Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất
Lịch Vạn Niên - Lịch âm dương - Xem ngày tốt xấu 2024

Xem ngày tốt xấu trị bách bệnh tiêu tan: Thứ Hai 2/5/2016

Thứ Sáu, 29/04/2016 17:17 (GMT+07)

() – Trong ngày 2/5/2016, Nhân Thần tọa ở vùng mũi, bạn nên hạn chế tới những nơi bụi bẩn, có mùi hóa chất để tránh tình trạng hít phải chất độc hại, vừa gây hại sức khỏe lại khiến mũi bị dị ứng.

Xem ngay tot xau tri benh Thu Hai 252016 hinh anh
Mỗi ngày, Nhân Thần lại di chuyển tới những vị trí khác nhau trên cơ thể. Tại những vị trí mà Nhân Thần tọa cần phải tránh va chạm, gây tổn thương hay châm chích, mổ xẻ. Khi xem ngày tốt xấu trị bệnh cần phải hết sức lưu ý vấn đề này.
Trong ngày thứ Hai, Nhân Thần tọa vùng mũi bạn nên hạn chế tới những nơi bụi bẩn, có mùi hóa chất để tránh tình trạng hít phải chất độc hại, vừa gây hại sức khỏe lại khiến mũi bị dị ứng. Nếu buộc phải làm việc trong môi trường này, bạn nên đeo khẩu trang, bảo hộ lao động để hạn chế sự ảnh hưởng ở mức thấp nhất.
Xem ngay tot xau tri benh Thu Hai 252016 hinh anh 2
Với những người bị viêm mũi hay viêm xoang dị ứng cấp tính, càng cần phải thận trọng. Nếu có những biểu hiện như ngứa mũi, hắt hơi liên tục, chảy nước mũi, nghẹt mũi… bạn nên nghĩ ngay tới nguy cơ bị mắc bệnh trên. Tuyệt đối không được tự ý dùng thuốc mà phải đi thăm khám cơ sở y tế uy tín để được chữa trị kịp thời.
Xem ngày tốt xấu, ngày 2/5/2016 thuộc trực Định, Nhân Thần còn di chuyển tới tim. Trong ngày bạn nên hạn chế vận động mạnh, tránh tim đập nhanh, gây ra cảm giác nôn nao, tinh thần dễ bị hoảng loạn, không thể tập trung vui chơi hay làm việc.
Ngoài việc xây dựng cho mình chế độ ăn uống lành mạnh, ít đồ béo, không cholesterol để tim được khỏe mạnh, bạn cũng nên sống chậm, tiết chế cảm xúc, tránh hỉ nộ thái quá khiến tim bị ảnh hưởng xấu.
Xem ngay tot xau tri benh Thu Hai 252016 hinh anh 2
Ngày Giáp Thân lấy lá gan làm chủ, mạch gan khá vượng. Gan là cơ quan lớn giữ vai trò quan trọng đảm bảo cho chúng ta sống. Gan được ví như “nhà máy thải độc” lớn nhất của cơ thể. Nếu chức năng này gặp trục trặc, cơ thể suy nhược, da dẻ khô nứt, vàng vọt.
Bạn nên bổ sung nhiều loại thực phẩm như cà rốt, tỏi, bơ, rau bina, atiso… vào thực đơn hàng ngày. Những thực phẩm này rất có lợi cho gan, thúc đẩy quá trình đào thải chất động ra khỏi cơ thể, góp phần tăng cường sức khỏe.
Xem ngày tốt xấu để trị bệnh hiệu quả sẽ được cập nhật hàng ngày trên . Mời quý độc giả cùng theo dõi!

Xem NGÀY TỐT để ĐÍNH HÔN trong tháng 5 năm 2016
Lễ đính hôn là một nghi thức trong phong tục hôn nhân truyền thống của người Việt. Đây là sự thông báo chính thức về việc nên duyên chồng vợ của cặp đôi nam
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X