Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất
Lịch Vạn Niên - Lịch âm dương - Xem ngày tốt xấu 2024

Xem ngày tốt xấu trị bách bệnh tiêu tan: Thứ Hai 28/3/2016

Chủ Nhật, 27/03/2016 19:42 (GMT+07)

() – Trong ngày 28/3/2016, Nhân Thần tọa ở eo và lưng, cần vận động nhẹ nhàng thay vì ngồi ở một tư thế quá lâu. Bên cạnh đó, có thể thực hiện các động tác massage nhẹ giúp tình trạng đau eo hay lưng thuyên giảm.



nhan than thu 2 28 1
Mỗi ngày, Nhân Thần lại di chuyển tới những vị trí khác nhau trên cơ thể. Tại những vị trí mà Nhân Thần tọa cần phải tránh va chạm, gây tổn thương hay châm chích, mổ xẻ. Khi xem ngày tốt xấu trị bệnh cần phải hết sức lưu ý vấn đề này.

Trong ngày thứ Hai, Nhân Thần tọa ở eo và lưng, bạn nên vận động nhẹ nhàng hay tập các bài thể dục tay không đơn giản thay vì ngồi một chỗ quá lâu và ở một tư thế nhất định.

Bên cạnh đó, khi ngủ nên nằm ngửa, thả lỏng cơ thể để giảm các áp lực tới xương cột sống cũng như vùng eo. Bạn cũng nên hạn chế bưng bê hay gánh vác đồ vật nặng khiến vùng lưng vào eo càng dễ bị tổn thương.

Ngoài ra, những cơn đau nhức bất thường ở vùng lưng và eo cũng ảnh hưởng không nhỏ tới đời sống chăn gối của các cặp vợ chồng. Bạn nên kết hợp vận động nhẹ nhàng và các thao tác massge đơn giản để tạo cảm giác dễ chịu hơn.

nhan than thu 2 28
Xem ngày tốt xấu, ngày 28/3 thuộc trực Phá, Nhân Thần còn di chuyển tới khuôn mặt. Nên tránh ra ngoài vào buổi sáng sớm, nhất là trong thời tiết lạnh giá, tránh bị trúng gió dẫn tới bệnh lý liệt mặt ngoại biên, Đông y còn gọi là “Khẩu nhãn oa tà”, có nghĩa miệng mắt méo lệch, vừa gây mất thẩm mỹ lại ảnh hưởng tới sức khỏe, sinh hoạt thường nhật.

nhan than thu 2 28 2
Ngày Kỷ Dậu lấy lá lách làm chủ, mạch lá lách khá vượng, nhất là vào giờ Tỵ (9h đến 11h). Đây là thời điểm tái tạo máu trong hệ tuần hoàn. Cơ thể hấp thụ, tiêu hóa và đào thải cùng một lúc. Nếu chức năng của lá lách gặp trục trặc, sẽ có biểu hiện ra bên ngoài là môi nhợt nhạt, thậm chí thâm tím.

Vì thế, để cải thiện tình trạng trên, bạn nên ăn nhiều thực phẩm thanh đạm, nhiều sắc tố như cà rốt, cà chua, bí đỏ... để tăng lượng sắc tố cho da, giúp môi thêm hồng hào.

Xem ngày tốt xấu để trị bệnh hiệu quả sẽ được cập nhật hàng ngày trên . Mời quý độc giả cùng theo dõi!



Xem ngày tốt xấu trị bách bệnh tiêu tan: Thứ Sáu 25/3/2016
() – Trong ngày 25/3/2016, Nhân Thần tọa ở đùi, nên vận động nhẹ nhàng, tránh ngồi một chỗ quá lâu khiến cơ đùi đau nhức, gây cảm giác khó chịu.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X