Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất
Lịch Vạn Niên - Lịch âm dương - Xem ngày tốt xấu 2024

Lịch

Xem ngày tốt xấu trị bách bệnh tiêu tan: Thứ Năm 11/8/2016

Thứ Tư, 10/08/2016 16:26 (GMT+07)

() Xem ngày tốt xấu 11/8/2016 để trị beNhiệm vụ của gan là loại bỏ độc tố ra ngoài cơ thể, xử lý các chất dinh dưỡng và điều chỉnh sự trao đổi chất cơ thể, nên hôm nay Gan – ngũ hành Mộc bị phản thì chức năng gan suy giảm, sắc mặt người bệnh vàng vọt.

► Tra cứu Lịch âm dương, Lịch vạn niên nhanh chóng và chuẩn xác nhất

Xem ngay tot xau tri bach benh tieu tan Thu Nam 1182016 hinh anh goc 2

Xem ngày tốt xấu 11/8/2016 trị bệnh, ngày có mối quan hệ Mộc khắc Thổ nên bộ phận gan sẽ bị giảm chức năng. Thổ phản trắc Mộc nên chức năng của gan bị ức chế, tính khí công năng, chức năng sẽ bị ảnh hưởng xấu. Theo Đông y, muốn trị bệnh gan trước tiên phải thực tỳ, tỳ tốt thì gan sẽ tốt, mà tỳ và vị là hai bộ phận có vị trí sát nhau và có liên quan tới nhau, nên muốn kiện tỳ thì phải dưỡng vị.

Tỳ vị là nơi cung cấp chất dinh dưỡng nuôi toàn bộ cơ thể, khi tỳ vị bị yếu kém thì các phủ tạng khác trong cơ thể cũng bị thiếu hụt dinh dưỡng, khiến cho cơ thể bị suy kiệt, người bệnh sẽ có cảm giác ăn không tiêu, đầy hơi, chướng bụng, thường xuyên bị rối loạn tiêu hóa, đi ngoài phân lỏng, tiêu chảy… Bạn có thể sử dụng các loại dược liệu đông y để điều trị như quế chi, sa sâm, gừng, trần bì, cam thảo… sắc lấy nước uống hoặc có thể dùng quế chi, trần bì, đại táo… ngâm rượu uống, chúng sẽ làm giảm bớt và hết dần các triệu chứng trên.

Xem ngay tot xau tri bach benh tieu tan Thu Nam 1182016 hinh anh goc 2
Xem ngày 11/8/2016: Nhiệm vụ của gan là loại bỏ độc tố ra ngoài cơ thể, xử lý các chất dinh dưỡng và điều chỉnh sự trao đổi chất cơ thể, nên hôm nay Gan – ngũ hành Mộc bị phản thì chức năng gan suy giảm, sắc mặt người bệnh vàng vọt. Cách tốt nhất để gan khỏe mạnh chính là bạn nên có có một chế độ ăn uống ít chất béo, tập thể dục cho dù có mục đích giảm cân hay không thì cũng đều có tác dụng ngăn ngừa bệnh gan nhiễm mỡ. Ngoài ra, bạn nên hạn chế uống rượu bia, tránh xa các loại đồ ăn nhanh và giảm bớt lượng muối trong khẩu phần ăn. Vì rượu là một loại đồ uống có cồn và được hấp thụ trực tiếp vào máu, nên uống càng nhiều rượu thì gan càng phải thải lọc nhiều hơn, còn muối thì làm tăng huyết áp và là nguyên nhân gây ra các bệnh về gan.

Xem ngay tot xau tri bach benh tieu tan Thu Nam 1182016 hinh anh goc 2
Xem ngày 11/8/2016 là ngày có trực Chấp, Nhân Thần sẽ di chuyển tới vị trí tay, vì vậy bạn nên cẩn thận, đừng nên để vị trí này bị tổn thương hay va chạm. Tiết Lập Thu nên da tay có chút khô ráp, bạn nên uống nhiều nước, cơ thể thiếu nước cũng khiến cho da chân da tay bị khô. Hơn nữa, những người thường xuyên chơi thể thao cần đề phòng chú ý, trước khi vận động thật kỹ, nhất là những vận động viên bơi lội, bóng rổ, bóng chuyền…
Xem ngày tốt xấu để trị bệnh hiệu quả sẽ được cập nhật hàng ngày trên . Mời quý độc giả cùng theo dõi!
Thủy Bùi
Chia sẻ: fb fb fb fb fb fb

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

X