Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất
Lịch Vạn Niên - Lịch âm dương - Xem ngày tốt xấu 2024

Xem ngày tốt xấu trị bách bệnh tiêu tan: Thứ Hai ngày 21/11/2016

Thứ Sáu, 18/11/2016 09:01 (GMT+07)

() – Xem ngày tốt xấu trị bệnh, Thứ Hai ngày 21/11/2016 là ngày Đinh Mùi, tháng Kỷ Hợi, năm Bính Thân. Ngày Địa chi được Đinh Hỏa trường sinh, dễ mắc chứng bệnh tâm căn suy nhược, cần hết sức lưu ý.


► Tra cứu: Lịch âm, Lịch vạn niên 2016 chuẩn xác tại
Xem ngay tot xau tri benh tieu tan Thu Hai ngay 21112016 hinh anh goc
Xem ngày tốt xấu trị bệnh, Địa chi được Đinh Hỏa trường sinh, dễ mắc chứng bệnh tâm căn suy nhược, cần hết sức lưu ý. Bệnh này còn được gọi là suy nhược thần kinh. Thường gặp chủ yếu ở những người lao động trí óc nhiều hơn chân tay. Trong Đông y, bệnh được mô tả trong phạm vi nhiều chứng bệnh như kinh quý, chính xung, kiện vong (quên), đầu thống (nhức đầu), thất miên (khó ngủ)…
Nguyên nhân chủ yếu gây ra chứng bệnh này là do áp lực tâm lý, lo nghĩ quá nhiều, thần kinh căng thẳng. Những sang chấn này thường là nhiều sang chấn tích lại, tác động trường diễn, kéo dài làm cho người bị sang chấn luôn ở trạng thái lo âu, căng thẳng nội tâm. Trạng thái đó không tìm ra phương hướng giải quyết, người bệnh ở trạng thái ức chế, lúc đầu còn bù trừ được, nhưng về sau do một yếu tố không thuận lợi, bệnh phát sinh.
Xem ngay tot xau tri benh tieu tan Thu Hai ngay 21112016 hinh anh goc
Vì bệnh này liên quan chặt chẽ tới yếu tố tâm lý, nên khi mắc bệnh, trước tiên cần phải chú trọng điều trị bằng các phương pháp tâm lý. Luôn suy nghĩ tích cực, lạc quan, giải tỏa những khúc mắc gặp phải trong chuyện tình cảm, sau đó kết hợp với các động tác xoa bóp, khí công, dưỡng sinh, thể dục… để cải thiện tình trạng sức khỏe.
Xem ngày tốt xấu trị bệnh, hôm nay Nhân Thần tọa ở đầu gối. Tại đây, không nên tiến hành việc châm chích, mổ xẻ trong ngày kẻo bệnh tình càng thêm nghiêm trọng. Bệnh thường gặp ở vị trí này là thoái hóa khớp gối (còn gọi là hư khớp hay viêm xương khớp).
Biểu hiện của bệnh là đau, cứng khớp và hạn chế vận động. Cảm giác càng đau nhiều sau khi vận động mạnh, đi lại nhiều, mang xách nặng hoặc thay đổi thời tiết. Đôi khi khớp gối có sưng, phù nề các tổ chức tổ chức quang khớp, hoặc có thể teo cơ cạnh khớp gối do hạn chế vận động.
Xem ngay tot xau tri benh tieu tan Thu Hai ngay 21112016 hinh anh goc
Trong Đông y, chứng bệnh này được mô tả trong phạm chi chứng Tý hay bệnh Tý. Biểu hiện  bằng đau sưng khớp, gối kêu lạo xạo, co cứng gân cơ, đi lại khó khăn…
Nguyên nhân gây ra bệnh có thể là do thay đổi thời tiết, nội thương, môi trường sống ẩm thấp, làm việc nặng nhọc trong điều kiện mưa rét, ăn uống thiếu chất dinh dưỡng, vận động quá mức hoặc mang vác vật nặng (gây sang chấn).
Phương pháp điều trị chủ yếu nhằm mục đích lưu thông khí huyết, đưa tà khí ra ngoài, bổ khí huyết và bổ can than, mạnh gân xương để giảm đau và chống tái phát. Có thể áp dụng các bài thuốc trong Đông y như Bạch hổ thang, Thược dược tri mẫu thang…
Xem ngày tốt xấu trị bệnh hiệu quả sẽ được cập nhật hàng ngày trên . Mời quý độc giả cùng theo dõi!
Chọn ngày tốt chuyển nhà trong tháng 11 năm 2016
Nếu có ý định chuyển nhà trong tháng 11, gia chủ nên tiến hành chọn ngày tốt để mọi việc được diễn ra thuận lợi, không vấp phải trở ngại nào lớn.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X