Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất
Lịch Vạn Niên - Lịch âm dương - Xem ngày tốt xấu 2024

Xem ngày tốt xấu trị bách bệnh tiêu tan: Thứ Hai 8/8/2016

Chủ Nhật, 14/08/2016 09:32 (GMT+07)

(Lichngaytot.com) – Xem ngày tốt xấu trị bệnh, thứ Hai ngày 8/8/2016 là ngày Nhâm Tuất, tháng Bính Thân, năm Bính Thân. Ngày có Thổ khắc Thủy, tỳ khắc thận, khí huyết lưu thông kém.


► Tra cứu Lịch âm dương, Lịch vạn sự nhanh chóng và chuẩn xác nhất
Xem ngay tot xau tri benh tieu tan Thu Hai 882016 hinh anh goc 2
Xem ngày 8/8/2016, trong ngày Nhâm Tuất có Thổ khắc Thủy, trong Đông y tương ứng với tỳ khắc thận, tỳ Thổ khắc thận Thủy, khiến thận suy yếu. Khi chức năng thận gặp trở ngại, gây ra các hiện tượng như tiểu ra máu, phù nề, huyết áp cao, đau eo lưng, nhức mỏi toàn thân.
Xem ngay tot xau tri benh tieu tan Thu Hai 882016 hinh anh goc 2
Khi thận hư, có thể ấn Thái Bạch huyệt ở bàn chân. Việc làm này vừa có tác dụng chữa trị tình trạng chảy nước miếng khi ngủ, hai bên lưỡi có dấu răng, tiêu hóa không tốt, kinh nguyệt không đều, chóng mặt và cả bệnh tiểu đường.
Nhằm đẩy lùi những triệu chứng khó chịu trên, nên tiến hành dưỡng sinh bằng thực phẩm. Nhất là nam giới, nên dưỡng sức khỏe chủ yếu qua đường ăn uống vì ăn uống lành mạnh sẽ giúp thận cường mạnh, “chuyện ấy” sẽ kéo dài và thăng hoa.
Xem ngay tot xau tri benh tieu tan Thu Hai 882016 hinh anh goc 2
Trong Đông y, thận chủ tàng dương khí, là nguồn sinh lực cung cấp cho cơ thể. Đàn ông nên ăn vừng đen, hạt sen, hạt dẻ... Thời gian nghỉ ngơi tốt nhất là từ 10h tối đến 6h sáng ngày hôm sau.
Ngoài ra, Thứ Hai 8/8/2016 có Thổ khắc Thủy còn gây ra hiện tượng khí huyết lưu thông kém. Nhất là với những ai ngồi một chỗ quá lâu, lười vận động, tình trạng huyết hư càng nghiêm trọng. Biểu hiện rõ nhất là mắt khô, hoa mắt, nhìn vật không rõ ràng...
Ngồi lâu còn gây ra nguy cơ làm tổn thương gân cốt, eo, lưng, dẫn đến nhiều chứng bệnh. Cơ thể gây áp lực tới các thớ thịt và các bộ phận nằm chi dưới của tim, hệ tuần hoàn máu không được lưu thông, chân tay ỳ trệ, thời gian dài sẽ gây ra tình trạng thoái hóa.
Xem ngay tot xau tri benh tieu tan Thu Hai 882016 hinh anh goc 2
Xem ngày 8/8/2016, hôm nay Nhân Thần tọa ở hàm răng. Vệ sinh răng miệng hàng ngày là điều bắt buộc trong ngày nếu như không muốn mắc các bệnh về răng miệng. Do đó, ngoài việc đánh răng sau các bữa ăn, hãy lên lịch chăm sóc răng định kì để phát hiện kịp thời bệnh.
Lưu ý, ngày có Nhân Thần tọa, không nên tiến hành nhổ răng hay làm tiểu phẫu ở vùng miệng. Đặc biệt là với người đang niềng răng thì nên tái khám vào dịp khác để đảm bảo an toàn.
Xem ngày tốt xấu để trị bệnh hiệu quả sẽ được cập nhật hàng ngày trên Lichngaytot.com. Mời quý độc giả cùng theo dõi!

Lichngaytot.com
Xem NGÀY TỐT để ĐÍNH HÔN trong tháng 8 năm 2016
Tháng 8 được coi là một tháng may mắn, trong tháng này rất nhiều cặp đôi có ý định đính hôn, tuy nhiên, không phải ngày nào cũng có thể tiến hành đại sự này,
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X