Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất
Lịch Vạn Niên - Lịch âm dương - Xem ngày tốt xấu 2024

Xem ngày tốt xấu trị bách bệnh tiêu tan: Thứ Hai 20/6/2016

Chủ Nhật, 19/06/2016 12:39 (GMT+07)

() – Thứ Sáu ngày 20/6/2016 là ngày Quý Dậu, tháng Giáp Ngọ, năm Bính Thân. Ngày có phế âm thịnh, âm dương không cân bằng, khó tránh cảm giác uể oải, mệt mỏi, gặp các chứng bệnh về da.

Xem ngay tot xau tri benh tieu tan Thu Hai 2062016 hinh anh goc
Âm dương mất cân bằng thể hiện ở việc âm dương thắng thế, suy nhược hay cùng tổn hại hoặc từ chối lẫn nhau. Ví như âm thắng thì sinh dương bệnh, dương thắng tất sinh âm bệnh. Dương thắng thì phát nhiệt, âm thắng thì phát hàn.
Vì thế, trong ngày cơ thể bạn cảm thấy mệt mỏi, uể oải là điều khó tránh. Thêm nữa, một số chứng bệnh về da cũng xuất hiện như khô da, viêm da dị ứng, nứt nẻ môi hay quá mẫn cảm với điều kiện môi trường, thời tiết. Trên trán nổi mụn là dấu hiệu cho thấy hoạt động của gan và tim đang gặp trục trặc.
Xem ngay tot xau tri benh tieu tan Thu Hai 2062016 hinh anh goc
Gan tạng làm việc quá mệt mỏi dẫn tới độc tố xâm chiếm. Công việc quá áp lực cũng khiến tính khí nóng nảy, tâm hỏa quá vượng. Vậy nên, cần ngủ dậy sớm, uống nhiều nước để gan hoạt động thuận lợi.
Xem ngày tốt xấu trị bệnh, ngày có ngũ hành Kim sinh Thủy, dễ sinh bệnh ở phổi và thận. Phổi thuộc Kim, thận thuộc Thủy. Nữ giới đến kỳ kinh mất máu nhiều nên tăng cường thời gian nghỉ ngơi, bồi bổ chất dinh dưỡng hợp lý. Nam giới thận hư dễ tiểu nhiều, gây khó ngủ, ảnh hưởng tới sức khỏe.
Vì thế, có thể áp dụng phương pháp dưỡng sinh dưới đây để cải thiện sức khỏe cũng như khắc phục các triệu chứng khó chịu. Nữ giới dưỡng sinh bằng đường ngủ, vì cần dưỡng cho Gan Huyết tốt, Huyết chủ về căn khí. Nên ăn táo đỏ, thịt dê…
Còn nam giới dưỡng sinh chủ yếu bằng đường ăn uống. Chế độ dinh dưỡng lành mạnh sẽ giúp thận hoạt động trơn tru. Trong Đông ý, thận chủ tàng dương khí, là nguồn sinh lực cung cấp cho cả cơ thể. Nên ăn đậu, vừng đen, hạt sen, hạt dẻ…
Xem ngay tot xau tri benh tieu tan Thu Hai 2062016 hinh anh goc
Hôm nay Nhân Thần tọa ở huyệt Khí xung, nằm giữa hai khe háng, nơi có thể sờ thấy nhịp đập của động mạch đùi, được gọi là Xung môn. Huyệt Khí xung nằm giữa khoảng cách của huyệt Xung môn với gốc cơ quan sinh dục. Tại vị trí Nhân Thần tọa, tránh châm chích, mổ xẻ và va chạm mạnh kẻo sẽ khiến tổn thương càng nghiêm trọng, khó chữa trị.
Huyệt đạo này có tác dụng chữa trị các triệu chứng bệnh hệ thống sinh dục cả nam lẫn nữ như các chứng bệnh đau niêm mạc tử cung, viêm buồng trứng, viêm ống dẫn trứng, viêm bên trên tinh hoàn, kinh nguyệt không đều, kinh nguyệt đau... Vậy nên, bạn có thể tiến hành các động tác bấm huyệt nhẹ nhàng, có thể làm giảm các giác sôi bụng, đau vùng đùi hay các cơ quan sinh dục.
Xem ngày tốt xấu để trị bệnh hiệu quả sẽ được cập nhật hàng ngày trên . Mời quý độc giả cùng theo dõi!
Đổi ngày dương sang âm nhanh chóng, chuẩn xác tại !


Chọn NGÀY TỐT để KHAI TRƯƠNG trong tháng 6 năm 2016
Khai trương vào ngày lành tháng tốt nhất định buôn may bán đắt, làm ăn hanh thông nên hãy tham khảo những ngày tốt để khai trương trong tháng 6 năm 2016 dưới
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X