Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất
Lịch Vạn Niên - Lịch âm dương - Xem ngày tốt xấu 2024

Xem ngày tốt xấu trị bách bệnh tiêu tan: Thứ Năm 14/04/2016

Thứ Tư, 13/04/2016 16:23 (GMT+07)

() Ngày 14/04/2016 Nhân Thần xuất hiện tại vị trí Dạ Dày, nơi này sẽ là nơi bắt đầu khởi động thần khí của con người trong hôm nay. Bạn nên ăn những đồ ăn mềm, nhai kỹ, không nên ăn những đồ ăn quá cứng.

Lịch ngày tốt tra cứu và Xem ngày tốt xấu theo Lịch vạn niên chuẩn xác



Xem ngay tot xau tri bach benh tieu tan Thu Nam 14042016 hinh anh
Ngày Bính Dần, do Nhân Thần xuất hiện tại vị trí Dạ Dày nên bạn nên lưu tâm tới bộ phận này. Nên ăn những đồ ăn mềm như cháo, soup, thực phẩm nấu mềm… khi ăn thì nhai kỹ, tuyệt đối tránh việc nuốt chửng, khiến cho dạ dày phải hoạt động quá tải mà bị tổn thương. Những đồ ăn cứng hoặc cay như ớt, chua như chanh… thì nên hạn chế, chúng cũng có tác động rất lớn niêm mạc dạ dày. 
Đôi khi, trạng thái thần kinh căng thẳng cũng tạo nên nhưng cơn đau dạ dày, nếu có dấu hiệu bụng đau âm ỉ thì nên nghỉ ngơi, tạm thời gác công việc sang một bên. 
Theo các chuyên gia thì các loại thực phẩm tốt cho người bị đau dạ dày là trứng, sữa, gạo nếp… việc uống sữa với chế độ hợp lí có tác dụng rất tốt với những bệnh nhân bị đau dạ dày.

Xem ngay tot xau tri bach benh tieu tan Thu Nam 14042016 hinh anh
Ngày trực Khai, Nhân Thần ngụ tại Tai, bạn nên để ý tới 2 tai của mình và của người thân trong gia đình, nhất là những gia đình có trẻ nhỏ từ 6 tới 18 tháng tuổi. Tuyệt đối không dùng bông tăm hoặc que lấy dáy tai để chọc vào tai, không nhỏ bất kỳ một loại dung dịch gì vào tai, kể cả nước muối sinh lý nhằm mục đích vệ sinh tai. Khi thấy ngứa tai hay đau nhức tai, nếu có thể chịu đựng được thì hãy dời sang ngày khác đi khám bác sỹ, hôm nay không tốt cho việc này, có thể sẽ làm bệnh tình nặng hơn mà thôi. Chú ý trẻ nhỏ không nên để trẻ đưa những vật nhỏ hay vật sắc nhọn vào tai, dễ gây xước xát tổn thương.

Xem ngay tot xau tri bach benh tieu tan Thu Nam 14042016 hinh anh
Ngày có địa chi Dần Mộc, Nhân Thần cũng sẽ xuất hiện tại Ngực, bạn cần tránh đụng chạm tới bộ phận này. Những cơn đau ngực hay tức ngực khó thở là dấu hiệu của những bộ phận khác như tim, phổi… Người già nên tránh những cảm xúc đột ngột mạnh mẽ gây sốc, hoặc tránh tập thể dục thể thao với cường độ lớn trong thời gian dài như chạy bộ, đạp xe, đẩy tạ… Những người hút thuốc nên từ bỏ thói quen xấu này ngay từ bây giờ, nó không chỉ ảnh hưởng trực tiếp tới sức khỏe của bạn mà còn gây tác động lớn và vô cùng xấu lên sức khỏe của người thân.
Xem ngày tốt xấu để trị bệnh hiệu quả sẽ được cập nhật hàng ngày trên . Mời quý độc giả cùng theo dõi!
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X