Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất
Lịch Vạn Niên - Lịch âm dương - Xem ngày tốt xấu 2024

Xem ngày tốt xấu trị bách bệnh tiêu tan: Thứ Hai ngày 17/10/2016

Thứ Năm, 13/10/2016 10:34 (GMT+07)

() – Xem ngày tốt xấu trị bệnh: Thứ Hai ngày 17/10/2016 là ngày Nhâm Thân, tháng Mậu Tuất, năm Bính Thân. Ngày có Kim sinh Thủy, tương ứng phổi âm sinh thận âm, phế khí hư, ho hắng, đổ mồ hôi trộm.


► Tra cứu: Lịch âm, Lịch vạn niên 2016 chuẩn xác tại
Xem ngay tot xau tri benh tieu tan Thu Hai ngay 17102016 hinh anh goc
Xem ngày tốt xấu trị bệnh, trong ngày Nhâm Thân có Kim sinh Thủy, tương ứng phổi âm sinh thận âm, phế khí hư, ho hắng, đổ mồ hôi trộm.
Biểu hiện thường thấy của chứng phế khí hư là ho hắng, thở ngắn hơi, có khí suyễn gấp hoặc thở hít khó khăn, đờm nhiều mà lỏng, mệt mỏi, ngại nói, tiếng trầm yếu, sợ lạnh, ra mồ hôi, sắc mặt trắng, nhợt, chất lưỡi nhạt, chậm, mạch hư nhược, ho thấy đau ngực.
Khi các triệu chứng này xuất hiện ở thể nhẹ, không nên vội dùng thuốc tây để trị bệnh. Có thể dưỡng sinh bằng cách thông qua đường ăn uống. Bạn nên bổ sung những thực phẩm có tác dụng bổ phế như: bắp cải, quả lê, chanh đào, quất...
Theo Đông Y, cải bắp vị ngọt tính hàn, làm mát phổi, thanh nhiệt, trừ đàm thấp, giải độc vì thế có thể trị ho, nhất là ho có đờm. Ngoài ra, do chứa nhiều vitamin C nên nó giúp cơ thể tăng cường hệ thống miễn dịch, nhanh chóng đẩy lùi những cơn ho do viêm họng và tiêu đờm.
Xem ngay tot xau tri benh tieu tan Thu Hai ngay 17102016 hinh anh goc
Lê có vị ngọt thanh, hơi chua, tính hàn, vào các kinh phế và vị, có tác dụng bổ phế, thanh tâm, tiêu đờm, làm hết ho, giáng hoả, giải khát, dùng chữa các bệnh thuộc nhiệt, sốt do bệnh phổi, đờm nhiều, viêm họng, viêm khí phế quản...
Xem ngày tốt xấu trị bệnh, hôm nay Nhân Thần tọa ở hông, lưu ý không nên châm chích, mổ xẻ ở vùng này kẻo khiến tình trạng bệnh càng nghiêm trọng. Bệnh thường gặp ở vị trí này là đau thắt lưng hông. Nguyên nhân là do làm việc nặng nhọc, đi đứng, ngồi sai tư thế, hoặc có thể do thận, đường tiết niệu gặp vấn đề...
Biểu hiện của bệnh là cơn đau âm ỉ, kéo dài, đôi khi chỉ cúi người xuống nhấc vật gì đó lên cũng khiến cơn đau thêm dữ dội. Khi ho hay hắt hơi cũng khiến cơn đau thêm nghiêm trọng hơn. Cơn đau lan từ vùng thắt lưng hông xuống mông, đùi, hai bàn chân có thể do dây thần kinh tọa bị chèn ép.
Xem ngay tot xau tri benh tieu tan Thu Hai ngay 17102016 hinh anh goc
Một vài mẹo làm giảm thiểu cơn đau nhức vùng thắt lưng hông ngay tại nhà mà bạn có thể tham khảo và thực hiện như chườm nóng vùng lưng bị đau, tắm nước ấm, tránh làm việc quá sức, mang vác vật nặng, ngồi làm việc đúng tư thế, không ngồi quá lâu, mỗi ngày dành 30 phút đến 1 tiếng để chơi thể dục thể thao nhằm giúp cơ thể được dẻo dai, khỏe mạnh.
Xem ngày tốt xấu để trị bệnh hiệu quả sẽ được cập nhật hàng ngày trên . Mời quý độc giả cùng theo dõi!

Xem NGÀY TỐT để NHẬP TRẠCH trong tháng 10 năm 2016
Nhập trạch là công việc vô cùng quan trọng mà người mới xây được nhà hoặc mới mua được nhà rất coi trọng. Chọn được ngày tốt thì gia trạch ấm êm, người nhà
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X