Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất
Lịch Vạn Niên - Lịch âm dương - Xem ngày tốt xấu 2024

Xem ngày tốt xấu trị bách bệnh tiêu tan: Thứ Hai 4/4/2016

Chủ Nhật, 03/04/2016 16:29 (GMT+07)

() – Trong ngày Thứ Hai, 4/4/2016, Nhân Thần tọa ở mắt cá chân. Lưu ý đi lại và làm việc cẩn thận, tránh làm tổn thương vùng này.


nt t2 44 3
Xem ngày tốt xấu trị bệnh cần quan tâm tới vị trí di chuyển của Nhân Thần mỗi ngày. Tại những vị trí mà Nhân Thần tọa cần phải tránh va chạm, gây tổn thương hay châm chích, mổ xẻ. Bên cạnh đó, nên chú ý tới các yếu tố ngoại lực dễ tác động xấu tới nó để làm chủ sức khỏe của chính mình.

Trong ngày thứ Hai, Nhân Thần tọa ở mắt cá chân, bạn nên đi lại, vận động nhẹ nhàng, tránh tham gia các hoạt động thể chất mạnh. Đồng thời, làm việc gì cũng cẩn trọng, nhất là đối với người lao động chân tay, tránh bị vật nặng va vào.

nt t2 44 1
Bên cạnh đó, bạn nên vận động nhẹ nhàng thay vì ngồi lì một chỗ. Thoái hóa khớp cổ chân cũng là một trong những nguyên nhân gây ra chứng viêm khớp mắt cá chân. Bệnh này có biểu hiện là vùng mắt cá sưng to kèm tấy đỏ, đi lại rất đau đớn và khó khăn.

Xem ngày tốt xấu, ngày 4/4 thuộc trực Kiến, Nhân Thần còn di chuyển tới toàn chân. Việc đi lại của bạn sẽ không được thuận lợi nếu như bất cứ một bộ phận nào trên chân gặp trục trặc. Vì thế, cần phòng hơn chữa, đi lại ngó trước nhìn sau cẩn thận, tránh vận động mạnh khiến chân bị tổn thương.

Thêm nữa, bạn có thể bổ sung các loại thực phẩm giàu vitamin D, giúp các khớp xương ở chân hoạt động trơn tru, tăng cường khả năng chống lại những tác động bên ngoài.

nt t2 44 2
Ngày Bính Thân lấy tim làm chủ, mạch tim khá vượng. Tim là bộ phận quan trọng trong hệ tuần hoàn của con người, tim ngừng đập thì đồng nghĩa với sự sống của con người cũng kết thúc. Vì thế, trong ngày Nhân Thần tọa ở tim, bạn nên giữ thái độ điềm tĩnh, làm việc gì cũng nhẹ nhàng, tránh nóng vội, hấp tấp để phải rước sự bực bội vào người, ảnh hưởng không tốt tới tim mạch.

Nhằm giúp cơ quan tim mạch làm tốt chức năng tuần hoàn máu, đưa máu tới nuôi dưỡng mọi cơ quan trên cơ thể, bạn có thể vận động nhẹ nhàng, kết hợp với ăn uống thanh đạm, giảm tải các chất béo vào cơ thể.

Xem ngày tốt xấu để trị bệnh hiệu quả sẽ được cập nhật hàng ngày trên . Mời quý độc giả cùng theo dõi!



Xem NGÀY TỐT để MUA XE trong tháng 4 năm 2016
() Ngày nào tốt để mua xe trong tháng 4? Cùng xem ngày tốt ngay để mua được chiếc xe ưng ý cho mình nào
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X