Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất
Lịch Vạn Niên - Lịch âm dương - Xem ngày tốt xấu 2024

Xem ngày tốt xấu trị bách bệnh tiêu tan: Thứ Hai 11/7/2016

Chủ Nhật, 10/07/2016 16:47 (GMT+07)

(Lichngaytot.com) – Thứ Hai ngày 11/7/2016 là ngày Giáp Ngọ, tháng Ất Mùi, năm Bính Thân. Ngày có Mộc Hỏa thuận sinh, Hỏa vượng, âm suy nhược.


► Tham khảo thêm những thông tin về: Lịch vạn niênLịch âm dương chuẩn xác nhất

Xem ngay tot xau tri bach benh tieu tan Thu Hai 1172016 hinh anh goc
Xem ngày tốt xấu trị bệnh, ngày có Mộc Hỏa thuận sinh, Hỏa vượng, âm suy nhược, gây chứng gan hư. Gan bồi dưỡng cho tim rất tốt. Gan trữ máu và điều tiết lưu lượng dòng máu chảy trong cơ thể bình thường. Tác dụng của gan là nuôi dưỡng. Hoạt động của gan lưu thông cũng có lợi cho dương khí trong tim, giúp tinh thần thư thái.
Gan hư tức là gan không thể nuôi dưỡng tim được nữa. Như vậy mà và sinh khí cơ thể không còn mạnh, tâm huyết và tâm dương suy nhược.
Biểu hiện của bệnh là gày gò, tinh thần hoảng loạn, hay sợ hãi, nhút nhát, hay quên, mất ngủ, tượng mạnh yếu hoặc mạch đập không rõ ràng. Tinh thần đi xuống, ý chí mềm yếu.
Xem ngay tot xau tri bach benh tieu tan Thu Hai 1172016 hinh anh goc
Ngày có Hỏa vượng, còn dễ mắc bệnh về xương. Nên tránh ăn nhiều đồ có vị cay, đắng, ăn càng no càng nhiều càng dễ bị nôn. Vị đắng đi tới dạ dày, Tam Giao bế quan tỏa cảng gây chứng nôn.
 Tỳ khí không thể dồi dào, Vị khí chướng, phình gây trì trệ, da dẻ khô, nứt nẻ, không bóng mượt. Lông, tóc dễ rụng.
Ngoài ra, ngày có âm suy nhược, cần phải chú ý điều tiết lại chế độ dinh dưỡng cũng như làm việc, tránh cảm giác mệt mỏi kéo dài. Khi âm hư, lục phủ ngũ tạng đều có thể phát sinh bệnh, đối với các bộ phận chủ âm như phổi hay gan sẽ chịu ảnh hưởng lớn nhất.
Phổi là bộ phận có khả năng tự bảo vệ kém nhất, nên dễ nhiễm bệnh nhất. Biểu hiện của bệnh là de dẻ nhợt nhạt, tối tăm, tâm trạng buồn bực, đa sầu đa cảm, hay muộn phiền.
Xem ngay tot xau tri bach benh tieu tan Thu Hai 1172016 hinh anh goc
Lúc này, nên ăn những đồ ăn có tác dụng thải độc như đậu, cà rốt…, ấn huyệt Hợp Cốc, vị trí phía sau tay, nằm khoảng xương 1 và xương 2. Từ 7h đến 9h là thời gian phổi thải độc, bạn nên vận động để cơ thể ra mồ hôi trong thời gian này.
Hôm nay Nhân Thần tọa ở dạ dày. Cần chủ động thiết lập cho mình chế độ dinh dưỡng hợp lý. Bổ sung các loại thực phẩm dễ tiêu hóa, làm giảm tải áp lực cho dạ dày.
Bên cạnh đó, hạn chế đồ ăn cay nóng, đồ lạnh hay những thực phẩm khó tiêu. Tránh gây ra tình trạng đầy bụng, ợ nóng hay đau dạ dày. Đặc biệt với những người có tiền sử bệnh viêm loét dạ dày, hành tá tràng càng cần phải lưu ý.
Xem ngày tốt xấu để trị bệnh hiệu quả sẽ được cập nhật hàng ngày trên Lichngaytot.com. Mời quý độc giả cùng theo dõi!
Lichngaytot.com

Chọn NGÀY TỐT để ĐỘNG THỔ trong tháng 7 năm 2016
Động thổ là việc quan trọng, không thể tùy ý thích mà làm, nên tiến hành vào những ngày tốt để động thổ trong tháng 7 năm 2016 để mọi sự hanh thông, may mắn.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X