Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất
Lịch Vạn Niên - Lịch âm dương - Xem ngày tốt xấu 2024

Xem ngày tốt xấu trị bách bệnh tiêu tan: Thứ Hai 1/8/2016

Thứ Năm, 28/07/2016 13:40 (GMT+07)

(Lichngaytot.com) – Thứ Hai ngày 1/8/2016 là ngày Ất Mão, tháng Ất Mùi, năm Bính Thân. Ngày Mộc khí vượng, dễ mắc các bệnh về gân cốt, đi đứng thận trọng.

Xem ngay tot xau tri benh tieu tan Thu Hai 182016 hinh anh goc
 
Xem ngày tốt xấu trị bệnh, thứ 2 ngày 1/8/2016 là ngày Ất Mão Mộc khí vượng, dễ mắc các bệnh về gân cốt, ảnh hưởng tới việc đi lại, sinh hoạt hàng ngày. Cần tránh những hoạt động thể chất mạnh khiến phần gân cốt bị ảnh hưởng, càng thêm đau nhức.
Tuy nhiên, điều đó không có nghĩa là bạn ngồi yên một chỗ. Ngồi quá lâu cũng khiến gân cốt nhức mỏi, vẫn nên tranh thủ thời gian để vận động nhẹ nhàng, vừa giúp lưu thông khí huyết, vừa kích thích tinh thần tỉnh táo, làm việc hiệu quả.
Bên cạnh đó, có thể kết hợp các động tác massage nhẹ nhàng ở các huyệt vùng gân cốt bị đau như ở khuỷu tay, bắp chân, eo, lưng... như hình sau:
Xem ngay tot xau tri benh tieu tan Thu Hai 182016 hinh anh goc
Ngoài ra, thứ 2 ngày 1/8/2016 ngũ hành Mộc vượng còn gián tiếp khiến căn khí của bàng quang bị thu lại, đường tiết niệu không được lưu thông. Nên hạn chế ăn đồ chua, vì càng ăn nhiều càng khó tiểu tiện.
Mạch bàng quang vượng nhất vào giờ Thân (15h-17h). Thời điểm này các chất lỏng được tích trữ nhiều trong cơ thể, đẩy âm khí vượng. Đây cũng là giờ thích hợp để vận động thúc đẩy hệ tuần hoàn chất lỏng, giúp cơ thể bài trừ âm chất.
Xem ngay tot xau tri benh tieu tan Thu Hai 182016 hinh anh goc
Hôm nay Nhân Thần tọa ngón chân cái bao gồm cả hai huyệt Ấn Bạch và Đại Môn. Đây là vị trí ít người chú ý nhưng lại rất quan trọng vì ảnh hưởng nhiều tới việc di chuyển.
Biểu hiện thường thấy nhất khi đau nhức ngón cái là sưng, nóng, đỏ, đau khớp cái. Cơn đau thường rất dữ dội, tấy đỏ, đi lại khó khăn, không ngủ được và đau tăng về đêm.
Những đợt đau như thế này xuất hiện vào thời điểm như: sau khi ăn uống có nhiều thức ăn chứa nhiều đạm, uống nhiều rượu bia, căng thẳng thần kinh... Đây là những biểu hiện lâm sàng khá điển hình của bệnh Thống phong (gút) cấp tính, cần được phát hiện và điều trị kịp thời.
Ngoài việc điều chỉnh lại chế độ ăn uống, nên chọn giày dép phù hợp trong từng hoàn cảnh, nếu phải đi bộ nhiều, di chuyển liên tục thì nên chọn giày thể thao, tránh giày cao gót.
Xem ngày 1/8/2016, để trị bệnh hiệu quả sẽ được cập nhật hàng ngày trên Lichngaytot.com. Mời quý độc giả cùng theo dõi!
► Tra cứu Lịch âm dương, Lịch vạn sự nhanh chóng và chuẩn xác nhất
Xem NGÀY TỐT để AN TÁNG trong tháng 8 năm 2016
Ai sinh ra rồi cũng sẽ chết đi, bất kể là vương giả hay nghèo khó thì đều phải xuống mồ. Chọn ngày tốt để an táng thì âm trạch yên bình, gia đình được yên vui.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X