Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất
Lịch Vạn Niên - Lịch âm dương - Xem ngày tốt xấu 2024

Lịch

Xem ngày tốt xấu trị bách bệnh tiêu tan: Thứ Bảy 17/09/2016

Thứ Sáu, 16/09/2016 16:52 (GMT+07)

() Xem ngày tốt xấu trị bệnh, ngày 17/9/2016 tức ngày Nhâm Dần, tháng Đinh Dậu, năm Bính Thân, ngày này Mộc khí vượng, Kim khí yếu thế nên da dẻ khô ráp nứt nẻ, vô cùng khó chịu.


Đổi ngày dương sang âm nhanh chóng và chuẩn xác nhất tại Lịch ngày tốt

Xem ngay tot xau tri bach benh tieu tan Thu Bay 1792016 hinh anh goc
Xem ngày tốt xấu trị bệnh, tiết khí Bạch Lộ, mùa thu đã đến, nhiệt độ giảm xuống rõ rệt, nắng hanh vàng với từng cơn gió se mát mang lại cảm giác vô cùng thoải mái. Thế nhưng mọi người cũng nên chú ý tới trang phục, chọn những trang phục phù hợp, để không bị nhiễm lạnh cũng không vì nóng quá mà đổ nhiều mồ hôi. Đặc biệt là người lớn tuổi, tuổi cao sức yếu, mọi chức năng của các bộ phận trong cơ thể đều bị giảm xuống, tuần hoàn huyết dịch giảm, vừa sợ lạnh nhưng cũng vừa sợ nóng, rất mẫn cảm với thời tiết thay đổi, cần chú ý để điều chỉnh trang phục. Trời vào thu, sáng sớm và đêm muộn đều rất lạnh, tuyệt đối chú ý không được để Lưng và Tim bị nhiễm lạnh, nếu cần có thể mặc thêm một chiếc áo ba lỗ mỏng ở trong.

Xem ngay tot xau tri bach benh tieu tan Thu Bay 1792016 hinh anh goc
Xem ngày tốt xấu trị bệnh vào hôm nay, các chuyên gia dưỡng sinh cũng khuyên rằng, tiết trời vào thu, khí hậu lạnh dần, lúc này, hệ tiêu hóa có sự kích thích hơn bình thường, nhạy cảm hơn bình thường. Nếu như ăn uống không khoa học, không chú ý tới vấn đề sinh hoạt thường ngày thì rất dễ mắc các bệnh về dạ dày, về hệ tiêu hóa như đầy hơi, chướng bụng, đi tả, đau bụng hoặc những người vốn đã bị bệnh đau dạ dày thì mức độ bệnh lại càng nghiêm trọng thêm. Vì vậy, những người bị viêm dạ dày mãn tính thì nên chú ý giữ ấm, không ăn uống những đồ ăn quá lạnh như kem, nước đá…, điều chỉnh trang phục cho phù hợp, đêm ngủ đắp chăn mỏng đề phòng cảm lạnh. Hơn nữa, quá trình ăn uống cũng phải chú ý, phải đảm bảo vệ sinh, phải thanh đạm, hạn chế những món ăn có chứa nhiều dầu mỡ, duy trì tinh thần lạc quan và phải tích cực tập luyện, rèn luyện sức khỏe.

Xem ngay tot xau tri bach benh tieu tan Thu Bay 1792016 hinh anh goc
Ngày có Mộc khí vượng, Kim khí vì thế yếu thế, da dẻ nứt nẻ, thô ráp, vô cùng khó chịu. Bạn nên uống nhiều nước, đặc biệt là các loại nước ép hoa quả như nước ép cà chua, nước ép bưởi, cam, chanh… Buổi tối, trước khi đi ngủ có thể ngâm chân vào nước gừng nóng, vừa để ấm gan bàn chân, từ đó làm ấm cả cơ thể, vừa để bộ phận da ở gót chân, ở bàn chân trở nên mịn màng và mềm mại hơn.
Xem ngày tốt xấu trị bệnh hiệu quả sẽ được cập nhật hàng ngày trên . Mời quý độc giả cùng theo dõi!
 
Thủy Bùi
Chia sẻ: fb fb fb fb fb fb

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

X