Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất
Lịch Vạn Niên - Lịch âm dương - Xem ngày tốt xấu 2024

Xem ngày tốt xấu trị bách bệnh tiêu tan: Thứ Hai 11/4/2016

Chủ Nhật, 10/04/2016 17:45 (GMT+07)

() – Trong ngày thứ Hai, 1/4/2016, Nhân Thần tọa ở dạ dày, bạn nên chú ý tới chế độ dinh dưỡng cũng như vận động nhẹ nhàng để cơ chế hoạt động của dạ dày được trơn tru.

Xem ngay tot xau tri benh Thu Hai 1142016 hinh anh
Mỗi ngày, Nhân Thần lại di chuyển tới những vị trí khác nhau trên cơ thể. Tại những vị trí mà Nhân Thần tọa cần phải tránh va chạm, gây tổn thương hay châm chích, mổ xẻ. Khi xem ngày tốt xấu trị bệnh cần phải lưu ý tới điều này để đạt được mức độ trị bệnh tối ưu.
Trong ngày thứ Hai, Nhân Thần tọa ở dạ dày. Bạn nên chủ động thiết lập cho mình chế độ dinh dưỡng hợp lý. Bổ sung các loại thực phẩm dễ tiêu hóa, làm giảm tải áp lực cho dạ dày.
Bên cạnh đó, hạn chế đồ ăn cay nóng, đồ lạnh hay những thực phẩm khó tiêu. Tránh gây ra tình trạng đầy bụng, ợ nóng hay đau dạ dày. Đặc biệt với những người có tiền sử bệnh viêm loét dạ dày, hành tá tràng càng cần phải lưu ý.
Xem ngay tot xau tri benh Thu Hai 1142016 hinh anh
Ngoài ra, bạn cũng không nên ngồi quá lâu ở một chỗ, ngược lại, phải vận động nhẹ nhàng, đi lại thường xuyên để huyết quản được lưu thông tốt, thúc đẩy cơ chế hoạt động của dạ dày mượt mà, giúp hệ thống tiêu hóa hoạt động trơn tru, cơ thể dễ chịu, thoải mái hơn.
Xem ngày tốt xấu, ngày 11/4 thuộc trực Nguy, Nhân Thần còn di chuyển tới mũi. Vì thế, cần chú ý bảo vệ mũi cũng như khứu giác của mình. Hạn chế đi ra ngoài vào buổi sáng sớm hoặc tối muộn, tránh bị nhiễm lạnh rồi ngạt mũi, khó thở.
Với một số người mắc bệnh xoang hay viêm mũi dị ứng, ngoài việc nhỏ thuốc mũi, xông khoang mũi bằng hơi nước nóng thường xuyên, bạn nên dùng các thực phẩm có tác dụng trừ phong, thanh nhiệt, thông mũi như húng quế, bạc hà, sắn dây, lá dâu tằm...Hạn chế các loại đồ lạnh, ăn đồ dễ gây dị ứng như cua, tôm, nghêu, sò…
Xem ngay tot xau tri benh Thu Hai 1142016 hinh anh 3
Ngày Quý Hợi lấy lá thận làm chủ, mạch thận khá vượng, nhất là vào giờ Dậu (17h đến 19h). Đây là thời điểm mà hệ bài tiết trong cơ thể hoạt động mạnh, các chất thải cũng như độc tố trong cơ thể được đào thải ra bên ngoài.
Lúc này bạn tránh vận động mạnh, bên cạnh đó cần uống nhiều nước để đẩy nhanh quá trình đào thải chất cặn bã ra ngoài cơ thể.
Xem ngày tốt xấu để trị bệnh hiệu quả sẽ được cập nhật hàng ngày trên . Mời quý độc giả cùng theo dõi!
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X