Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất
Lịch Vạn Niên - Lịch âm dương - Xem ngày tốt xấu 2024

Lịch

Xem ngày tốt xấu trị bách bệnh tiêu tan: Thứ Năm 15/09/2016

Thứ Tư, 14/09/2016 17:04 (GMT+07)

() Xem ngày tốt xấu trị bệnh, xem ngày 15/09/2016 tức ngày Canh Tý, tháng Đinh Dậu, năm Bính Thân, ngày này Tý Thủy yếu thế hơn nên gây ra chứng thận âm hư, người bệnh sẽ mệt mỏi, chân tay phù thũng, đi tiểu đêm nhiều.


► Tra cứu Lịch âm dương, Lịch vạn niên nhanh chóng và chuẩn xác nhất

Xem ngay tot xau tri benh, xem ngay 15092016 hinh anh goc
Xem ngày 15/09/2016: Biểu hiện lâm sàng của chứng Thận âm hư là đầu óc choáng váng, ù tai, hông eo và đầu gối đau nhức, mất ngủ hoặc ngủ không sâu, đổ mồ hôi trộm vào ban đêm, khi nuốt cổ họng đau, lưỡi đỏ nhìn không rõ mao mạch…
Vì thận tàng tinh, chủ về xương, xương lại chủ về tủy, nên thận âm hư cũng dẫn tới bệnh eo, lưng bủn rủn, thiếu lực…
Theo Đông y thì phải bổ dưỡng thận âm, có thể dùng các loại thảo dược như  sinh địa, đan bì, trạch tả, phục linh, sơn du nhục, hoài sơn, thục địa, tri mẫu, hoàng bách, nữ trinh tử, hạn liên thảo đẳng…
Bình thường, chứng thận âm hư hay gặp ở lứa tuổi trẻ, bởi lứa tuổi này mức độ hoạt động khá lớn, bất kể là học tập hay rèn luyện thì tinh lực đều bị hao tổn tương đối nhiều. Chứng bệnh này còn biểu hiện ở chỗ ham muốn tình dục không hề giảm đi nhưng xuất tinh sớm, lại thêm hiện tượng mộng tinh nhiều.
Xem ngày 15/09/2016, những người bị chứng thận âm hư thì nên ăn nhiều thực phẩm có màu đen như vừng đen, đầu đen, mộc nhĩ, rong biển, tảo biển, gà ác… Gà ác tính ôn, có tác dụng bổ huyết, bổ thận. Còn vừng đen có tính bình cũng có tác dụng bổ thận, bổ gan, nhuận tràng; đậu đen cũng có tính bình, bổ thận, lưu thông máu, giải độc; Mộc nhĩ, rong biển hay tảo tía có tính hàn, đặc biệt tốt với những người mắc chứng thận âm hư mà lại bị nóng trong.

Xem ngay tot xau tri benh, xem ngay 15092016 hinh anh goc
Bên cạnh việc điều trị bằng những loại thảo dược trên thì cũng cần thay đổi thói quen sinh hoạt. Sinh hoạt tình dục vừa phải, không miễn cưỡng nhưng cũng không quá nhiều. Ăn uống cần chú ý điều chỉnh âm dương, hạn chế ăn đồ cay nóng, đồ chiên xào có chứa nhiều dầu mỡ.
Ngoài ra, hàng ngày cũng cần chú ý luyện tập, nhất là vận động mạnh phần eo, không chỉ tốt cho sức khỏe mà còn có tác dụng bổ thận nạp khí. Bạn cũng có thể xoa bóp gan bàn chân, ấn vào huyệt Dũng Tuyền để ích tinh bổ thận, cường thân kiện thể, phòng chống lão hóa, mắt sáng hơn, ngủ ngon hơn và kích thích cảm giác thèm ăn. Làm việc phải kết hợp với nghỉ ngơi, đảm bảo việc ngủ đủ giấc cũng là một phương pháp dưỡng thận vô cùng tốt.

Ngày có trực Bình, Nhân Thần cũng sẽ tọa tại lưng, bạn không nên cúi người đột ngột hay mang vác nặng mà ảnh hưởng tới cột sống. Khi ngồi làm việc nên ngồi thẳng lưng, không vặn vẹo hay gù lưng, khi ngủ nên nằm đúng tư thế đề phòng đau lưng. Không nên nằm đệm cứng quá, đệm mềm quá cũng không hề tốt.
Xem ngày tốt xấu để trị bệnh hiệu quả sẽ được cập nhật hàng ngày trên . Mời quý độc giả cùng theo dõi!
Thủy Bùi
Chia sẻ: fb fb fb fb fb fb

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

X