Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất
Lịch Vạn Niên - Lịch âm dương - Xem ngày tốt xấu 2024

Lịch

Xem ngày tốt xấu trị bách bệnh tiêu tan: Thứ Năm 16/6/2016

Thứ Tư, 15/06/2016 16:53 (GMT+07)

(Lichngaytot.com) Tim chủ về huyết và hành huyết (vận chuyển). Tỳ chủ sinh huyết và dẫn huyết vì vậy quan hệ Hỏa sinh Thổ là quan hệ Tim sinh Tỳ. Hôm nay, khi Hỏa của Tâm vượng thì bạn chú ý các cơn đau đầu, triệu chứng xuất huyết não.

Xem ngay tot xau tri bach benh tieu tan Thu Nam 1662016 hinh anh goc 2
Xem ngày tốt xấu hôm nay ngày có thiên can Kỷ Thổ và địa chi Tị Hỏa, mối quan hệ tương sinh Hỏa sinh Thổ chính là Tim sinh Tỳ, khi Tim phải dưỡng Tỳ thì tim sẽ bị yếu. Hỏa của Tâm vượng, bạn sẽ cảm thấy khó chịu vì bị các cơn đau đầu hoành hành liên tục, thậm chí là cả xuất huyết não.
Để giảm bớt các cơn đau đầu thì bạn cần hạn chế các suy nghĩ căng thẳng, có thể nhẹ nhàng mát-xa các huyệt ở đầu hoặc huyệt hai bên thái dương để giảm bớt các cơn đau.

Xem ngay tot xau tri bach benh tieu tan Thu Nam 1662016 hinh anh goc 2
Nếu tim hoạt động bình thường thì tinh thần thoải mái, hưng phấn, tư duy chi tiết, phản ứng nhanh nhẹn… ngược lại thì bạn sẽ cảm thấy khá mệt mỏi, chán nản, không có hứng thú làm việc. Vậy, để tim được hoạt động tốt thì bạn có thể “tập thể dục” cho tim. Các cặp vợ chồng có thể quan hệ tình dục 2 lần một tuần, đây là một trong những cách tự nhiên nhất để cải thiện sức khỏe tim mạch, việc "yêu" thường xuyên giúp giảm huyết áp. Riêng ở nam giới, quan hệ tình dục ít nhất hai lần một tuần đã được chứng minh làm giảm đáng kể nguy cơ mắc bệnh tim.
Hôm nay, Dương khí cũng khá mạnh, khi dương khí mạnh thì cơ thể sẽ cảm thấy các cơ thịt, gân cốt và các hoạt động thể chất khá mạnh mẽ, phản ứng mạnh, cơ thể nóng hơn mức bình thường. Bạn sẽ có cảm giác nóng bức, khát nước, mặt đỏ, lưỡi vàng… tinh thần bực bội, dễ nổi nóng, bốc hỏa. Để giải nhiệt cơ thể, bạn có thể uống nhiều nước, nhất là trong mùa hè nóng bức này, mồ hôi ra nhiều bạn nên bổ sung lượng nước nhiều hơn bình thường. Ngoài ra, bạn cũng nên bổ sung những loại đồ uống có tính chất thanh nhiệt cơ thể như hạt sen, đỗ xanh, đỗ đen, khổ qua (mướp đắng)…

Xem ngay tot xau tri bach benh tieu tan Thu Nam 1662016 hinh anh goc 2
Ngày trực Bế, Nhân Thần xuất hiện tại mắt. Mắt là cửa sổ tâm hồn, mở ra thế giới, vì vậy đôi mắt rất quan trọng. Trong hôm nay, bạn nên chú ý những dấu hiệu của các bệnh về mắt như đau mắt đỏ, viêm kết mạc, mắt bốc hỏa… Để phòng trừ các bệnh về mắt thì bạn nên hạn chế tiếp xúc với máy tính hoặc điện thoại thông minh trong thời gian dài, không nên đọc sách báo, xem tivi trong điều kiện môi trường không đủ sáng, không dụi mắt, chị em phụ nữ nên hạn chế dùng mi giả, dù có đẹp nhưng nếu không cẩn thận nó cũng dễ đâm vào mắt. Vì thời tiết mùa hè quá nóng nực nên khi đi ngoài đường, bạn đừng nên quên kính mát, vừa tránh bụi, vừa giảm bớt cảm giác nóng bức cho mắt nhé.
Xem ngày tốt xấu để trị bệnh hiệu quả sẽ được cập nhật hàng ngày trên Lichngaytot.com. Mời quý độc giả cùng theo dõi!
► Xem tử vi ngày mai của bạn đã được cập nhật tại Lichngaytot.com.

Lichngaytot.com
Thủy Bùi
Chia sẻ: fb fb fb fb fb fb

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

X