Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất
Lịch Vạn Niên - Lịch âm dương - Xem ngày tốt xấu 2024

Lịch

Xem ngày tốt xấu trị bách bệnh tiêu tan: Thứ Năm 06/10/2016

Thứ Tư, 05/10/2016 15:57 (GMT+07)

 Xem ngày tốt xấu trị bệnh, ngày 06/10/2016 tức ngày Tân Dậu, tháng Mậu Tuất, năm Bính Thân, ngày này Kim khí quá vượng, khí lưu trí quá lâu ở tim tạo nên cảm giác hồi hộp, bất an.


► Tra cứu: Lịch âm, Lịch vạn niên 2016 chuẩn xác tại

Xem ngay tot xau tri benh tieu tan Thu Nam 06102016 hinh anh goc
Tim – ngũ hành Hỏa, trong ngày 6/10/2016, do có thiên can Tân Kim nên Kim khí khá vượng, khí lưu trú lâu ở Tim tạo nên cảm giác hồi hộp, bất an. Nếu có bệnh về Tim thì không nên ăn nhiều đồ cay, ăn nhiều sẽ khiến tâm lý dễ biến động, nóng nảy, nổi nóng. Hơn nữa, vị cay cũng tiến lên trên huyệt Thượng Giao, gân mạch tiêu tán, thần kinh tổn thương, chân tay nứt nẻ.
Xem ngay tot xau tri benh tieu tan Thu Nam 06102016 hinh anh goc 2
Xem ngày tốt xấu trị bệnh hôm nay, bạn không nên lui tới những nơi nhiều âm khí như bệnh viện, nhà xác, nghĩa trang, chùa chiền… bởi tim rất dễ bị tác động, gây nên những triệu chứng như khó thở, tim đập nhanh, rối loạn nhịp tim, cảm giác hồi hộp, lo lắng sợ hãi, tinh thần dễ hoảng loạn. Để bồi bổ cho tim thì theo đông y người bệnh không nên ăn mặn và nên giảm bớt chất béo. Bên cạnh đó, nhiều người cho rằng uống càng nhiều nước càng tốt nhưng thực ra quan niệm này không hẳn đúng với những người bị bệnh tim hay bệnh thận.

Người khỏe mạnh khi uống nhiều nước thì tim và thận phải tăng hoạt động để thải bớt nước ra ngoài, giữ sự cân bằng trong cơ thể. Tuy nhiên, với những người mắc bệnh tim hay thận thì hai cơ quan này đã không còn hoạt động tốt nên nước sẽ bị giữ lại trong cơ thể và gât ra chứng phù nề, giữ nước, khó thở, thậm chí là cả hiện tượng “ngộ độc nước”, người bệnh sẽ lơ mơ, giảm trí nhớ, nhớ nhớ quên quên và hôn mê. Tóm lại, những người bị bệnh tim thì nên uống nước theo nhu cầu của cơ thể, chỉ uống nước khi nào cảm thấy khát.

Xem ngay tot xau tri benh tieu tan Thu Nam 06102016 hinh anh goc
Tiết khí Thu Phân, mọi người cũng nên chú ý tới việc nâng cao sức đề kháng cho hệ hô hấp, nhất là phổi. Nếu phổi thường xuyên được thanh lọc thì sẽ hoạt đột tốt hơn và đẩy được nhiều độc tố ra khỏi cơ thể hơn thông qua quá trình hô hấp. Vào mỗi buổi sáng sớm, khi bụng còn đói, bạn hãy uống một ly nước chanh ấm, hoặc một ly nước ép cà rốt vào giữa buổi sáng, khả năng khử độc của cơ thể sẽ được cải thiện một cách đáng kể nhờ vào 2 loại nước này.
Đừng quên, biện pháp tốt nhất để thanh lọc phổi, khử độc cho phổi chính là từ bỏ thói quen hút thuốc lá. Những hoạt chất có trong thuốc lá và chính khói thuốc sẽ ngăn cản hoạt đột của phổi, không chỉ thế, nó còn làm tăng nguy cơ bị nhiễm trùng hay ung thư ở bộ phận này.
Xem ngày tốt xấu để trị bệnh hiệu quả sẽ được cập nhật hàng ngày trên . Mời quý độc giả cùng theo dõi!
Thủy Bùi
Chia sẻ: fb fb fb fb fb fb

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

X