Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất
Lịch Vạn Niên - Lịch âm dương - Xem ngày tốt xấu 2024

Lịch

Xem ngày tốt xấu trị bách bệnh tiêu tan: Thứ Năm 17/11/2016

Thứ Tư, 16/11/2016 16:39 (GMT+07)

() Xem ngày tốt xấu trị bệnh, ngày 17/11/2016 tức ngày Quý Mão, tháng Kỷ Hợi, năm Bính Thân, đại tràng có bệnh dẫn tới chứng chán ăn, ăn không ngon, cơ thể uể oải, sức khỏe giảm sút.


Xem ngay tot xau tri bach benh tieu tan Thu Nam 17112016 hinh anh goc
 
Đại tràng hay còn gọi là ruột già, là phần cuối của hệ tiêu hóa trong cơ thể. Đại tràng là một ống dài và có nhiệm vụ tiếp nhận thức ăn đã được tiêu hóa và hấp thụ từ ruột non. Trong ngày Quý Mão, đại tràng dễ bị mắc các chứng như viêm đại tràng, đại tràng co thắt… dẫn tới chứng chán ăn, ăn không ngon miệng, đại tiện gặp khó khăn hoặc táo bón, hậu môn nóng rát, tiểu ra máu… khiến cho cơ thể mệt mỏi, sức khỏe giảm sút.
 
Theo Đông y, với những chứng bệnh đại tràng trên thì cần phải bồi dưỡng đại tràng, tăng cường dịch đại tràng mới có thể giải quyết tận gốc vấn đề. Dưỡng sinh bằng thực phẩm có tác dụng từ bên trong, tuy hiệu quả không có ngay trước mắt nhưng an toàn, bền vững và rất có lợi đối với sức khỏe.

Xem ngay tot xau tri bach benh tieu tan Thu Nam 17112016 hinh anh goc
 
Khi bị táo bón thì nên giảm chất béo, tăng chất xơ. Khi bị tiêu chảy thì hạn chế chất xơ, không ăn rau sống, trái cây khô, trái cây đóng hộp, ăn trái cây tươi phải bỏ vỏ, tuân thủ nghiêm ngặt chế độ ăn chín uống sôi. Ngoài ra, những người bị bệnh đại tràng nói chung thì tránh dùng những loại thực phẩm có chứa chất kích thích như cà phê, sô cô la, trà… Khi chế biến thức ăn nên hấp hoặc luộc, hạn chế xào, rán, sốt, gỏi. Người bệnh nên dùng những loại thực phẩm như gạo, khoai tây, thịt nạc, cá nạc, sữa đậu nành, các loại rau xanh đậm nhiều lá như rau ngót, rau muống, rau cải…

Xem ngay tot xau tri bach benh tieu tan Thu Nam 17112016 hinh anh goc
 
Tiết khí Lập Đông, hàn khí mạnh, âm thịnh dương suy nhưng trong cơ thể vẫn phát sinh nhiệt nóng, gây các bệnh liên quan tới đại tràng. Nguyên tắc dưỡng sinh quan trọng nhất tại thời điểm này là cân bằng âm dương, giảm nhiệt nhưng tránh để hàn chiếm ưu thế, bình hòa cơ thể, lưu thông khí huyết. Người bệnh cần kết hợp vận đồng điều độ, ngủ sớm dậy sớm để tất cả các cơ quan đều được bồi dưỡng tốt, bổ trợ, giúp đỡ lẫn nhau thì cơ thể sẽ khỏe mạnh toàn diện.
 
Mùa đông, da dẻ rất dễ bị khô, nhất là vùng mặt, rửa mặt bằng nước nóng sẽ khiến da bị khô nẻ, rất khó chịu. Để khắc phục tình trạng này thì bạn có thể uống nhiều nước tinh khiết hoặc sử dụng các loại trái cây tươi để đắp mặt như dưa leo, nha đam, cà chua… Hạn chế sử dụng mỹ phẩm bởi nguy cơ dị ứng là rất cao.
 
Xem ngày tốt xấu để trị bệnh hiệu quả sẽ được cập nhật hàng ngày trên . Mời quý độc giả cùng theo dõi!
 
Tiết khí Tiểu Tuyết - đông đến muôn nhà
Ngày 22 tháng 11 đánh dấu thời điểm bắt đầu tiết Tiểu Tuyết – tiết khí thứ 2 của mùa đông.
Biến động trong vận trình của 12 con giáp tiết Lập Đông
Tiết Lập Đông đã về, vận trình 12 con giáp có sự biến động không hề nhỏ trong khoảng thời gian 15 ngày (từ 7 hoặc 8 đến 22 hoặc 23 tháng 11/2016). Cùng
Thủy Bùi
Chia sẻ: fb fb fb fb fb fb

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

X