Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất
Lịch Vạn Niên - Lịch âm dương - Xem ngày tốt xấu 2024

Lịch

Xem ngày tốt xấu trị bách bệnh tiêu tan: Thứ Năm 13/10/2016

Thứ Tư, 12/10/2016 17:00 (GMT+07)

() Xem ngày tốt xấu trị bệnh, ngày 13/10/2016 tức ngày Mậu Thìn, tháng Mậu Tuất, năm Bính Thân, Thổ khí trong ngày quá mạnh, để tâm trạng được tươi vui thì tránh ăn nhiều đồ ngọt.


► Tra cứu: Lịch âm, Lịch vạn niên 2016 chuẩn xác tại

Xem ngay tot xau tri benh tieu tan Thu Nam 13102016 hinh anh goc
Xem ngày tốt xấu trị bệnh hôm nay, Can khí mang tính nhu thuận, vị mềm, nên trong ngày hôm nay khi Thổ khí quá vượng thì tức khắc Can – ngũ hành Mộc sẽ bị suy yếu, nên nếu ăn nhiều đồ ngọt thì tâm lý sẽ phiền não, ủ rũ, tinh thần hoảng sợ, lo lắng, bất an, khó tập trung vào công việc. Khi Can khí yếu thì cũng khiến cho tim đập nhanh, sắc mặt đen xạm. Ngoài ra, theo Đông y thì Thổ khí vượng cũng ảnh hưởng xấu tới Thận khí, Thận khí bị mất cân bằng, Vị đau, lông tóc rụng nhiều.
Gan và Thận là 2 bộ phận quan trọng nhất trong cơ thể có tác dụng thải độc tố ra ngoài, tuy nhiên, Gan và Thận cũng phải thường xuyên được thải độc thì mới có thể hoạt động tốt.

Xem ngay tot xau tri benh tieu tan Thu Nam 13102016 hinh anh goc
Xem ngày tốt xấu trị bệnh, mỗi ngày, bạn nên uống một cốc nước khổ qua (mướp đắng) hoặc nước ép củ cải đường để thực hiện việc giải độc cho gan. Khổ qua có vị đắng, ngọt, tính bình có tác dụng thanh nhiệt, giải độc làm mát gan, đồng thời cũng có tác dụng giảm men gan, bổ gan, bổ mật. Còn củ cải đường làm tăng lưu lượng máu trong cơ thể, giúp gan hoạt động tốt hơn, tăng cường hệ miễn dịch cho cơ thể.
Bên cạnh đó, trong khẩu phần ăn hàng ngày, bạn cũng nên tăng cường các loại rau xanh như cải xanh, cà rốt, củ cải, cải xoắn, bắp cải… đây chính là những loại thực phẩm giải độc cho gan vô cùng an toàn và hiệu quả, giúp gan hoạt động khỏe mạnh hơn.

Xem ngay tot xau tri benh tieu tan Thu Nam 13102016 hinh anh goc
Với Thận thì dấm táo là loại “dược liệu” có công dụng tuyệt vời nhất, không chỉ là một liệu pháp giảm cân tuyệt với cho các chị em phụ nữ, mà dấm táo còn có tác dụng thải độc cơ thể, thải độc Gan và Thận vô cùng tốt. Bạn có thể trộn một chút dấm táo vào thức ăn trong bữa ăn hàng ngày nhưng tuyệt đối không dùng dấm táo trực tiếp bằng cách uống, vì việc này không những không có ích mà còn gây hại cho dạ dày và thực quản, vô cùng nguy hiểm.

Xem ngay tot xau tri benh tieu tan Thu Nam 13102016 hinh anh goc
Tiết khí Hàn Lộ, khí hậu chuyển giao lúc nóng lúc lạnh, nhất là sáng sớm và đêm khuya, thường xuất hiện sương mù, nhiệt độ giảm mạnh, các loại bệnh tật rất dễ xuất hiện, rất bất lợi cho người khỏe mạnh, người có thể trạng yếu kém thì lại càng dễ mắc bệnh hơn. Những người mắc bệnh Thận thì sức đề kháng suy giảm nghiêm trọng, dễ bị cảm mạo, nóng sốt, huyết áp tăng cao bất thường, rất nguy hiểm. Mùa đông lạnh, đồ ăn lại phong phú, cảm giác thèm ăn dâng cao, mọi người thường ăn mặn hơn, điều này sẽ làm tăng nồng độ muối trong cơ thể dẫn tới quá trình tích nước, sự hoạt động của Thận lại càng bị ức chế hơn, vì vậy, trong tiết khí này, mọi người nên chú trọng việc giữ ấm cơ thể và quan tâm hơn tới chế độ ăn uống của mình nữa.
Xem ngày tốt xấu để trị bệnh hiệu quả sẽ được cập nhật hàng ngày trên . Mời quý độc giả cùng theo dõi!
Thủy Bùi
Chia sẻ: fb fb fb fb fb fb

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

X