Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất
Lịch Vạn Niên - Lịch âm dương - Xem ngày tốt xấu 2024

Xem ngày tốt xấu trị bách bệnh tiêu tan: Thứ Hai 14/11/2016

Thứ Năm, 10/11/2016 09:38 (GMT+07)

(Lichngaytot.com) – Xem ngày tốt xấu trị bệnh: Thứ Hai ngày 14/11/2016 là ngày Canh Tý, tháng Kỷ Hợi, năm Bính Thân. Ngày có Kim Thủy tương sinh, đề phòng viêm mũi dị ứng, ù tai do ảnh hưởng thời tiết.

Xem ngay tot xau tri benh tieu tan Thu Hai 14112016 hinh anh goc
Xem ngày tốt xấu trị bệnh, trong ngày Canh Tý có ngũ hành Kim Thủy tương sinh, cần đề phòng chứng viêm mũi dị ứng và ù tai do ảnh hưởng của thời tiết.
Viêm mũi dị ứng thường xảy ra đột ngột vào mùa lạnh, với các triệu chứng thường gặp như: nhột nhột, cay trong mũi rồi hắt hơi, có khi đến vài chục cái. Có thể chảy nước mắt, đỏ và ngứa mắt, chảy mũi nước trong, lượng nhiều và có thể kèm nhức đầu, uể oải.
Thông thường thì triệu chứng hắt hơi xảy ra vào buổi sáng. Tuy nhiên vào buổi trưa, buổi chiều cũng có thể có và tình trạng này kéo dài khoảng 1 tuần đến 10 ngày sẽ khỏi.
Xem ngay tot xau tri benh tieu tan Thu Hai 14112016 hinh anh goc
Khi mắc chứng viêm mũi dị ứng, không nên dùng thuốc tây tùy tiện khiến bệnh tình càng thêm  nghiêm trọng. Trong Đông y, đây là chứng bệnh do phế khí và vệ khí hư không khống chế được phong hàn xâm nhập mà gây ra bệnh. Bệnh thường tái phát khi thay đổi thời tiết, nhất là từ mùa ấm chuyển sang lạnh, thường gặp nhiều nhất vào mùa Thu Đông. Phương pháp chữa trị phổ biến trong Đông y là bổ khí cổ biểu, khu phong tán hàn.
Ngoài ra, trong ngày cần lưu ý chứng ù tai. Chứng bệnh này do nhiều nguyên nhân gây ra. Nếu là do bệnh lý về tai như viêm màng nhĩ, thủng màng nhĩ, có dị vật ngoài tai, viêm tai giữa cấp và mạn tính. Ngoài ra còn các nguyên nhân khác cao huyết áp, thiếu máu não, bệnh tiểu đường, do thời tiết, căng thẳng, mệt mỏi, thiếu ngủ, làm việc trong môi trường nhiều tiếng ồn lớn, thường xuyên uống rượu bia…
Ðiều quan trọng nhất là chữa trị kịp thời và thích hợp, đặc biệt là những người bị ù tai không cân xứng giữa hai tai, hoặc chỉ bị ù một bên tai, hoặc bị ù tai liên tục.

Nếu bác sĩ chuyên khoa tai không tìm ra nguyên nhân của ù tai, một số phương pháp có thể giúp làm giảm ù tai, dù nhiều phương pháp chưa được chứng minh rõ ràng bằng các nghiên cứu khoa học. Một số trong số này có thể được tự thực hiện ở nhà một cách dễ dàng như thể dục đều đặn, tránh rượu bia, ăn bớt mặn, nghỉ ngơi đầy đủ, tránh tiếng ồn, kiểm soát huyết áp, thư giãn, tập dưỡng sinh...
Xem ngay tot xau tri benh tieu tan Thu Hai 14112016 hinh anh goc
Xem ngày tốt xấu trị bệnh, hôm nay Nhân Thần tọa khắp người, không nên tiến hành phẫu thuật, châm chích. Bên cạnh đó, cần hạn chế tham gia các trò chơi, hoạt động mạo hiểm, cẩn trọng khi tham gia giao thông, tuân thủ nghiêm tín hiệu giao thông để không xảy ra tai nạn bất ngờ.
Nếu có cảm giác chán ăn, ngủ không ngon giấc, nên chia nhỏ các bữa ăn trong ngày, bổ sung thêm nhiều món canh được nấu nhuyễn, hầm nhừ…, giảm áp lực cho hệ thống tiêu hóa, tăng cường sức khỏe.
Xem ngày tốt xấu để trị bệnh hiệu quả sẽ được cập nhật hàng ngày trên Lichngaytot.com. Mời quý độc giả cùng theo dõi!
► Tra cứu: Lịch âm, Lịch vạn niên 2016 chuẩn xác tại Lichngaytot.com
Chọn NGÀY TỐT để MUA XE trong tháng 11 năm 2016
Điểm danh những ngày tốt để mua xe trong tháng 11 để chọn được ngày thích hợp nhất rước xế yêu về nhà nào.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X