Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất
Lịch Vạn Niên - Lịch âm dương - Xem ngày tốt xấu 2024

Xem ngày tốt xấu trị bách bệnh tiêu tan: Thứ Hai 25/7/2016

Chủ Nhật, 24/07/2016 15:30 (GMT+07)

() – Thứ Hai ngày 25/7/2016 là ngày Mậu Thân, tháng Ất Mùi, năm Bính Thân. Ngày có Mậu Thổ sinh Thân Kim, Dương khí trong phổi mạnh. 

►Tra cứu: Lịch âm dương, lịch vạn sự chuẩn nhất tại
Xem ngay tot xau tri benh tieu tan Thu Hai 2572016 hinh anh goc
Xem ngày Thứ Hai 25/7/2016, ngày Mậu Thân có Mậu Thổ sinh Thân Kim, dương khí trong phổi mạnh. Phổi chủ khí, luồng khí hô hấp và truyền khắp cơ thể, các bộ phận được phát tiết là da, tóc và lông. Phổi chủ giảm và điều động nước trong cơ thể, khai huyệt tại mũi. Hoạt động của phổi trơn tru thì da dẻ hồng hào, mặt mũi sáng sủa, tinh thần cũng vì thế càng thêm thư thái.
Thêm nữa, chải đầu thường xuyên cũng là cách giúp nâng cao tinh thần, sắc mặt hồng hào, da dẻ nhẵn nhụi, tai mắt tinh anh. Đồng thời giúp khả năng hấp thụ của cơ thể cao, sức khỏe được tăng cường, bách bệnh bị đẩy lùi.
Xem ngay tot xau tri benh tieu tan Thu Hai 2572016 hinh anh goc
Trong Đông y, đầu là nơi các kinh mạch của cơ thể hội tụ. Thường xuyên chải đầu khiến khí huyết đi xuống, điều hòa Thái Dương, Thiếu dương, máu lưu thông tốt, trị được cả bệnh thiếu máu não.
Bên cạnh đó, trong ngày cần lưu ý tới các triệu chứng liên quan đến tỳ (lá lách). Tỳ hư gây ra các triệu chứng như sức đề kháng kém, ăn ít, ăn không ngon miệng, tiêu hóa kém, người gày, da mặt xanh xao, ho nhiều về đêm...
Giờ Tỵ (từ 9h đến 11) mạch lá lách vượng nhất. Đây là giờ tái tạo máu trong hệ tuần hoàn. Cơ thể thực hiện hấp thụ, tiêu hóa và đào thải cùng một lúc. Nếu chức năng của tỳ không tốt, biểu hiện ra bên ngoài thường là môi thâm tím, nhợt nhạt.
Xem ngay tot xau tri benh tieu tan Thu Hai 2572016 hinh anh goc
Thứ Hai 25/7/2016 là ngày Nhân Thần tọa ở xương đùi và vị trí huyệt Trường cường. Nên hạn chế những hoạt động thể chất mạnh, tránh làm phần xương đùi bị tổn thương, nhẹ thì gây đau nhức khó chịu, nặng thì đi lại khó khăn, ảnh hưởng sinh hoạt.
Vị trí của huyệt Trường cường là nằm ở trước đầu mút đuôi xương cụt. Khi nằm sấp dùng đầu ngón tay ấn vào trước đuôi xương cụt sẽ cảm thấy rất đau. Đây là huyệt đạo có hiệu quả đặc biệt trong trị liệu bệnh trĩ.
Trĩ là do các tĩnh mạch xung quanh hậu môn bị ngưng trệ mà tạo nên, trong trường hợp nghiêm trọng tĩnh mạch bị vỡ, xuất huyết. Tác động lên huyệt đạo này làm cho cơ vòng hậu môn thu nhỏ lại, nên mạch máu được nở to ra, giúp cho máu huyết lưu thông thông suốt, khắc phục được hiện tượng máu ngưng trệ, ứ đọng. Nếu kích thích nhiệt bằng cách đốt cứu lên huyệt đạo này, hiệu quả lại càng cao.
Xem ngày tốt xấu để trị bệnh hiệu quả sẽ được cập nhật hàng ngày trên . Mời quý độc giả cùng theo dõi!
 
Xem NGÀY TỐT để ĐÍNH HÔN trong tháng 7 năm 2016
Vấn đề hôn sự quyết định hạnh phúc của cả đời người, chọn ngày tốt để đính hôn thì không chỉ lễ thành hôn diễn ra suôn sẻ mà hạnh phúc gia đình được bền vững
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X