Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất
Lịch Vạn Niên - Lịch âm dương - Xem ngày tốt xấu 2024

Xem ngày tốt xấu trị bách bệnh tiêu tan: Thứ Hai 13/6/2016

Chủ Nhật, 12/06/2016 15:34 (GMT+07)

(Lichngaytot.com) – Thứ Sáu ngày 13/6/2016 là ngày Bính Dần, tháng Giáp Ngọ, năm Bính Thân. Ngày có ngũ hành tiêu hao, căn dương cực thịnh, âm khí trong gan thiếu thốn, làm hoạt động của gan ảnh hưởng đáng kể.

Xem ngay tot xau tri benh tieu tan Thu Hai 1362016 hinh anh goc 2
Gan có tác dụng lưu thông, điều hoà, thúc đẩy căn khí cho toàn cơ thể, làm cho chính khí không bị trì hoãn, không bị tiêu tán càng không bí bách. Ngũ hành Mộc sinh Hỏa, có nghĩa gan bồi dưỡng cho tim mạch rất tốt. Gan trữ máu và điều tiết lưu lượng máu chảy trong cơ thể bình thường. Hoạt động của gan trơn tru cũng có lợi cho dương khí trong tim, giúp tinh thần thư thái. 

Quan hệ ngũ hành này dễ gây ra chứng gan hư, khiến gan không thể nuôi dưỡng tim tốt. Như vậy máu và sinh khí cơ thể không còn mạnh, tâm huyết và tâm dương suy nhược. Biểu hiện của bệnh là sợ hãi, lo âu, mất ngủ, ăn không ngon miệng, tượng mạch yếu hoặc mạch đập không rõ.
Xem ngay tot xau tri benh tieu tan Thu Hai 1362016 hinh anh goc 2
Trong ngày, bạn có thể áp dụng chế độ dinh dưỡng theo ngũ hành. Nên ăn những đồ màu xanh như rau xanh, chanh, cam… để thúc đẩy gan thải độc tốt. Ngoài ra, có thể ăn nấm linh chi, ấn vào huyệt Thái Xung để kích thích hoạt động của gan thuận lợi.
Xem ngày tốt xấu trị bệnh, ngày có căn dương cực thịnh nên dễ phát nhiệt. Phần gân cốt, cơ bắp đau nhức, cơ thể cảm thấy nóng bức quá mức. Tinh thần đi xuống, có cảm giác như lúc nào cũng háo nước, mặt đỏ, tim đập nhanh…
Nếu thấy quá nhức mỏi phần gân cốt, bạn nên tiến hành bấm các huyệt vị ở trên bàn tay, vì nơi đây tương ứng với các cơ quan trên cơ thể như đầu, cổ vai gáy, cơ bụng… sẽ làm thuyên giảm triệu chứng khó chịu trên.
Xem ngay tot xau tri benh tieu tan Thu Hai 1362016 hinh anh goc 2
Hôm nay Nhân Thần tọa ở phần bụng, eo. Tại vị trí mà Nhân Thần tọa tránh châm chích, mổ xẻ, động chạm dao kéo. Nếu thấy những biểu hiện đau nhức bất thường, bạn nên hỏi ý kiến tư vấn của người có chuyên môn trước khi tiến hành điều trị.
Xem ngay tot xau tri benh tieu tan Thu Hai 1362016 hinh anh goc 2
Nếu thấy đau bụng do hàn tà, khí uất hay thực tích nên tham khảo các kiến thức Đông y dưới đây để thực sự hiểu về triệu chứng cũng như có thể tìm ra cách tối ưu để xử lý cơn đau.
Xem ngày tốt xấu để trị bệnh hiệu quả sẽ được cập nhật hàng ngày trên Lichngaytot.com. Mời quý độc giả cùng theo dõi!
► Tra cứu Lịch âm dương, Lịch ngày tốt nhanh chóng và chuẩn xác theo Lịch vạn niên
Xem NGÀY TỐT để ĐÍNH HÔN trong tháng 6 năm 2016
Hôn sự là chuyện hệ trọng, quyết định hạnh phúc của cả đời người, tuyệt đối không thể qua loa từ việc chuẩn bị tới việc chọn ngày. Chọn ngày tốt trong tháng 6
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X