Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất
Lịch Vạn Niên - Lịch âm dương - Xem ngày tốt xấu 2024

Xem ngày tốt xấu trị bách bệnh tiêu tan: Thứ Hai 29/8/2016

Thứ Tư, 24/08/2016 14:07 (GMT+07)

() – Thứ Hai ngày 29/8/2016 là ngày Quý Mùi, tháng Bính Thân, năm Bính Thân. Ngày có Thủy phản Thổ, tỳ thận dương hư, tiêu hóa kém, sắc mặt xanh xao, ăn không ngon miệng.


Xem ngay tot xau tri benh tieu tan Thu Hai 2982016 hinh anh goc 2
Xem ngày tốt xấu trị bệnh, ngày Quý Mùi có Thủy phản Thổ, trong Đông y tương ứng với chứng tỳ thận dương hư. Biểu hiện là tiêu hóa kém, sắc mặt xanh xao, ăn uống không ngon miệng. Nếu không thay đổi chế độ dinh dưỡng và nghỉ ngơi, cơ thể ngày mệt mỏi, chán nản.
Những thực phẩm như thịt lợn, thịt dê, thịt gà, các loại ngũ cốc, hạnh nhân, hải sâm... rất có lợi cho việc kích thích ngon miệng cũng như giảm chứng tỳ thận dương hư. Bên cạnh đó, mộc nhĩ và thân rau diếp tương sinh, là món ăn có tác dụng kích thích tiêu hóa, trị cao huyết áp cũng như giảm bệnh máu nhiễm mỡ, rất tốt cho thận, tỳ cũng như sức khỏe.
Xem ngay tot xau tri benh tieu tan Thu Hai 2982016 hinh anh goc 2
Giờ Tỵ (từ 9h đến 11) mạch tỳ (lá lách) vượng nhất. Đây là thời điểm tái tạo máu trong hệ tuần hoàn. Cơ thể thực hiện hấp thụ, tiêu hóa và đào thải cùng một lúc. Nếu chức năng của tỳ không tốt, biểu hiện ra bên ngoài thường là môi thâm tím, nhợt nhạt.
Lúc này, cần kiêng kị những đồ ăn có tính hàn, làm tổn thương dương khí, khiến hệ tiêu hóa càng bị áp lực. Những thực phẩm ấy bao gồm thịt vịt, lạc, mướp đắng, bí đao, rau muống, nhãn, chuối... Ăn quá nhiều các loại thực phẩm này cùng lúc gây áp lực lớn tới tỳ, cần hạn chế hoặc ăn với lượng nhỏ, vừa phải.
Xem ngay tot xau tri benh tieu tan Thu Hai 2982016 hinh anh goc 3
Xem ngày tốt xấu, hôm nay Nhân Thần tọa ở mắt cá chân, ngay tại huyệt Chiếu Hải. Lưu ý khi đi lại cũng như không tiến hành châm chích ở vị trí cũng như huyệt đạo này. Việc đi lại quá nhiều trên giày cao gót sẽ khiến phần mắt cá chân dễ sưng phù, gây đau nhức khó chịu, ảnh hưởng tới sinh hoạt thường nhật cũng như hoạt động trong ngày.
Trong ngày, nên hạn chế tham gia các hoạt động thể chất quá mạnh hay mạo hiểm, tránh làm phần mắt cá chân bị tổn thương. Viêm khớp mắt cá chân là bệnh thường gặp nhất ở vị trí này. Triệu chứng nổi bật là mắt cá chân sưng to kèm theo vùng da bị ửng đỏ, phần cổ chân đau nhức.
Khi có biểu hiện này, không nên tự ý mua thuốc về bôi hay uống để điều trị. Cần tới cơ sở khám chữ bệnh uy tín để xin ý kiến tư vấn, tránh tình trạng bệnh càng thêm nghiêm trọng.
Xem ngày tốt xấu để trị bệnh hiệu quả sẽ được cập nhật hàng ngày trên . Mời quý độc giả cùng theo dõi!
Xem ngày tốt xấu, tránh phạm sắc dục
Xem ngày tốt xấu không chỉ giúp chúng ta chọn được dịp thích hợp để làm việc đại sự mà còn có thể tránh xui rủi. Những ngày cấm kị sắc dục dưới đây tốt nhất là
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X