Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất
Lịch Vạn Niên - Lịch âm dương - Xem ngày tốt xấu 2024

Xem ngày tốt xấu trị bách bệnh tiêu tan: Thứ Hai ngày 24/10/2016

Thứ Sáu, 21/10/2016 14:58 (GMT+07)

() – Xem ngày tốt xấu trị bệnh - Thứ Hai ngày 24/10/2016 là ngày Kỷ Mão, tháng Mậu Tuất, năm Bính Thân. Ngày có Mộc Thổ xung khắc, dễ gây ra chứng viêm sưng, tấy đỏ các khớp xương, khiến đau nhức, khó chịu.


► Tra cứu: Lịch âm, Lịch vạn niên 2016 chuẩn xác tại

Xem ngay tot xau tri benh tieu tan Thu Hai ngay 24102016 hinh anh goc
Xem ngày tốt xấu trị bệnh, trong ngày Kỷ Mão có Mộc Thổ xung khắc, dễ gây ra chứng viêm sưng, tấy đỏ các khớp xương, khiến đau nhức, khó chịu. Điển hình nhất là chứng viêm hoặc thoái hóa khớp gối.
Biểu hiện của bệnh là đau, cứng khớp, gối kêu lạo xạo, co cứng gân cơ, đi lại khó khăn, vùng da ngoài có thể sưng hoặc tấy đỏ, cảm thấy đau nhiều sau khi vận động mạnh hoặc mang xách nặng, hay do thay đổi thời tiết... 
Nguyên nhân có thể do nội thương. Nhất là người già, lớn tuổi hoặc mắc bệnh lâu ngày làm cho tạng can, tạng thậnn bị hư suy, khí huyết giảm sút dẫn đến thận hư không chủ được cốt tủy gây đau nhức trong xương, khớp, gối kêu lạo xạo, đi đứng yếu đau.
Xem ngay tot xau tri benh tieu tan Thu Hai ngay 24102016 hinh anh goc
Tạng can hư không nuôi dưỡng được gân, gân yếu bại thì co duỗi cứng hoặc yếu, teo. Kết quả làm khớp xương bị đau, co duỗi cứng và đi lại khó khăn. Nặng thì khớp bị biến dạng, còn gân cơ bị teo. Gặp ở những trường hợp đau khớp ở người có tuổi, bệnh mạn tính như: đái tháo đường, rối loạn chuyển hóa mỡ, béo phì…
Nguyên nhân khác là do môi trường sống. Điều kiện sống và làm việc trong môi trường ẩm thấp, ngâm tẩm thường xuyên dưới nước, ăn uống thiếu chất dinh dưỡng, làm việc mệt nhọc lại bị mưa rét thường xuyên, vận động quá mức, mang xách nặng...
Trong Đông y có nhiều bài thuốc điều trị bệnh thoái hóa khớp gối như Bạch hổ thang, Thược dược tri mẫu thang, Độc hoạt tang ký sinh thang...
Xem ngày tốt xấu, hôm nay Nhân Thần tọa ở bộ phận sinh dục. Đây là cơ quan vô cùng quan trọng nhưng lại nhạy cảm. Vì thế, nhiều người biết là có bệnh rồi nhưng tự ý điều trị, ngại đến các cơ sở khám chữa do tâm lý ngại ngùng. Cả nam và nữ giới đều cần giữ vệ sinh vùng kín sạch sẽ, mặc quần áo thoáng mát để tránh gây áp lực lên bộ phận này.
Xem ngay tot xau tri benh tieu tan Thu Hai ngay 24102016 hinh anh goc
Ưu tiên chọn những loại đồ lót mềm mại, chất liệu thoáng mát, tránh những loại có chứa nhiều nilon gây nóng, bí và khó thoát mồ hôi, dễ gây ra các bệnh viêm nhiễm như viêm phụ khoa, viêm âm đạo dẫn tới khó sinh, vô sinh.
Ngoài ra, nên quan hệ tình dục lành mạnh, sử dụng các biện pháp tránh thai đúng cách cũng là cách tốt để ngăn ngừa bệnh ở vùng này. Mặt khác cần thường xuyên kiểm tra định kì để nhanh chóng phát hiện và điều trị nếu có bệnh, không làm ảnh hưởng tới sức khỏe sinh sản.
Xem ngày tốt xấu để trị bệnh hiệu quả sẽ được cập nhật hàng ngày trên . Mời quý độc giả cùng theo dõi!

Chọn ngày tốt tiến hành sửa chữa trong tháng 10 năm 2016
Kế hoạch sửa chữa trong tháng 10 năm 2016 sẽ thuận lợi và an toàn nếu trước đó bạn dành thời gian để chọn ngày tốt, tránh điều xui xẻo.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X