Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất
Lịch Vạn Niên - Lịch âm dương - Xem ngày tốt xấu 2024

Lịch

Xem ngày tốt xấu trị bách bệnh tiêu tan: Thứ Năm 18/8/2016

Thứ Tư, 17/08/2016 17:05 (GMT+07)

 () Xem ngày tốt xấu ngày 18/8/2016 trị bệnh, ngày Nhâm Thân có mối quan hệ tương sinh tốt đẹp nên tiết trời dễ chịu, không quá oi bức. Tinh thần mọi người cũng tốt đẹp hơn, phấn chấn và hưng phấn, có hứng thú với công việc hơn.


Xem ngay tot xau ngay 1882016 tri bach benh tieu tan hinh anh goc
 
Xem ngày tốt xấu ngày 18/8/2016, trong tiết Lập Thu mọi người cũng cần chú ý ăn mặc, không nên mặc quá phong phanh dễ bị nhiễm lạnh, cũng đừng mặc quá nhiều mà ra nhiều mồ hôi cũng sẽ bị nhiễm lạnh.
 
Hơn nữa, ngày hôm nay, phế khí bị hao tổn nên cần được tẩm bổ, bởi nếu không phổi âm hư cũng sẽ là tổn hại thận âm, thận âm hư thì cũng lại làm cho phổi âm hư, cuối cùng cả phổi thận đều âm hư, triệu chứng của bệnh này là đầu gối bủn rủn, ban đêm đổ nhiều mồ hôi, ho khan nhiều, nam giới bị di tinh, nữ giới bị tắc kinh, ảnh hưởng tới việc sinh nở, những người đã bị bệnh phổi như ho lao thì lại ngày càng nặng thêm, mọi người nên chú ý.

Xem ngay tot xau ngay 1882016 tri bach benh tieu tan hinh anh goc
Ảnh minh họa

 
Tỏi, nước ép cà chua, táo, cá, cam, hành tây và các loại rau củ quả chứa nhiều vitamin A và E… có tác dụng rất tốt trong việc chữa lành các vết thương và tăng cường chức năng miễn dịch cho lá phổi. Bởi vậy, trong ngày hôm nay, bạn nên dùng nhiều các loại rau củ quả này. Với những người có hệ hô hấp kém thì hàng ngày có thể uống một cốc nước cam vào buổi sáng để tăng sức đề kháng, phổi hoạt động tốt hơn và da dẻ cũng đẹp hơn nữa.
 
Xem ngày tốt xấu ngày 18/8/2016, những người hút thuốc cần nhanh chóng lên kế hoạch bỏ thuốc, thuốc lá không chỉ bất lợi cho sức khỏe của bạn mà còn có tác hại to lớn với sức khỏe của người thân. Trẻ nhỏ khi mới bắt đầu đi ngủ thường đổ mồ hôi, cha mẹ cần theo dõi và lau khô lưng ngay lập tức, nếu không chúng sẽ nhiễm ngược lại vào phổi và ảnh hưởng xấu tới phổi. Khi trẻ bị ho, bạn không nên dùng thuốc kháng sinh ngay mà có thể dùng những dược liệu có tinh chất trị ho, long đờm như húng chanh, mật ong, hành tây, cánh hoa hồng bạch hấp đường phèn…

Xem ngay tot xau ngay 1882016 tri bach benh tieu tan hinh anh goc
Ảnh minh họa
Xem ngày tốt xấu ngày 18/8/2016, ngày có trực Kiến, Nhân Thần sẽ xuất hiện tại vị trí Chân. Chân có tác dụng nâng đỡ toàn bộ cơ thể và giúp cơ thể di chuyển và đi lại một cách dễ dàng. Khi chân bị tổn thương thì ngoài cảm giác đau đớn khó chịu, bạn còn gặp khó khăn trong việc đi lại. Đặc biệt là trong ngày hôm nay, bạn cần thận trọng, tránh để xảy ra va chạm hoặc xây xát. Những vận động viên các môn thể thao như điền kinh, nhảy xà, bơi lội… cần khởi động thật kỹ để phòng trừ trường hợp bị chuột rút, trẹo chân hoặc bong gân… Chị em phụ nữ cũng không cần để có dáng đẹp mà phải cố leo lên những đôi giày gót nhọn cao lênh khênh, nếu công việc phải đi lại hay đứng trong thời gian dài thì nên chọn những đôi giày thể thao hoặc những đôi giày thấp sẽ tốt hơn.
 
Xem ngày tốt xấu để trị bệnh hiệu quả sẽ được cập nhật hàng ngày trên . Mời quý độc giả cùng theo dõi!

► Xem Lịch vạn niên, lịch âm chuẩn nhất tại
 
 
Thủy Bùi
Chia sẻ: fb fb fb fb fb fb

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

X