Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất
Lịch Vạn Niên - Lịch âm dương - Xem ngày tốt xấu 2024

Xem ngày tốt xấu trị bách bệnh tiêu tan: Thứ Hai 4/7/2016

Chủ Nhật, 03/07/2016 15:49 (GMT+07)

(Lichngaytot.com) – Thứ Hai ngày 4/7/2016 là ngày Đinh Hợi, tháng Ất Mùi, năm Bính Thân. Ngày có Thủy Hỏa tương tranh, thiếu âm, Hàn chứng biến xấu.


► Tra cứu Lịch âm dương nhanh chóng và chuẩn xác nhất

Xem ngay tot xau tri benh tieu tan Thu Hai 472016 hinh anh goc
Xem ngày tốt xấu trị bệnh, ngày có Thủy Hỏa tương tranh, thiếu âm, Hàn chứng biến xấu, cả thận, dạ dày và bàng quang đều bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Cánh mũi có mụn là biểu hiện thường thấy của triệu chứng này.
Khi lượng dầu trong cơ thể phân bố quá dày, vị phát hỏa, tiêu hóa không ổn. Những người bị táo bón, dạ dày tức khí thường nổi mụn hai bên cánh mũi. Lúc này, nên kịp thời tẩy da chết, ăn ít đồ có tính kích thích cao.
Xem ngay tot xau tri benh tieu tan Thu Hai 472016 hinh anh goc
Đồng thời, không nên sinh hoạt tình dục quá mạnh, có thể cấm dục một thời gian. Bên cạnh đó, nên hít thở nhiều không khí trong lành, giúp tinh thần thêm thư thái.
Một trong những biểu hiện của chứng thận suy chính là tóc rụng nhiều, da dẻ vàng vọt. Thận là bộ phận chủ yếu để bài tiết và phân giải. Thận không tốt dễ dẫn tới việc không thải được độc tố ra ngoài cơ thể. Các biểu hiện thường thấy, ngoài rụng tóc, vàng da còn mọc mụn nước dưới cổ, hay mệt mỏi, tinh thần uể oải.
Nên hạn chế thực phẩm mặn, uống nhiều nước, không được tự ý sử dụng thuốc khi chưa có chỉ định của bác sĩ, người có chuyên môn. Ngoài ra, ấn vào huyệt Dũng Tuyền cũng giúp hoạt động của thận hài hòa hơn. Nên uống một cốc nước vào khoảng 5-7h mỗi ngày để kích thích hoạt động của thận.
Xem ngay tot xau tri benh tieu tan Thu Hai 472016 hinh anh goc
Hôm nay Nhân Thần tọa ở hai mắt cá chân. Các hiện tượng thường gặp ở vùng mắt cá chân bao gồm sưng và viêm khớp mắt cá chân. Người bị mắc các chứng bệnh đó khi di chuyển cảm thấy đau đớn, khi ngồi nghỉ ngơi thì đỡ hơn hẳn.
Nếu thường xuyên di chuyển hay vận động mạnh, tối về bạn nên ngâm chân nước ấm pha gừng muối, kết hợp xoa bóp nhẹ nhàng. Ngoài ra, bạn còn có thể mua máy mát xa chân về để thư giãn chân cho thoải mái.
Huyệt Chiếu Hải ở mắt cá chân phía trong là một huyệt đạo qua trọng, ảnh hưởng tới nhiều cơ quan trong cơ thể. Vì thế, nên massage nhẹ nhàng ở huyệt này để khí huyết lưu thông, kinh mạch điều hòa, sức khỏe sẽ tốt hơn.
Xem ngày tốt xấu để trị bệnh hiệu quả sẽ được cập nhật hàng ngày trên Lichngaytot.com. Mời quý độc giả cùng theo dõi!

Lichngaytot.com
Chọn NGÀY TỐT để TẾ LỄ trong tháng 6 năm 2016
Muốn cầu an, cầu may thì nhất định phải chọn ngày lành tháng tốt để làm lễ. Những ngày tốt để tế lễ trong tháng 6 năm 2016 dưới đây sẽ là thời điểm thích hợp
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X