Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất
Lịch Vạn Niên - Lịch âm dương - Xem ngày tốt xấu 2024

Xem ngày tốt xấu trị bách bệnh tiêu tan: Thứ Năm 07/04/2016

Thứ Tư, 06/04/2016 16:46 (GMT+07)

() Hôm nay ngày Kỷ Mùi, tháng Nhâm Thìn, năm Bính Thân có trực Bình, Nhân Thần sẽ xuất hiện tại Lưng, bạn nên chú ý các căn bệnh đau lưng, đau cột sống, không nên mang vác nặng hoặc cúi gập người đột ngột.


Xem ngay tot xau tri bach benh tieu tan Thu Nam 07042016 hinh anh
Nếu trong ngày hôm nay, bạn cảm thấy lưng mình mỏi hoặc đau lưng bất thường thì hãy nghĩ tới các biện pháp xoa bóp, mát-xa nhẹ nhàng, chớ nên bấm huyệt hoặc châm cứu, sẽ chỉ làm bệnh xấu đi hơn mà thôi. Nếu có thể chịu đựng được thì hãy dời việc này sang ngày khác. 
Một trong những nguyên nhân dẫn tới bệnh đau lưng là do xương khớp bị tổn thương, trong chế độ dinh dưỡng hàng ngày, bạn hãy bổ sung thêm canxi để xương chắc khỏe, có thể uống những loại sữa có hàm lượng canxi cao hoặc ăn hải sản như tôm, cua…
Những người ngồi làm việc lâu trước máy vi tính như nhân viên văn phòng, nhân viên IT hoặc game thủ… rất dễ bị đau lưng do ngồi lâu trong thời gian dài và sai tư thế, các bạn nên dành thời gian đứng dậy và đi lại, không nên ngồi yên một chỗ quá lâu. 
Phụ nữ mang thai cũng hay bị đau lưng, bạn không nên dùng các loại thuốc giảm đau mà hãy đi lại nhẹ nhàng hoặc nằm nghỉ ngơi, tránh cúi gập người đột ngột.

Xem ngay tot xau tri bach benh tieu tan Thu Nam 07042016 hinh anh 2
Ngày Kỷ Mùi có địa chi Mùi Thổ, Nhân Thần di chuyển tới vị trí tay, bạn nên chú ý tránh va chạm và gây tổn thương tại các vị trí trên vùng tay như khớp cổ tay, khuỷu tay, ngón tay, bả vai…
Những người chơi thể thao các môn như bóng rổ, bóng chuyền, cầu lông hay tennis… cần chú ý khởi động kỹ cổ tay trước khi tập luyện, tốt nhất là nên đeo băng mềm để giảm bớt tác động khi không may bị va chạm. 
Nếu lỡ bị bong gân trong quá trình vận động, chớ vội chườm đá hoặc dùng dầu xoa bóp, hãy nhẹ nhàng dùng tay không mát – xa và nghỉ ngơi, để bất động vị trí bị bong gân. 
Trong bữa ăn của gia đình, các bà nội trợ có thể dùng sườn sụn hoặc xương sụn để nấu canh hoặc chiên nấu, các chất dinh dưỡng từ sụn, loại thực phẩm này không chỉ có tác dụng làm đẹp tóc mà còn rất tốt cho xương khớp.

Xem ngay tot xau tri bach benh tieu tan Thu Nam 07042016 hinh anh 3
Hôm nay, vào giờ Tị (9h – 11h), mạch tại Lá Lách sẽ vượng. Nếu lá lách có vấn đề không ổn bạn sẽ nhận ra những dấu hiệu xấu trên cơ thể như hay chảy máu, môi thâm tím, mặt nhợt nhạt. Thời gian này, rất thích hợp nếu bạn ăn hoa quả, không chỉ bổ sung vitamin cho cơ thể mà còn giảm rủi ro các căn bệnh về lá lách. 
Xem ngày tốt xấu để trị bệnh hiệu quả sẽ được cập nhật hàng ngày trên . Mời quý độc giả cùng theo dõi!
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X