Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất
Lịch Vạn Niên - Lịch âm dương - Xem ngày tốt xấu 2024

Xem ngày tốt xấu trị bách bệnh tiêu tan: Thứ Hai ngày 28/11/2016

Thứ Năm, 02/02/2017 19:53 (GMT+07)

() – Thứ Hai ngày 28/11/2016 là ngày Giáp Dần, tháng Kỷ Hợi, năm Bính Thân. Ngày Mộc khí vượng dễ bị đau nhức gân cốt, ảnh hưởng tới sinh hoạt thường nhật, nhất là những ai thường xuyên phải vận động mạnh.


► Tra cứu Lịch âm dương, Lịch vạn niên nhanh chóng và chuẩn xác nhất tại
 
 
Xem ngay tot xau tri benh tieu tan Thu Hai ngay 28112016 hinh anh goc
 
Xem ngày tốt xấu trị bệnh, ngày 28/11/2016 theo Lịch Vạn Niên ngày Giáp Dần có Mộc khí vượng, dễ gây ra chứng đau nhức gân cốt, không những tạo cảm giác khó chịu mà còn ảnh hưởng nhiều tới sinh hoạt thường nhật, nhất là những ai thường xuyên vận động mạnh. 
 
Chứng bệnh điển hình nhất là thoái hóa khớp xương. Bệnh thường gặp nhất ở tuổi trung niên. Đây được cho là bệnh lý do hậu quả của quá trình tuổi tác và sự chịu tác động thường xuyên lên khớp. 
 
Xem ngay tot xau tri benh tieu tan Thu Hai ngay 28112016 hinh anh goc
 
Nguyên nhân gây thoái hóa khớp xương bao gồm sự lão hóa, yếu tố cơ giới, yếu tố di truyền… Biểu hiện của bệnh là khởi đau sau khi vận động nhiều, mang xách nặng và thay đổi thời tiết… 
 
Theo Đông y lý giải, khí cơ thể suy yếu thì tà khí, bao gồm phong, hàn, thấp tà xâm nhập vào làm cho sự vận hành của khí huyết tắc lại, gây sưng, đau, tê nặng ở khớp. Gặp ở những bệnh nhân đau khớp sau nhiễm mưa, nhiễm lạnh, thời tiết chuyển mùa...
 
Phương pháp chữa trị chủ yếu là đưa tà khí ra ngoài lưu thông bổ khí huyết, bổ can thận, mạnh gân xương để giảm đau và chống tái phát. Nhưng sử dụng thuốc thôi là chưa đủ, cần kết hợp phương pháp điều trị không dùng thuốc khác để đạt được kết quả tốt nhất như xoa bóp, bấm huyệt, châm cứu, vận động nhẹ nhàng… 
 
Xem ngay tot xau tri benh tieu tan Thu Hai ngay 28112016 hinh anh goc
 
Xem ngày tốt xấu trị bệnh, hôm nay Nhân Thần tọa ở eo lưng, khó tránh những triệu chứng như đau, mỏi lưng và eo. Những người ngồi làm việc trong thời gian dài hoặc ngồi sai tư thế sẽ cảm nhận rõ nhất về các cơn đau nhức. 
 
Để khắc phục tình trạng này, thay đổi tư thế ngồi thường xuyên, vận động nhẹ nhàng. Mỗi tiếng làm việc nên thư giãn, xoay khớp lưng 5 phút để tránh nhức mỏi. Đồng thời tránh mang vác vật nặng, có thể khiến tổn thương vùng lưng. 

Xem chi tiết ngày: Thứ Hai ngày 28/11/2016
 
Xem ngày tốt xấu để trị bệnh hiệu quả sẽ được cập nhật hàng ngày trên . Mời quý độc giả cùng theo dõi!
 

Chọn NGÀY TỐT để XUẤT HÀNH trong tháng 11 năm 2016
Bước sang tháng gần cuối năm, vận trình tốt hay xấu vẫn là tự mình có thể quyết định, chọn ngày tốt XUẤT HÀNH thì mọi việc suôn sẻ, vạn sự hanh thông.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X