Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất
Lịch Vạn Niên - Lịch âm dương - Xem ngày tốt xấu 2024

Xem ngày tốt xấu trị bách bệnh tiêu tan: Thứ Hai 19/9/2016

Chủ Nhật, 18/09/2016 16:05 (GMT+07)

() – Xem ngày tốt xấu trị bệnh: Thứ Hai ngày 19/9/2016 là ngày Giáp Thìn, tháng Đinh Dậu, năm Bính Thân. Ngày có hành Thổ ủng hộ Bạch Lộ, chủ gan tạng yếu, nên chủ động thực hiện các biện pháp dưỡng sinh cho cơ quan này.

► Tra cứu Lịch âm dương, Lịch vạn niên nhanh chóng và chuẩn xác nhất

Xem ngay tot xau tri benh tieu tan Thu Hai 1992016 hinh anh goc
Xem ngày tốt xấu trị bệnh, ngày Giáp Thìn, hành Thổ ủng hộ Bạch Lộ, chủ gan tạng yếu, nên chủ động thực hiện các biện pháp dưỡng sinh để cơ quan này giảm tải áp lực, hoạt động trơn tru hơn, đảm bảo toàn bộ hệ thống cơ thể vận hành tốt.
Gan được ví như những người lính dũng cảm, canh gác tiền đồn, giao tranh và phân giải tất cả các hóa tố đến từ hệ thống tiêu hóa cũng như những cặn bã từ các hệ thống khác lưu lại trong máu. Thường xuyên thực hiện biện pháp dưỡng sinh gan này rất có lợi cho sức khỏe. Cụ thể, xòe hai bàn tay úp lên miệng, hà hơi để lấy hơi nóng rồi chà lên mặt mình, chà lên chà xuống khoảng 50 lần.
Xem ngay tot xau tri benh tieu tan Thu Hai 1992016 hinh anh goc
Bên cạnh đó, đặt hai bàn tay chồng lên nhau, đè vào đùi cho mạnh, luân phiên chuyển đổi cả hai đùi trái và phải. Làm như thế có tác dụng phong độc ở eo và lồng ngực, vừa bổ gan vừa làm sáng mắt.
Ngoài ra, có thể thử biện pháp ngồi xếp bằng, thẳng lưng, hai bàn tay đan các ngón vào nhau, cố dùng sức để kéo rồi đan các ngón tay vào nhau đặt sau gáy, mặt hướng lên cao, ép gáy xuống, hai tay cố nâng tạo thế giằng co. Cách làm này cũng giúp quá trình thải độc của gan hiệu quả hơn.
Dưỡng sinh gan bằng thực phẩm cũng là cách làm đơn giản nhưng lại khá hiệu quả và không tốn kém. Những thực phẩm bổ gan như bưởi, củ cải đường, cà rốt, trà xanh, bơ, táo, dầu ô-liu… nên được bổ sung thường xuyên vào thực đơn hàng ngày.
Xem ngay tot xau tri benh tieu tan Thu Hai 1992016 hinh anh goc
Theo triết lý Á Đông, mọi sự vật, mọi hiện tượng đều có hai mặt mâu thuẫn và thống nhất, hỗ trợ cũng như chế ước để tồn tại. Đó là hai mặt, hai thuộc tính căn bản âm và dương. Thực phẩm có thuộc tính dương hay năng lượng dương nhiều hơn thì được gọi là thực phẩm dương. Còn thực phẩm có thuộc tính âm hay năng lượng âm trội hơn được gọi là thực phẩm âm. Sự hài hòa về âm dương sẽ mang tới sức khỏe dồi dào, khắp cơ thể được điều tiết tốt, nâng cao sức đề kháng và khả năng chống bệnh tật.
Xem ngày tốt xấu, hôm nay Nhân Thần tọa ở  vị trí mắt cá chân. Tại đây, tránh châm chích, mổ xẻ kẻo khiến tình trạng bệnh càng thêm nghiêm trọng. Với những ai thường xuyên phải di chuyển trên giày cao gót cần lưu ý, tránh làm tổn thương đến mắt cá chân. Đứng trên giày cao gót lâu sẽ khiến không chỉ bàn chân tê mỏi, phần mắt cá chân cũng ảnh hưởng đáng kể.
Nếu mắt cá chân sinh bệnh, biểu hiện là sưng phù, vùng da quanh mắt cá chân chuyển màu đỏ ửng, cảm giác đau nhức, đi lại khó khăn. Huyệt Chiếu Hải ở mắt cá chân là một huyệt đạo qua trọng, ảnh hưởng tới nhiều cơ quan trong cơ thể. Tốt nhất là nên xoa bóp nhẹ nhàng ở các huyệt để khí huyết lưu thông, kinh mạch điều hòa, sức khỏe sẽ được cải thiện đáng kể.
Xem ngày tốt xấu để trị bệnh hiệu quả sẽ được cập nhật hàng ngày trên . Mời quý độc giả cùng theo dõi!

Xem NGÀY TỐT để ĐÍNH HÔN trong tháng 9 năm 2016
Đính hôn cũng như việc cưới hỏi, là việc quan trọng của cả đời người. Chọn ngày tốt để đính hôn thì vợ chồng hòa thuận, tránh được họa chia ly.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X