Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất
Lịch Vạn Niên - Lịch âm dương - Xem ngày tốt xấu 2024

Lịch

Xem ngày tốt xấu trị bách bệnh tiêu tan: Thứ Năm 07/07/2016

Thứ Tư, 06/07/2016 17:03 (GMT+07)

() Âm khí thắng thế các tứ chi cảm thấy mệt mỏi, nhiệt lượng không đủ. Tà khí chiến thắng dương khí chưa kịp rút lui dẫn tới Hàn Chứng sau đó là dương hư.


► Tham khảo thêm những thông tin về: Lịch vạn niênLịch âm dương chuẩn xác nhất

Xem ngay tot xau tri bach benh tieu tan Thu Nam 07072016 hinh anh goc
Sức khỏe của con người tốt hay xấu phụ thuộc vào sự cân bằng của Âm – Dương. Nội Kinh có viết: “Âm bình Dương mật, là để trị thần kinh”. Cơ thể sau khi hấp thụ thức ăn sẽ qua dạ dày, vị tiêu hoá, đem chất dinh dưỡng phân đi khắp cơ thể. Khiến cơ thể khỏe mạnh, tăng cường sinh lực. Hôm nay, Mộc Dương bị hạn chế, Âm thịnh thì trong tất lạnh. Âm chủ tĩnh, chủ nội, chủ thu quy Hàn tính. Nên khi Âm khí thắng thế các tứ chi cảm thấy mệt mỏi, nhiệt lượng không đủ. Tà khí chiến thắng dương khí chưa kịp rút lui dẫn tới Hàn Chứng sau đó là dương hư.


Có thể do các nhân tố Hàn, Tà ngoài môi trường hay do đồ ăn sinh lạnh, khắc chế dương khí trong cơ thể, hoặc nhân tố dương hư, dương không không chế được âm. Người Dương suy thường có tâm trạng bất ổn, sợ hãi, tinh thần bi quan, người này nên thường xuyên nghe nhạc, giao lưu kết bạn để điều hòa lại tâm trạng. Ngoài ra, nên ăn nhiều các thực phẩm tráng dương như thịt dê, thịt chó, thịt gà, hạt dẻ, tôm… Bên cạnh việc bổ sung dưỡng chất thì có thể vận động một chút, đi bộ, chạy chậm, tập dưỡng sinh, thái cực quyền cũng rất tốt. Tắm nắng cũng là một cách tăng cường dương khí cho cơ thể.

Xem ngay tot xau tri bach benh tieu tan Thu Nam 07072016 hinh anh goc
Ngày có trực Nguy, Nhân Thần tọa tại Mũi nên vị trí này khá nhạy cảm. Nếu có ý định nâng mũi hay làm phẫu thuật thẩm mỹ thì bạn nên rời sang ngày khác, đề phòng thương tật hoặc những điều xấu không mong muốn. Ngoáy mũi nhiều cũng không tốt, ngoáy mũi càng nhiều càng khiến cho lông mũi rụng nhiều. Điều này khiến cho mũi mất đi hàng rào bảo vệ, từ đó tạo điều kiện cho các yếu tố gây hại như bụi bẩn và vi khuẩn xâm nhập, gây nên các căn bệnh về tai, mũi, họng. Việc ngoáy mũi quá nhiều hoặc mạnh tay cũng có thể khiến cho lớp niêm mạc mũi bị tổn thương, rách, thậm chí làm vỡ mạch máu và gây chảy máu mũi.

Xem ngay tot xau tri bach benh tieu tan Thu Nam 07072016 hinh anh goc
Những bệnh nhân bị viêm xoang nên sử dụng nhiều trà hoa cúc, trà gừng hoặc thêm gừng, xả vào các món ăn. Chú ý quét dọn nhà cửa sạch sẽ, tránh bụi bẩn và hạn chế trưng bày những loại hoa có nhiều phấn hoa và hương thơm quá nồng trong phòng đề phòng dị ứng viêm mũi.
Xem ngày tốt xấu để trị bệnh hiệu quả sẽ được cập nhật hàng ngày trên . Mời quý độc giả cùng theo dõi!

Thủy Bùi
Chia sẻ: fb fb fb fb fb fb

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

X