Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất
Lịch Vạn Niên - Lịch âm dương - Xem ngày tốt xấu 2024

Xem ngày tốt xấu trị bách bệnh tiêu tan: Thứ Năm 14/7/2016

Thứ Tư, 13/07/2016 13:32 (GMT+07)

() – Thứ Năm ngày 14/7/2016 là ngày Đinh Dậu, tháng Ất Mùi, năm Bính Thân. Ngày có Dậu Kim yếu thế, âm khí yếu nhược.


► Tra cứu: Lịch âm, Lịch vạn niên chuẩn xác tại

Xem ngay tot xau tri benh tieu tan Thu Nam 1472016 hinh anh goc
Xem ngày tốt xấu trị bệnh, ngày có Dậu Kim yếu thế, do bị Hỏa khắc, gây ra các triệu chứng về ngực, mà cơ quan chịu ảnh hưởng nghiêm trọng nhất chính là phổi. Tràn dịch màng phổi (thường do lao), trong Đông y là chứng huyền ẩm.
Biểu hiện của bệnh là ho khan, khó thở, đau ngực, khi thay đổi tư thế ngồi càng cảm thấy đau ngực, rêu lưỡi trắng, mạch huyền hoạt. Phương pháp điều trị là trục thủy lý khí.
Xem ngay tot xau tri benh tieu tan Thu Nam 1472016 hinh anh goc
Ngày hôm nay âm khí yếu nhược, tức âm thoái hay âm hư, ý chỉ các chất lỏng mang tính âm trong cơ thể như máu, chất dinh dưỡng bị tiêu hao. Khi âm hư, lục phủ đều có thể phát sinh bệnh, nhưng với những bộ phận chủ âm tính như phổi, gan, thận sẽ chịu ảnh hưởng nhanh nhất.
Nhất là khi hoạt động của gan bị trì trệ, chức năng thải độc trong cơ thể bị gián đoạn, không những gây ra cảm giác chán ăn, mà biểu hiện thường thấy là đầu lưỡi hơi tím. Đây là do khi máu trong cơ thể tồn lượng lớn độc tố. Lúc này, khí huyết và nước sẽ bị hỗn độn chuyển mạch máu thành màu tím. Ngoài ra, bạn còn cảm thấy vai và lưng bị nhức mỏi.
Xem ngay tot xau tri benh tieu tan Thu Nam 1472016 hinh anh goc
Nên ăn nhiều đồ thanh nhiệt giải độc, thường xuyên mát-xa cơ thể. Ngoài ra, giữ một cuộc sống lành mạnh, điều độ. Có thể vận động nhẹ nhàng như đi bộ, đứng lên ngồi xuống, với nhẹ lên cao… như vậy chất độc sẽ dần bị đẩy ra khỏi cơ thể, giúp bạn khỏe mạnh hơn.
Hôm nay Nhân Thần tọa ở khắp người, khó tránh khỏi cảm giác toàn thân mệt mỏi rã rời, chán ăn, kém ngủ, thân thể nặng nề. Hôm nay không phải ngày thích hợp để khám chữa bệnh, trừ khi là trường hợp bất khả kháng. Nên vận động nhẹ nhàng và nghỉ ngơi ở nơi mát mẻ, tránh sự nóng nực của tiết trời hè.
Ngoài ra, bạn nên chia nhỏ các bữa ăn trong ngày. Tránh ăn quá nhiều thực phẩm cùng một lúc, càng khiến cơ thể mệt mỏi, uể oải. Nếu không muốn ăn cơm, bạn có thể đổi sang các món có nước cho dễ ăn như bún, phở, cháo…
Xem ngày tốt xấu để trị bệnh hiệu quả sẽ được cập nhật hàng ngày trên . Mời quý độc giả cùng theo dõi!
 
Chọn NGÀY TỐT để KHAI TRƯƠNG trong tháng 7 năm 2016 Ngày khai trương không chỉ là ngày vui mà còn đánh dấu sự bắt đầu mới, thành tựu mới. Vì thế hãy chọn ngày tốt để khai trương trong tháng 7 năm 2016, nhất định 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X