Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất
Lịch Vạn Niên - Lịch âm dương - Xem ngày tốt xấu 2024

Xem ngày tốt xấu trị bách bệnh tiêu tan: Thứ Hai ngày 28/10/2016

Thứ Năm, 27/10/2016 17:04 (GMT+07)

() – Xem ngày tốt xấu trị bệnh: Thứ Hai ngày 28/10/2016 là ngày Quý Mùi, tháng Mậu Tuất, năm Bính Thân. Ngày có Thủy Thổ tương khắc gây ra chứng thận hư, mất chức năng thải độc tố.


► Tra cứu Lịch âm dương, Lịch vạn niên nhanh chóng và chuẩn xác nhất theo

Xem ngay tot xau tri benh tieu tan Thu Hai ngay 28102016 hinh anh goc
Xem ngày tốt xấu trị bệnh, ngày có Thủy Thổ tương khắc gây ra chứng thận suy, thận hư, mất chức năng thải độc tố.
Một trong những biểu hiện của chứng thận suy chính là tóc rụng nhiều, da dẻ vàng vọt. Thận là bộ phận chủ yếu để bài tiết và phân giải. Thận không tốt dễ dẫn tới việc không thải được độc tố ra ngoài cơ thể. Các biểu hiện thường thấy, ngoài rụng tóc, vàng da còn mọc mụn nước dưới cổ, hay mệt mỏi, tinh thần uể oải.
Có nhiều nguyên nhân dẫn tới chứng thận hư như: ứ nước thận, viêm cầu thận, u tuyến thượng thận, huyết áp tăng cao, thiếu máu, bạch cầu tăng…
Đông y chia bệnh thận hư làm 2 giai đoạn cấp tính và mạn tính. Tùy thể, tùy giai đoạn cấp hay mạn mà dùng bài thuốc thích hợp. Tựu chung lại, phương pháp điều trị thường là lợi tiểu, trục thủy, chống viêm nhiễm, hạ huyết áp, bổ nguyên khí, bổ thận, an thần.
Xem ngay tot xau tri benh tieu tan Thu Hai ngay 28102016 hinh anh goc
Giai đoạn cấp tính có 3 thể là phong nhiệt nhiễu lạc, hạ tiêu thấp nhiệt và tâm hỏa cang thịnh. Giai đoạn mạn tính tiềm ẩn 3 thể là âm hư hỏa vượng, khí bất nhiếp huyết và khí trệ huyết ứ. Tùy từng thể mà bốc các bài thuốc khác nhau. Đồng thời kết hợp chặt chẽ với luyện tập dưỡng sinh và ăn uống hợp lý để nâng cao hiệu quả trị bệnh. Lưu ý, chế độ ăn cần hạn chế muối nghiêm ngặt, giúp kiểm soát triệu chứng phù nề.
Hôm nay Nhân Thần tọa ở eo lưng. Tại những vị trí này trên cơ thể, không nên tiến hành châm chích, mổ xẻ kẻo khiến tình trạng bệnh càng thêm nghiêm trọng.
Bệnh thường mắc phổ biến nhất ở vùng eo lưng chính là đau thắt lưng. Đây cũng là chứng bệnh mà rất nhiều người mắc phải. Tuy nhiên, bệnh đau lưng tự đến sau đó tự đi khiến người bệnh không quan tâm và coi thường bệnh, cho rằng đó là bệnh bình thường, không đáng lo.
Đó chính là nguyên do gây ra những hậu quả đáng tiếc bởi sự thiếu hiểu biết và chủ quan của người bệnh.
Xem ngay tot xau tri benh tieu tan Thu Hai ngay 28102016 hinh anh goc
Biểu hiện thường thấy của bệnh đau vùng thắt lưng là những cơn đau âm ỉ, tê nhức vùng thắt lưng, bệnh có thể kéo dài vài ngày, vài tuần hoặc lâu hơn…khiến người bệnh luôn trong tình trạng mệt mỏi, khó chịu.
Một trong những nguyên nhân gây ra triệu chứng đau thắt lưng chính là bệnh sỏi thận. Bởi bệnh sỏi thận khiến đường nước tiểu từ thận xuống bàng quang bị tắc gây lên các cơn đau lưng, đau cơ, đau nhức xương sống…
Xem ngày tốt xấu để trị bệnh hiệu quả sẽ được cập nhật hàng ngày trên . Mời quý độc giả cùng theo dõi!
 

Xem NGÀY TỐT để AN TÁNG trong tháng 10 năm 2016
An táng không đơn thuần chỉ là việc chôn cất mà còn mang hàm ý về một mong ước tâm linh, mong rằng việc chôn cất đó mang lại sự an bình cho người quá cố, cho
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X