Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất
Lịch Vạn Niên - Lịch âm dương - Xem ngày tốt xấu 2024

Xem ngày tốt xấu trị bách bệnh tiêu tan: Thứ Hai 30/5/2016

Chủ Nhật, 29/05/2016 13:18 (GMT+07)

() – Ngày 30/5/2016 là ngày Nhâm Tý, ngày Thủy khí vượng, lưu ý chứng bệnh phù nề ở chân và cổ chân, do sự tích lũy các dịch bạch huyết dư thừa mà không có sự gia tăng về số lượng của tế bào trong các mô.

 
Xem ngay tot xau tri  benh tieu tan Thu Hai 3052016 hinh anh
 
Xem ngày tốt xấu trị bệnh, hôm nay có thiên can Nhâm Thủy, địa chi Tý Thủy, Thủy khí rất vượng, cần đề phòng chứng bệnh phù nề, nhất là ở chân và cổ chân.
 
Ngoài việc lựa chọn cho mình chế độ dinh dưỡng hợp lý, bạn cũng không nên quên việc tập thể dục, vận động đều đặn. Khi vận động các cơ và xương có sự giao thoa nhất định, không gây tích tụ dịch bạch huyết, tránh tình trạng phù nề càng trở nên nghiêm trọng.
 
Xem ngay tot xau tri  benh tieu tan Thu Hai 3052016 hinh anh
 
Ngoài ra, bạn cũng có thể tiến hành massage nhẹ nhàng huyệt Dũng Tuyền. Huyệt vị này nằm ở gan bàn chân, có tác dụng làm giảm cảm giác nhức mỏi do máu không lưu thông tốt. Đây cũng là cách gián tiếp giúp chứng phù nề thuyên giảm.
 
Bên cạnh đó, nên bổ sung nhiều thực phẩm có tác dụng điều trị chứng phù nề như: nghệ, gừng, dứa, các loại hạt, ngũ cốc... vào bữa ăn hàng ngày, bạn sẽ thấy triệu chứng bệnh thuyên giảm đáng kể.
 
Ngày có can Nhâm, chú ý ăn uống điều độ, giảm áp lực cho hệ bài tiết. Thận là cơ quan chủ quản của hệ này. Nếu hoạt động của thận không tốt, dễ dẫn tới việc hệ bài tiết trục trặc, không thể thải độc tốc ra ngoài, khiến cơ thể trì trệ, cảm giác như kiệt sức, da vàng, xanh xao, nổi mụn...
 
Xem ngay tot xau tri  benh tieu tan Thu Hai 3052016 hinh anh
 
Để hạn chế tình trạng trên, bạn nên hạn chế sử dụng muối trong các bữa ăn, nên ăn nhạt, tránh ăn mặn. Đồng thời, Từ 5h đến 7h nên uống nhiều nước hơn để kích thích Thận hoạt động hiệu quả, thúc đẩy quá trình đào thải độc tố ra khỏi cơ thể nhanh hơn.
 
Hôm nay, Nhân Thần tọa ở gót chân. Trong ngày, nếu thấy đau gót chân cũng là điều bình thường, không có gì đáng lo ngại. Nhưng lưu ý, tại vị trí Nhân thần tọa, tránh tiến hành châm chích, mổ xẻ, va chạm. Vì những hoạt động này đều khiến tình trạng bệnh thêm nghiêm trọng.
 
Xem ngay tot xau tri  benh tieu tan Thu Hai 3052016 hinh anh
 
Đau hoặc gai gót chân là do bị viêm các sợi cân mạc nối liền từ xương gót chân đến nền của các ngón chân. Bạn có thể cảm thấy cơn đau nhức sau khi ngủ dậy hoặc ngồi một chỗ quá lâu. 
 
Cách điều trị khá đơn giản, chỉ cần bạn nghỉ ngơi hợp lý, kết hợp với một vài động tác kéo dãn gân gót chân, mang giày dép mềm, có miếng đệm êm. Đồng thời, uống nhiều nước lọc cũng là cách giúp tình trạng bệnh nhanh thuyên giảm.
 
Xem ngày tốt xấu để trị bệnh hiệu quả sẽ được cập nhật hàng ngày trên . Mời quý độc giả cùng theo dõi!
 
► Theo dõi: Tử vi hàng ngày của bạn được cập nhật nhanh chóng, chính xác

 
Chọn ngày tốt để kí hợp đồng thành công trong tháng 6 năm 2016
Để việc kí kết hợp đồng, giao kèo quan trọng diễn ra như ý muốn, bạn nên chủ động xem ngày tốt xấu trong tháng 6/2016. 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X