể tiết ra nhiều mồ hôi. Việc bạn cần làm là giữ vệ sinh cơ thể sạch sẽ, bên cạnh đó cũng cần thay đổi khẩu phần ăn uống, tăng lượng hoa quả có chứa nhiều vitamin C như cam, chanh, bưởi… hạn chế ăn những đồ ăn cay nóng hoặc mang tính nhiệt như vải, nhãn, mận, dưa hấu… là những loại quả đặc trưng của mùa hè.
Ngày Âm khí vượng, chị em phụ nữ cần chuẩn bị sẵn tinh thần cho ngày đèn đỏ, chú ý tới các dấu hiệu của cơ thể như ngực căng tức, đau bụng dưới hoặc nhức mỏi vùng lưng. Để giảm bớt cơn đau, bạn có thể nhẹ nhàng dùng tay mát-xa vùng bụng hoặc dùng nước ấm để chườm. Các cặp vợ chồng cũng nên “chọn ngày khác” để sinh hoạt, vì Âm khí cao, tính nữ cao, tính nam yếu, bất lợi cho người nam nên chuyện sinh hoạt sẽ không được hòa hợp.

Xem ngay tot xau tri bach benh tieu tan Thu Nam 1952016 hinh anh goc 4
Ngày có trực Thành, Nhân Thần sẽ xuất hiện tại vị trí môi, bạn nên thận trọng khi ăn uống, chớ nên vừa ăn vừa nói mà cắn vào môi gây tổn thương. Những đồ ăn quá lạnh, quá cay hay quá nóng như kem, kim chi, ớt… đều không phải là lựa chọn vì chúng không hề tốt trong hôm nay. Bạn có thể dùng một chút son dưỡng môi, vừa để môi bớt khô, làn da mịn màng, vừa để gương mặt thêm tươi tắn, trẻ trung.
Xem ngày tốt xấu để trị bệnh hiệu quả sẽ được cập nhật hàng ngày trên . Mời quý độc giả cùng theo dõi!
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X