Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất
Lịch Vạn Niên - Lịch âm dương - Xem ngày tốt xấu 2024

Xem ngày tốt xấu trị bách bệnh tiêu tan: Thứ Hai 15/8/2016

Thứ Tư, 10/08/2016 13:38 (GMT+07)

() – Thứ Hai ngày 15/8/2016 là ngày Kỷ Tỵ, tháng Bính Thân, năm Bính Thân. Hỏa trường sinh Thổ, tim sinh tỳ, huyết khí và tỳ khí biến động mạnh.

Xem ngay tot xau tri bach benh tieu tan Thu Hai 1582016 hinh anh goc 2
Xem ngày tốt xấu 15/8/2016 trị bệnh, trong ngày Kỷ Tỵ có ngũ hành Hỏa trường sinh Thổ, quan điểm đông y tương ứng tim sinh tỳ, huyết khí và tỳ khí biến động mạnh.
Khi Tim phải dưỡng Tỳ thì tim sẽ bị yếu. Hỏa của Tâm vượng, bạn sẽ cảm thấy khó chịu, đau đầu liên tục, thậm chí là cả xuất huyết não nếu tình trạng bệnh đã ở giai đoạn nguy hiểm. Khi triệu chứng đau đầu xuất hiện, bạn có thể massage nhẹ nhàng các huyệt ở đầu hoặc huyệt hai bên thái dương.
Xem ngay tot xau tri bach benh tieu tan Thu Hai 1582016 hinh anh goc 2
Trong Thứ 2 ngày 15/8/2016, chải đầu cũng là cách tốt giúp tinh thần thư thái, làm giảm các triệu chứng đau đầu. Hơn thế, nó giúp sắc mặt hồng hào, da dẻ nhẵn nhụi, tai mắt tinh anh. Giúp khả năng hấp thụ cao, bách bệnh được đẩy lùi.
Lý do là bởi đầu chính là nơi các kinh mạch của cơ thể hội tụ. Thường xuyên chải đầu sẽ khiến khí huyết đi xuống, trừ được cao huyết áp, xơ hóa động mạch não, điều hòa Thái Dương, Thiếu Dương. Ngoài ra, nó còn dẫn máu lưu thông, trị liệu bệnh thiếu máu não.
Việc ngồi lâu cũng nguy hiểm như hút thuốc lá quá nhiều, làm gia tăng các triệu chứng về bệnh tim, cao huyết áp, tiểu đường, thậm chí là ung thư phổi. Ngồi lâu gây ra các bệnh về đốt sống cổ, đau eo, béo phì, tiểu khó, bệnh trĩ…
Xem ngay tot xau tri bach benh tieu tan Thu Hai 1582016 hinh anh goc 2
Xem ngày tốt xấu 15/8/2016, hôm nay Nhân Thần tọa ở khắp người, không nên tiến hành phẫu thuật, châm chích. Ngoài ra, nên hạn chế tham gia các trò chơi, hoạt động mạo hiểm, cẩn trọng khi tham gia giao thông, tránh những nơi núi cao, đề phòng té ngã.
Khí huyết trong cơ thể con người lên xuống theo Mặt Trăng, trong ngày khí huyết trong người kém, khó tránh cảm giác chán ăn, ngủ không ngon giấc. Nên chia nhỏ các bữa ăn trong ngày, bổ sung thêm nhiều món canh được nấu nhuyễn, hầm nhừ…, giảm áp lực cho hệ thống tiêu hóa, tăng cường sức khỏe.
Xem ngày tốt xấu để trị bệnh hiệu quả sẽ được cập nhật hàng ngày trên . Mời quý độc giả cùng theo dõi!
► Tra cứu Lịch âm dương, Lịch vạn niên nhanh chóng và chuẩn xác nhất
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X