Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất
Lịch Vạn Niên - Lịch âm dương - Xem ngày tốt xấu 2024

Xem ngày tốt xấu trị bách bệnh tiêu tan: Thứ Năm 04/08/2016

Thứ Tư, 03/08/2016 17:29 (GMT+07)

() xem ngày 4/8/2016: Chức năng của Tim bị tiêu hao, ảnh hưởng tới quá trình vận chuyển máu đi khắp cơ thể, nên nếu không nhanh chóng điều chị chứng bệnh này thì tim sẽ suy yếu dần, ảnh hưởng tới sự sống của cơ thể.

► Tra cứu Lịch âm dương, Lịch vạn sự nhanh chóng và chuẩn xác nhất

Xem ngay tot xau tri bach benh tieu tan Thu Nam 04082016 hinh anh 2
Xem ngày tốt xấu trị bệnh, Tâm (Tim) tàng Thần (tinh thần), hôm nay, Tâm Hỏa bị tiêu hao nên tinh thần có chút chán nản, ủ rũ, nhiều buồn phiền, bạn có cảm giác tâm không yên, lo lắng, bồn chồn, bất an.
Chức năng của Tim bị tiêu hao, ảnh hưởng tới quá trình vận chuyển máu đi khắp cơ thể, nên nếu không nhanh chóng điều chị chứng bệnh này thì tim sẽ suy yếu dần, ảnh hưởng tới sự sống của cơ thể. Mỗi ngày, nếu bạn dành ra 30 phút cho việc tập thể dục thì cơ thể sẽ khỏe mạnh hơn, khí huyết lưu thông, tinh thần tỉnh táo, xua tan bệnh tật, không chỉ bệnh tim. Với những người làm việc văn phòng tại các tòa nhà cao tầng thì thay vì sử dụng thang máy thì bạn nên đi thang bộ, tích cực leo cầu thang sẽ giúp bạn điều hòa nhịp thở và nhịp tim tốt hơn. Bên cạnh đó, chúng ta vẫn thường có thói quen nằm ngửa khi đi ngủ, nhưng điều này vô tình khiến tim bị chèn ép, tốt nhất là nên nằm nghiêng về phía bên phải sẽ tốt hơn cho tim.

Xem ngay tot xau tri bach benh tieu tan Thu Nam 04082016 hinh anh 2
Tâm và Tỳ là hai tạng có ảnh hưởng lẫn nhau, tim bị hao tổn thì cũng khiến cho công năng vận hóa của tỳ cũng trở nên thất thường. Đông y cho rằng Tỳ sinh cơ, thịt, khi công nặng vận hóa của tỳ bị ảnh hưởng xấu từ tim thì tỳ không cung cấp đủ dinh dưỡng cho cơ thể, khiến các cơ, bắp thịt bị phân giải, hay nói cách khác là bị teo nhão. Không chỉ chân tay bị teo nhão mà bạn cũng sẽ cảm thấy mệt nhọc, buồn bực, hoảng hốt, hồi hộp, áp lực, lao tâm quá độ, tinh thần mê muội, hồi hộp, khó ngủ, ngủ không sâu, cơ thể mệt mỏi, sắc mặt kém… vì Tỳ cũng tàng Ý (ý chí, suy nghĩ). Đông y thường dùng phương pháp bổ ích tâm tỳ để tiến hành trị liệu, sử dụng các loại dược liệu như ngải diệp, nhân sâm, quế chi, trần bì, cam thảo… sẽ giúp cải tiện tình trạng tỳ hư rất tốt.

Xem ngay tot xau tri bach benh tieu tan Thu Nam 04082016 hinh anh 3
Ngày có Mậu Ngọ có trực Bế, Nhân Thần sẽ di chuyển tới vị trí mắt. Mắt có chức năng vô cùng quan trọng đó là để nhìn và nhận biết thế giới, vì vậy, bạn cần giữ gìn đôi mắt tránh bị tổn thương, va chạm, đặc biệt là trong hôm nay. Ngoại trừ khi nhắm mắt thì đôi mắt sẽ phải hoạt động liên tục, vậy nên chúng cũng cần có thời gian nghỉ ngơi để khôi phục năng lượng và phục hồi tầm nhìn. Tình trạng thiêu ngủ hoặc ngủ không sâu giấc cũng sẽ khiến cho thị lực ngày càng giảm sút, bạn không nên thức quá khuya, sử dụng máy tính, điện thoại thông mình nhiều và hạn chế sử dụng trà hoặc cà phê vào buổi tối nhé.
Xem ngày tốt xấu để trị bệnh hiệu quả sẽ được cập nhật hàng ngày trên . Mời quý độc giả cùng theo dõi!
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X