Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất
Lịch Vạn Niên - Lịch âm dương - Xem ngày tốt xấu 2024

Xem ngày tốt xấu trị bách bệnh tiêu tan: Thứ Hai 23/5/2016

Chủ Nhật, 22/05/2016 15:50 (GMT+07)

() – Ngày 23/5/2016 là ngày Ất Tỵ, nạp âm Phú Đăng Hỏa, ngày Mộc sinh Hỏa vượng, cần chú ý bảo vệ đôi mắt khỏi những tác nhân gây hại ở môi trường xung quanh.

 
Xem ngay tot xau tri benh thu Hai 2352016 hinh anh 2
 
Xem ngày tốt xấu trị bệnh, hôm nay có thiên can Ất Mộc, địa chi Tỵ Hỏa. Ngũ hành can chi Mộc Hỏa tương sinh, sức khỏe bình ổn, không có điều gì đáng lo ngại. Tuy nhiên, những con giáp có ngũ hành mệnh cách thuộc Thủy như tuổi Tý và Hợi cần chú ý bảo vệ đôi mắt của mình hơn. Ngũ hành tương khắc dễ khiến mắt bị nhức mỏi. 
 
Xem ngay tot xau tri benh thu Hai 2352016 hinh anh 2
 
Nhất là dân văn phòng phải tiếp xúc nhiều với màn hình máy tính. Bức xạ từ máy tính sẽ khiến mắt nhanh mỏi, nặng còn bị đau nhức, chuyển sắc đỏ. Vì thế, ngoài việc để cho mắt nghỉ ngơi, thư giãn bằng cách ngủ ngắn vào buổi trưa, bạn cũng có thể massage vào Ấn Đường huyệt. Vừa giúp mắt đỡ nhức mỏi, lại khiến đầu óc tỉnh táo, làm việc hiệu quả hơn.
 
Xem ngay tot xau tri benh thu Hai 2352016 hinh anh 2
 
Với người thường xuyên làm việc trong môi trường có hóa chất độc hại, đừng quên đeo kính bảo hộ để bảo vệ đôi mắt của mình trước những tác nhân có hại.
 
Ngày có can Ất, khó tránh khỏi cảm giác đau, mỏi gân cốt. Lười vận động, vận động quá mạnh cũng có thể gây ra tình trạng này. Các hoạt động như tự đấm bóp hai vai, tập yoga, massage các vùng có khớp xương… sẽ có lợi cho việc làm giảm các cơn đau nhức gân cốt.
 
Xem ngay tot xau tri benh thu Hai 2352016 hinh anh 2
 
Hôm nay, Nhân Thần tọa ở đùi háng. Nơi đây có huyệt Khí xung liên quan tới các chứng bệnh về hệ sinh dục của cả nam và nữ giới. Điển hình như: đau niêm mạc tử cung, viêm buồng trứng, viêm ống dẫn trứng, viêm bên trên tinh hoàn, kinh nguyệt không đều, kinh nguyệt đau...

Lưu ý, tại vị trí Nhân Thần tọa, tránh châm chích, mổ xẻ và va chạm mạnh kẻo sẽ khiến tổn thương càng nghiêm trọng, khó chữa trị. Vì thế, bạn có thể tiến hành các động tác bấm huyệt nhẹ nhàng, có thể làm giảm các giác sôi bụng, đau vùng đùi hay các cơ quan sinh dục.
 
Nếu thấy tình trạng bệnh nghiêm trọng, tuyệt đối không được tự ý dùng thuốc, tránh gặp phải những tác dụng phụ không mong muốn. Tốt nhất, bạn nên tới cơ sở khám chữa uy tín để xin tư vấn và cách chữa trị.
 
Xem ngày tốt xấu để trị bệnh hiệu quả sẽ được cập nhật hàng ngày trên . Mời quý độc giả cùng theo dõi!
 


Xem ngày tốt xấu đón lành tránh dữ cho thai phụ: Tuần từ 16-22/5/2016
Người xưa cho rằng, dù là con người hay động vật mang thai thì bên cạnh đều có nguồn linh khí gọi là “Thai thần”. Theo quan niệm dân gian, khi trong nhà có phụ
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X