Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất
Lịch Vạn Niên - Lịch âm dương - Xem ngày tốt xấu 2024

Xem ngày tốt xấu trị bách bệnh tiêu tan: Thứ Hai 25/4/2016

Chủ Nhật, 24/04/2016 15:45 (GMT+07)

() – Trong ngày 25/4/2016, Nhân Thần tọa ở đùi, cần tránh vận động mạnh, nhưng cũng kị ngồi quá lâu một chỗ dễ gây ra hiện tượng đau mỏi hay tê nhức xương và cơ vùng đùi.

Xem ngay tot xau tri benh Thu Hai 2542016 hinh anh 3
Mỗi ngày, Nhân Thần lại di chuyển tới những vị trí khác nhau trên cơ thể. Tại những vị trí mà Nhân Thần tọa cần phải tránh va chạm, gây tổn thương hay châm chích, mổ xẻ. Khi xem ngày tốt xấu trị bệnh cần phải hết sức lưu ý vấn đề này.
Trong ngày thứ Hai, Nhân Thần tọa vùng đùi, bạn nên vận động nhẹ nhàng thay vì ngồi một chỗ quá lâu, nhất là dân văn phòng. Phụ nữ mang thai cũng nên vận động nhẹ nhàng để vùng xương và cơ đùi được thoải mái, tránh tình trạng đau mỏi cơ đùi, gây khó khăn trong việc đi lại, ảnh hưởng sinh hoạt thường nhật.
Xem ngay tot xau tri benh Thu Hai 2542016 hinh anh 2
Bên cạnh đó, khi ngủ nên nằm ngửa, thả lỏng cơ thể để giảm các áp lực vào phần đùi, dẫn tới hiện tượng tê mỏi xương, cơ đùi.
Ngoài ra, bạn nên hạn chế vận động mạnh, tham gia các môn thể thao mạo hiểm, tránh bị va chạm mạnh gây tổn thương vùng đùi.
Xem ngày tốt xấu, ngày 25/4/2016 thuộc trực Thu, Nhân Thần còn di chuyển tới vùng đầu. Nếu chứng đau nửa đầu của bạn phát tác, thay vì nghĩ tới việc châm cứu, bạn nên massage nhẹ nhàng. Tốt nhất nên sắp xếp lại thời gian làm việc, nghỉ ngơi và ăn uống điều độ, triệu chứng này sẽ dần biến mất.
Xem ngay tot xau tri benh Thu Hai 2542016 hinh anh 3
Ngày Đinh Sửu lấy lá tim làm chủ, mạch tim lách khá vượng. Tim là cơ quan chủ lực của hệ tuần hoàn máu, đưa máu tới khắp cơ thể. Hoạt động của tim vô cùng quan trọng, nếu gặp trục trặc, sức khỏe toàn thân cũng suy yếu.
Vậy nên, ngoài việc xây dựng cho mình chế độ ăn uống lành mạnh, ít đồ béo, không cholesterol để tim được khỏe mạnh, bạn cũng nên sống chậm, tiết chế cảm xúc, tránh hỉ nộ thái quá khiến tim bị ảnh hưởng xấu.
Xem ngày tốt xấu để trị bệnh hiệu quả sẽ được cập nhật hàng ngày trên . Mời quý độc giả cùng theo dõi!

Xem NGÀY TỐT để ĐÍNH HÔN trong tháng 5 năm 2016
Lễ đính hôn là một nghi thức trong phong tục hôn nhân truyền thống của người Việt. Đây là sự thông báo chính thức về việc nên duyên chồng vợ của cặp đôi nam
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X