Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất
Lịch Vạn Niên - Lịch âm dương - Xem ngày tốt xấu 2024

Xem ngày tốt xấu trị bách bệnh tiêu tan: Thứ Hai 18/7/2016

Chủ Nhật, 17/07/2016 13:51 (GMT+07)

() – Thứ Hai ngày 18/7/2016 là ngày Tân Sửu, tháng Ất Mùi, năm Bính Thân. Ngày âm thịnh dương suy, thời tiết bất thường, hàng loạt các vấn đề sức khỏe có thể xảy ra, cần phải hết sức lưu ý và đề phòng.

► Tra cứu: Lịch âm 2016 chuẩn xác tại
Xem ngay tot xau tri benh tieu tan Thu Hai 1872016 hinh anh goc
Xem ngày tốt xấu trị bệnh, ngày Tân Sửu có âm thịnh dương suy, tức âm thắng thế, dương suy thoái, tứ chi mệt mỏi rã rời, toàn thân đau nhức, uể oải.
Âm chủ tĩnh, chủ nội, chủ thu quy hàn tính. Nên khi âm khí thắng thế thì tứ chi mệt mỏi rã rời, nhiệt lượng không đủ. Đó có thể là do các nhân tố hàn, tà từ phía ngoài môi trường tác động tới như đồ ăn sinh lạnh, khắc chế dương khí trong cơ thể, hoặc do dương hư không chế được âm…
Lúc này, nên thử áp dụng cách dưỡng sinh bằng thực phẩm, vừa an toàn lại đạt hiệu quả khá cao trong việc đẩy lùi các triệu chứng khó chịu phía trên.
Xem ngay tot xau tri benh tieu tan Thu Hai 1872016 hinh anh goc
Cải thảo và tôm là sự kết hợp rất tốt cho việc trị táo bón, chảy máu chân răng, kích thích cảm giác thèm ăn, giúp tinh thần thư thái, giảm đi cảm giác uể oải, mệt mỏi.
Bên cạnh đó, mộc nhĩ và thân rau diếp là lại món ăn kích thích tiêu hóa, trị cao huyết áp, máu nhiễm mỡ, bệnh tiểu đường và các bệnh về tim mạch. Khi hệ thống tim mạch khỏe mạnh, tinh thần cũng được điều tiết bình ổn, vui vẻ và sớm bình tâm trở lại.
Thêm nữa, dùng gà và lơ xanh chế biến thành món ăn có lợi cho xương cốt, tăng cường tính năng thải độc của gan, nâng cao sức đề kháng và phòng cảm cúm rất tốt. Nhất là khi thời tiết biến đổi bất thường, đang nắng to lại mưa rào, rất dễ mắc chứng cảm cúm, khiến cơ thể càng thêm mệt mỏi.
Ngoài việc chú trọng tới chế độ dinh dưỡng, bạn cũng nên quan tâm tới chế độ vận động, tập luyện, nhất là có thể bấm huyệt mát-xa nhằm giảm bớt những triệu chứng khó chịu do ảnh hưởng của âm thịnh, dương suy.
Xem ngay tot xau tri benh tieu tan Thu Hai 1872016 hinh anh goc
Hôm nay Nhân Thần tọa ở hông, nên đi lại, vận động nhẹ nhàng, tránh tham gia các hoạt động thể chất mạnh. Nhưng điều đó không đồng nghĩa với việc bạn ngồi lì một chỗ. Càng ngồi lâu, áp lực cơ thể đè xuống hông càng lớn, càng dễ gây ra các hiện tượng đau nhức cơ hông hoặc đau thắt lưng hông.
Phụ nữ mang thai càng cần phải đi lại nhẹ nhàng, tránh bị đau thắt lưng hông khi mà thai nhi trong bụng mẹ ngày càng lớn dần, tạo sức ép lên phần cột sống và hông. Đây cũng là một dạng của bệnh đau lưng, liên quan đến hệ thống xương khớp. Nếu mắc phải, việc di chuyển sẽ vô cùng khó khăn, thậm chí ngồi không cũng cảm thấy đau nhức.
Xem ngày tốt xấu để trị bệnh hiệu quả sẽ được cập nhật hàng ngày trên . Mời quý độc giả cùng theo dõi!

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X