Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất
Lịch Vạn Niên - Lịch âm dương - Xem ngày tốt xấu 2024

Xem ngày tốt xấu trị bách bệnh tiêu tan: Thứ Hai 3/10/2016

Thứ Sáu, 30/09/2016 15:25 (GMT+07)

() – Xem ngày tốt xấu trị bệnh: Thứ Hai ngày 3/10/2016 là ngày Mậu Ngọ, tháng Mậu Tuất, năm Bính Thân. Ngày có Hỏa trường sinh Thổ, tim sinh tỳ, tim hao nhược, dễ gặp các vấn đề về tim.

Xem ngay tot xau tri benh tieu tan Thu Hai 3102016 hinh anh goc 2
Xem ngày tốt xấu trị bệnh, trong ngày Mậu Ngọ có Hỏa trường sinh Thổ, trong Đông y tương ứng với tim sinh cho tỳ, tim khí hao nhược, dễ gặp phải các vấn đề về tim. Những biểu hiện cụ thể  như tâm trạng lo lắng, đau thắt cơ ngực, vùng xương ức, cảm giác mệt mỏi, hồi hộp, chất lưỡi tím, mạch trầm…
Ngoài việc luôn giữ bình tĩnh, điều chỉnh tâm lý hài hòa, bạn nên bổ sung các loại thực phẩm dưới đây vào bữa ăn hàng ngày, rất có lợi cho hoạt động của tim và hệ tim mạch nói chung, như nghệ, cam, lựu, bông cải xanh, cá, các loại hạt, dưa hấu, bưởi…
Xem ngay tot xau tri benh tieu tan Thu Hai 3102016 hinh anh goc 2
Bên cạnh đó, tỳ được tim dưỡng nên trở nên khỏe mạnh, bạn nên tranh thủ thời cơ này bổ sung thêm các dưỡng chất để tỳ được hoạt động tốt hơn. Khoảng thời gian sau bữa ăn là thời gian cơ thể dễ sản sinh ra độc nhất, nếu thức ăn không kịp thời được tiêu hóa và hấp thụ thì độc tố sẽ tích tụ lại ngày càng nhiều.
Những loại thực phẩm có vị chua như giấm, ô mai hay các loại hoa quả chua như khế, bưởi… là những loại thực phẩm tốt nhất để hóa giải độc tố trong thức ăn, đồng thời tăng cường chức năng tiêu hóa của dạ dày, và quan trọng nhất là những loại thực phẩm này có công dụng làm kiện tỳ.
Xem ngay tot xau tri benh tieu tan Thu Hai 3102016 hinh anh goc 2
Xem ngày tốt xấu, hôm nay Nhân Thần tọa ở ngón chân út. Thông thường, bộ phận này thường sưng tấy nếu bị va chạm mạnh, chèn ép nặng hoặc do cơ thể mắc bệnh gout. Biểu hiện thường thấy nhất khi đau nhức ngón chân út là sưng, nóng, đỏ, đau khớp. Cơn đau thường rất dữ dội, tấy đỏ, đi lại khó khăn, đau nhức nhiều về đêm.
Nếu mắc chứng gout, những đợt đau thường xuất hiện vào thời điểm như: sau khi ăn uống có nhiều thức ăn chứa nhiều đạm, uống nhiều rượu bia, căng thẳng thần kinh... cần được phát hiện và điều trị kịp thời để bệnh không trầm trọng.
Ngoài ra, để tiện cho việc đi lại và không gây áp lực cho bộ phận này, nên chọn giày dép phù hợp trong từng hoàn cảnh, hạn chế đi giày cao gót, ưu tiên giày bệt hoặc giày thể thao thoải mái.
Xem ngày tốt xấu trị bệnh hiệu quả sẽ được cập nhật hàng ngày trên . Mời quý độc giả cùng theo dõi!
► Tra cứu: Lịch âm, Lịch vạn niên 2016 chuẩn xác tại

Xem NGÀY TỐT để ĐÍNH HÔN trong tháng 10 năm 2016
Lễ đính hôn là một nghi thức trong phong tục hôn nhân truyền thống của người Việt, để hỷ sự được diễn ra suôn sẻ, bạn nên chọn ngày tốt để tiến hành.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X