Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất
Lịch Vạn Niên - Lịch âm dương - Xem ngày tốt xấu 2024

Lịch

Xem ngày tốt xấu trị bách bệnh tiêu tan: Thứ Năm 1/9/2016

Thứ Tư, 31/08/2016 17:05 (GMT+07)

(Lichngaytot.com) Xem ngày tốt xấu 1/9/2016 tức ngày Bính Tuất, tháng Đinh Dậu, năm Bính Thân, Kim khí thịnh vượng, tiết trời thu sẽ lạnh về ban đêm và gần sáng.


Xem ngay tot xau tri bach benh tieu tan Thu Nam 192016 hinh anh goc 2
Xem ngày tốt xấu trị bệnh: tháng 9 là tháng Kim, Kim khí vượng, hàn khí mạnh, rất dễ bị cảm cúm. Ngoài ra, còn do các nguyên nhân như mệt mỏi căng thẳng, ít vận động hoặc ăn quá nhiều khiến suy giảm hệ miễn dịch, virut tấn công khiến cơ thể không thể chống đỡ được. Đặc biệt, khi thời tiết mát mẻ thì tâm lý lười, ỷ lại diễn ra khá thường xuyên, tích tụ những nguồn căn xấu, gây hại đối với sức khỏe.

Xem ngay tot xau tri bach benh tieu tan Thu Nam 192016 hinh anh goc 2
Tuy rằng vẫn còn khí nóng nhưng trời đã sang thu, hàn khí sinh ra thịnh vượng, cần phải bảo vệ, nuôi dưỡng cơ thể để có sức khỏe tốt nhất. Nguyên tắc dưỡng sinh bằng thực phẩm cần lưu ý là tăng thêm đồ cay ấm, tiết chế đồ chua và kiêng đồ lạnh để xua tan hàn khí, tăng thêm sinh khí.
Dưỡng sinh bằng giấc ngủ quanh năm là liệu pháp cực kì hiệu quả để có thân thể khỏe mạnh. Ngủ đủ giấc, đúng giấc sẽ mang đến sự sảng khoái, minh mẫn, các cơ quan được nghỉ ngơi đầy đủ sẽ hoạt động mạnh mẽ hơn. Trong mùa thu, nên ngủ sớm dậy sớm, đảm bảo đủ 8 tiếng mỗi ngày.

Xem ngay tot xau tri bach benh tieu tan Thu Nam 192016 hinh anh goc 3
Ánh sáng buổi sớm là nguồn dương khí cực kì tốt trong mùa thu, nên dậy để tận hưởng. Tiết trời đang trong gia đoạn chuyển sang âm thịnh dương suy nên cơ thể cũng theo đó mà có trạng thái âm trường quá độ, mất cân bằng. Vì thế, ánh sáng buổi sớm ấm áp là nguồn bổ sung rất tốt cho dương khí của cơ thể.
Xem ngày 1/9/2016, sáng dậy sớm, ra đón nắng hoặc tốt hơn là kết hợp đón nắng và vận động, tập thể dục, chạy bộ hoặc chơi các môn thể thao như cầu lông, bóng đá, bóng rổ ngoài trời. Nếu duy trì hàng ngày thì chắc chắn cơ thể sẽ dẻo dai và mạnh mẽ, tăng sức đề kháng chống lại các căn bệnh mùa lạnh.
Ngủ sớm dậy sớm vào mùa thu là cơ chế hoạt động thuận theo tự nhiên, ngủ sớm để dương khí không bị thất thoát, dậy sớm để phổi hoạt động tốt, giúp phòng trừ các chứng bệnh hô hấp như viêm phổi, viêm phế quản, ho có đờm,… trong mùa lạnh.
Xem ngày tốt xấu để trị bệnh hiệu quả sẽ được cập nhật hàng ngày trên Lichngaytot.com. Mời quý độc giả cùng theo dõi!

► Tra cứu: Lịch âm, Lịch vạn niên 2016 chuẩn xác tại Lichngaytot.com


Thủy Bùi
Chia sẻ: fb fb fb fb fb fb

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

X