Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất
Lịch Vạn Niên - Lịch âm dương - Xem ngày tốt xấu 2024

Xem ngày tốt xấu trị bách bệnh tiêu tan: Thứ Hai 5/9/2016

Chủ Nhật, 04/09/2016 16:24 (GMT+07)

() – Thứ Hai ngày 5/9/2016 là ngày Canh Dần, tháng Đinh Dậu, năm Bính Thân. Ngày có Kim khí tổn thương Dần Mộc, Mộc khí không thể cung cấp sức sống cho tim hành Hỏa, cần lưu ý tiến hành hoạt động dưỡng tim trong ngày.

► Tra cứu Lịch âm dương, Lịch vạn niên nhanh chóng và chuẩn xác nhất
 
 
Xem ngay tot xau tri benh tieu tan Thu Hai 592016 hinh anh goc 2
 
Xem ngày tốt xấu trị bệnh, ngày Canh Dần, Kim khí tổn thương Dần Mộc, Mộc khí không thể cung cấp sức sống cho tim hành Hỏa, cần lưu ý tiến hành hoạt động dưỡng tim trong ngày. Có thể thực hiện bằng phương pháp nhấn huyệt Thiếu Phủ nằm trong lòng bàn tay để thúc đẩy tim làm việc nhịp nhàng hơn. Vị trí huyệt đạo này nằm ở giữa xương thứ 4 và thứ 5 trên bàn tay.
 
Bên cạnh đó, ăn nhiều thực phẩm có vị đắng như tâm sen, mướp đắng… có thể hạ hỏa cho tim. Mặc dù các thực phẩm này có tính Hàn nhưng sẽ không làm tổn thương dương khí người dùng.
 
Xem ngay tot xau tri benh tieu tan Thu Hai 592016 hinh anh goc 2
 
Ngoài ra, đậu xanh giúp lợi tiểu, thải độc và thanh nhiệt. Cũng rất tốt cho tim mạch. Khi sử dụng bạn nên dùng theo hình thức nước như nước đậu, chè thì hiệu quả sẽ tốt hơn.
 
Kim khí tổn thương Dần Mộc còn ảnh hưởng không tốt tới gan tạng trong cơ thể. Biểu hiện thường gặp là chán ăn, sợ ngấy, buồn nôn, da dẻ biến sắc xám, thị lực giảm sút, viêm lưỡi, nhiệt miệng, nữ mệnh kinh nguyệt không đều... 
 
Cách trị liệu đơn giản nhất là bằng thực phẩm. Khi các triệu chứng này xuất hiện, nên chia nhỏ bữa ăn, tránh ăn quá nhiều một bữa, hạn chế hút thuốc, uống rượu bia, giữ tinh thần thoải mái, điều chỉnh lại thời lượng giấc ngủ để cơ thể có thể thích ứng nhanh nhất… 
 
Hàng ngày, nên duy trì việc đi bộ. Đi bộ thẳng lưng, ưỡn ngực thật thoải mái. Tốt nhất không nghĩ ngợi gì, thưởng thức mọi cảnh đẹp bên đường. Ngoài ra, nên dùng tay phải mát xa chân trái, tay trái mát xa chân phải. Vuốt từ tót chân hướng lên ngón chân và vuốt theo chiều ngược lại khoảng 36 lần. Dùng ngón tay cái day vào huyệt Vĩnh Tuyền khoảng 100 lần. Như vậy có thể điều trị được chứng mất ngủ, hạ huyết áp và giảm trừ đau đầu.
 
Xem ngay tot xau tri benh tieu tan Thu Hai 592016 hinh anh goc 2
 
Xem ngày tốt xấu, hôm nay Nhân Thần tọa ở  vị trí mắt và phần chân tóc. Nếu có dự định cắt mí hoặc làm đẹp bằng dao kéo ở phần mí mắt, nên tránh tiến hành trong ngày hôm nay kẻo đụng chạm tới Nhân Thần, khiến tiền mất tật mang.
 
Sử dụng kính áp tròng sai cách sẽ khiến mắt bị trầy xước, nhiễm trùng, vô cùng nguy hiểm. Nếu có ý định này, bạn nên đến cơ sở bán kính thuốc chuyên dụng để xin ý kiến tư vấn. 
 
Muốn có đôi mắt khỏe mạnh, ngoài việc chú trọng bảo vệ mắt khi ra đường, hạn chế ngồi trước máy tính và điện thoại quá lâu, bạn nên bổ sung những loại thực phẩm có chứa nhiều vitamin A trong bữa ăn hàng ngày.
 
Xem ngày tốt xấu để trị bệnh hiệu quả sẽ được cập nhật hàng ngày trên . Mời quý độc giả cùng theo dõi!

 
Xem NGÀY TỐT để XUẤT HÀNH trong tháng 9 năm 2016
Xuất hành là việc quan trọng, trước khi xuất hành gia chủ cần xem xét, lựa chọn kỹ càng ngày tốt, giờ tốt để vạn sự thuận buồm xuôi gió, tránh được vận xui.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X