Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất
Lịch Vạn Niên - Lịch âm dương - Xem ngày tốt xấu 2024

Xem ngày tốt xấu trị bách bệnh tiêu tan: Thứ Hai 26/9/2016

Thứ Sáu, 23/09/2016 10:13 (GMT+07)

() – Thứ Hai ngày 26/9/2016 là ngày Tân Hợi, tháng Đinh Dậu, năm Bính Thân. Ngày có Hợi Thủy chủ Tâm Giao, Thượng, Hạ và Trung Giao, cần dưỡng sinh tốt mũi, tỳ vị và thận.


► Tra cứu: Lịch âm, Lịch vạn niên 2016 chuẩn xác tại

Xem ngay tot xau tri benh tieu tan Thu Hai 2692016 hinh anh goc
Xem ngày tốt xấu trị bệnh, ngày Tân Hợi có Hợi Thủy chủ Tâm Giao, gây ra các chứng bệnh Thượng, Hạ và Trung Giao, liên quan tới mũi, tỳ vị và thận.
Thượng Giao liên quan đến mũi, bệnh lây qua đường hô hấp, từ mũi xuống phổi. Các triệu chứng thường gặp như ra mồ hôi trộm, cảm thấy tê lạnh chân tay, ho, háo nước... Mà mũi là cơ quan chịu ảnh hưởng lớn nhất.
Xem ngay tot xau tri benh tieu tan Thu Hai 2692016 hinh anh goc
Nếu thường xuyên quan sát thấy cánh mũi phập phồng, chứng tỏ hoạt động của phổi kém. Mỗi ngày nên dành 5 phút thực hiện động tác hóp bụng hít mạnh và thở ra thì phình bụng. Trong trường hợp mũi ửng đỏ, là biểu hiện của gan hoạt động quá tải. Để thải tinh chất rượu, cơ thể lưu lại máu tại gan, gây ra hiện tượng phình mạch máu khiến mũi ửng đỏ, nên bỏ rượu.
Ngoài ra, nếu mũi hay bị chảy máu cam, chứng tỏ dạ dày yếu, không hấp thụ được chất dinh dưỡng. Các mạch máu cũng bị yếu nên đôi khi bị đứt gãy.
Chứng bệnh Trung Giao liên quan đến tỳ vị. Khi tỳ vị hoạt động kém có thể gây ra hiện tượng nóng lạnh thất thường, đắng miệng, sốt nhẹ, khó thở hoặc thở hổn hển, tiểu tiện buốt...
Có thể áp dụng cách dưỡng sinh tỳ vị như vận động đẩy tiêu hóa, bài tiết thải độc nhanh chóng. Thanh nhiệt phòng hậu họa, ăn nhiều đồ khó tiêu khiến tỳ vị lâm hư nhược. Đồng thời, hạn chế suy nghĩ nhiều, nếu không chỉ khiến tỳ vị chịu tổn thương. Ngoài ra, ăn sáng thanh đạm cũng là thói quen dưỡng sinh tốt, có lợi cho tỳ vị.
Xem ngay tot xau tri benh tieu tan Thu Hai 2692016 hinh anh goc
Các chứng bệnh Hạ Giao liên quan đến thận. Biểu hiện rõ nhất là lòng bàn chân, bàn tay nóng, háo nước, đắng miệng, mạch đập mạnh, chân tay run rẩy...
Xem ngày tốt xấu, hôm nay Nhân Thần tọa ở chân. Đây là bộ phận nâng đỡ toàn bộ cơ thể con người và giúp con người di chuyển từ vị trí này qua vị trí khác. Vai trò của chân vô cùng quan trọng, nên trong ngày hôm nay, khi Nhân Thần tọa ở chân, bạn nên chú ý, giữ gìn đôi chân của mình.
Những ai thường xuyên phải đi lại, di chuyển nhiều nên chọn cho mình những đôi giày hoặc dép thoải mái, hạn chế đi giày cao gót trong thời gian dài, tránh tình trạng đau nhức bắp chân và sưng tấy bàn chân.
Người lớn tuổi nên chọn các bài tập dưỡng sinh nhẹ nhàng tại nhà, hạn chế vận động mạnh. Nhân viên văn phòng hay những người phải ngồi lâu thì thỉnh thoảng nên đứng dậy đi lại, không ngồi vắt chân lên ghế, thời gian dài sẽ gây tê mỏi, rồi dẫn đến đau nhức vì ngồi sai tư thế.
Xem ngày tốt xấu để trị bệnh hiệu quả sẽ được cập nhật hàng ngày trên . Mời quý độc giả cùng theo dõi!

Xem NGÀY TỐT để AN TÁNG trong tháng 10 năm 2016
An táng không đơn thuần chỉ là việc chôn cất mà còn mang hàm ý về một mong ước tâm linh, mong rằng việc chôn cất đó mang lại sự an bình cho người quá cố, cho
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X