Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất
Lịch Vạn Niên - Lịch âm dương - Xem ngày tốt xấu 2024

Xem ngày tốt xấu trị bách bệnh tiêu tan: Thứ Hai 27/6/2016

Chủ Nhật, 26/06/2016 16:32 (GMT+07)

() – Thứ Hai ngày 27/6/2016 là ngày Canh Thìn, tháng Giáp Ngọ, năm Bính Thân. Ngày có Thổ khí trường sinh Canh Kim, tỳ vị hao tổn, da dẻ vàng vọt, u tối.


► Tra cứu lịch âm chuẩn xác tại
 
Xem ngay tot xau tri benh tieu tan Thu Hai 2762016 hinh anh goc
 
Xem ngày tốt xấu trị bệnh, ngày có Thổ khí trường sinh Canh Kim, gây cho tỳ vị hao tổn, khiến da dẻ vàng vọt, sắc màu u tối. Tỳ thuộc hành Thổ, phổi thuộc hành Kim.
 
Tỳ chủ về khí, có chức năng vận hành và sinh ra tinh khí. Tỳ hoạt động tốt kéo theo hoạt động của phổi cũng nhịp nhàng. Nếy tỳ hư, các biểu hiện thường thấy là nôn mửa liên tục và bị đau bụng. 
 
Xem ngay tot xau tri benh tieu tan Thu Hai 2762016 hinh anh goc
 
Lúc này có thể ấn huyệt Công Tôn, sẽ có tác dụng lợi tỳ, lý khí cơ, hòa Mạch Xung, điều huyết hải. Trị được cả chứng gan bàn chân nóng hoặc đau, dạ dày đau ro rối loạn thần kinh và chứng viêm ruột.
 
Phổi chủ về khí, luồng khí hô hấp và truyền khắp cơ thể, các bộ phận được phát tiết là da, tóc và lông. Phổi chủ giảm và điều động nước trong cơ thể, khai huyệt tại mũi. Hoạt động của phổi trơn tru thì da dẻ hồng hào, mặt mũi sáng sủa, tinh thần càng thêm thư thái, thoải mái. 
 
Ngoài ra, việc chải đầu thường xuyên cũng là cách giúp nâng cao tinh thần, sắc mặt hồng hào, da dẻ nhẵn nhụi, tai mắt tinh anh. Đồng thời giúp khả năng hấp thụ của cơ thể cao, tuần hòa máu hoạt động trơn tru, sức khỏe được tăng cường, bách bệnh bị đẩy lùi.
 
Sở dĩ như vậy bởi đầu là nơi các kinh mạch của cơ thể hội tụ. Thường xuyên chải đầu khiến khí huyết đi xuống, điều hòa Thái Dương, Thiếu dương, máu lưu thông tốt, trị được cả bệnh thiếu máu não.
 
Khi phổi trục trặc, các triệu chứng bệnh thường phát tác ra ngoài như thể phong hàn phạm phế, biểu hiện là ho ra đờm loãng, trắng, có thể đau ngực, phát sốt, ớn lạnh. Cách điều trị là sơ phong tán hàn chỉ khái trừ đàm.
 
Xem ngay tot xau tri benh tieu tan Thu Hai 2762016 hinh anh goc
 
Hôm nay Nhân Thần tọa ở đầu gối, huyệt Tuyệt Cốt. Vì thế, có thể xuất hiện các triệu chứng như nhức mỏi, tê thấp, đi lại khó khăn. Những ai đã đừng mắc các bệnh về xương cần phải tuân thủ đúng phác đồ điều trị của người có chuyên môn, đồng thời nên kiêng kị kỹ càng.
 
Người cao tuổi nên vận động nhẹ nhàng để giãn gân cốt, tránh nằm quá lâu một chỗ khiến xương khớp bị tê hóa, rồi dần dần lão hóa. 
 
Với những tín đồ của giày cao gót, nên dùng muối nóng hoặc khăn ấm chườm đầu gối, kết hợp với thao tác massage nhẹ nhàng để máu huyết lưu thông, giảm các triệu chứng đau nhức ở đầu gối.
 
Xem ngày tốt xấu để trị bệnh hiệu quả sẽ được cập nhật hàng ngày trên . Mời quý độc giả cùng theo dõi!
 
Chọn NGÀY TỐT để KHAI TRƯƠNG trong tháng 6 năm 2016
Khai trương vào ngày lành tháng tốt nhất định buôn may bán đắt, làm ăn hanh thông nên hãy tham khảo những ngày tốt để khai trương trong tháng 6 năm 2016 dưới
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X