Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất
Lịch Vạn Niên - Lịch âm dương - Xem ngày tốt xấu 2024

Xem ngày tốt xấu trị bách bệnh tiêu tan: Thứ Ba ngày 22/3/2016

Thứ Hai, 21/03/2016 16:37 (GMT+07)

(Lichngaytot.com) Không giống như những ngày trước, hôm nay Nhân Thần sẽ tọa ở vị trí mắt cá chân (phía ngoài), các bạn chú ý đi lại, tránh va quệt làm tổn thương bộ phận này.

 
Xem ngay tot xau tri bach benh tieu tanThu Ba 2232016 hinh anh
 
Hôm nay, ngày 22 tháng 3 năm 2016, tức ngày Quý Mão, tháng Thân Mão, năm Bính Thân, Nhân Thần nằm ở vị trí mắt cá chân (phía ngoài), các bạn cần thận trọng trong việc đi lại, tránh va quệt làm bộ phận này bị tổn thương và sưng tấy, gây khó khăn trong việc đi lại, di chuyển, chạy nhảy... Bạn cũng không nên mang giày quá chật trong thời gian dài.
 
Ngoài ra, vị trí này cũng rất hay bị “chai”, bạn có thể sử dụng các biện pháp gần gũi với thiên nhiên để cải thiện làn da như ngâm chân với nước muối ấm trong khoảng 30 phút mỗi ngày, chỉ cần sau một tuần là bạn đã thấy hiệu quả rõ rệt. Ngâm chân không chỉ làm giảm độ “chai” của mắt cá chân mà còn khiến cho tinh thần bạn được thoải mái, thư giãn hơn rất nhiều vì dưới lòng bàn chân tập trung khá nhiều dây thần kinh. Bạn cũng có thể sử dụng các biện pháp khác như dùng vài lát chanh hoặc nước ép đu đủ thoa lên trong khoảng 10-15 phút đều đặn mỗi ngày, sau khoảng 2 tuần lớp da chai cứng sẽ được thay bằng lớp da mịn màng.

Xem ngay tot xau tri bach benh tieu tanThu Ba 2232016 hinh anh 2
 
Vào lúc 11  tới 13 giờ (Giờ Mậu Ngọ) ngày hôm nay là giờ khí huyết hưu thông. Sau khoảng thời gian làm việc buổi sáng, thân thể cần được nghỉ ngơi chốc lát. Đây cũng là thời gian bạn nên dành cho việc ăn trưa, để tiếp thêm năng lượng cho ca làm việc buổi chiều. Nhân Thần chi phối vị trí Tỳ vị, bạn không nên ăn đồ quá lạnh hoặc quá cứng, trước là ảnh hưởng tới tỳ vị, sau là ảnh hưởng tới quá trình đào thải các chất cặn bã ra khỏi cơ thể. Bữa trưa nên có những thực phẩm có màu xanh, đỏ, vàng và trắng, thịt bò xào lơ xanh hoặc thịt kho củ cải trắng… là những món ăn bạn có thể tham khảo cho bữa trưa của mình. Bạn cũng nên ăn thêm nhiều hoa quả và ưu tiên những món ăn được chế biến từ ngũ cốc, thời gian tốt nhất để dùng bữa là khoảng sau 11giờ trưa.
 
Giấc ngủ trưa tuy ngắn nhưng nó cũng đủ làm cho đầu óc và tinh thần của bạn sảng khoái hơn, cơ thể cũng đỡ mệt mỏi hơn. Sau khi dùng bữa trưa, bạn có thể nghỉ ngơi nhẹ nhàng tại chỗ, tránh vận động đi lại quá nhiều, không tốt cho hoạt động của dạ dày. 
 
Hơn nữa, trong khoảng thời gian này, một số người cũng cảm thấy cổ họng khô rát hoặc đau đầu, bạn sẽ cảm thấy dễ chịu hơn nếu uống nhiều nước. 
 
Xem ngày tốt xấu để trị bệnh hiệu quả sẽ được cập nhật hàng ngày trên Lichngaytot.com. Mời quý độc giả cùng theo dõi!

Lichngaytot.com

Xem NGÀY TỐT để XUẤT HÀNH trong tháng 4 năm 2016
(Lichngaytot.com) Để an tâm tiến hành công việc và tránh rủi ro phát sinh thì khi xuất hành, chúng ta nên chọn ngày tốt. Dưới đây là những ngày tốt, thích hợp
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X