Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất
Lịch Vạn Niên - Lịch âm dương - Xem ngày tốt xấu 2024

Xem ngày tốt xấu trị bách bệnh tiêu tan: Thứ Hai 10/10/2016

Thứ Sáu, 07/10/2016 10:56 (GMT+07)

(Lichngaytot.com) – Xem ngày tốt xấu trị bệnh - Thứ Hai ngày 10/10/2016 là ngày Ất Sửu, tháng Mậu Tuất, năm Bính Thân. Ngày có Sửu Thổ bị khắc chế, tỳ vị tổn thương, ăn uống không ngon miệng.


► Tra cứu Lịch âm dương, Lịch vạn niên nhanh chóng và chuẩn xác nhất tại Lichngaytot.com

Xem ngay tot xau tri benh tieu tan Thu Hai 10102016 hinh anh goc
Xem ngày tốt xấu trị bệnh, ngày Ất Sửu, Sửu Thổ bị khắc chế, trong Đông y tương ứng với tỳ vị bị tổn thương, gây ra chứng tỳ hư. Biểu hiện là tiêu hóa kém, sắc mặt xanh xao, ăn uống không ngon miệng. Nếu không thay đổi chế độ dinh dưỡng và nghỉ ngơi, cơ thể ngày mệt mỏi, chán nản.
Những thực phẩm như thịt lợn, thịt dê, thịt gà, các loại ngũ cốc, hạnh nhân, hải sâm... rất có lợi cho việc kích thích ngon miệng cũng như giảm chứng tỳ hư. Bên cạnh đó, mộc nhĩ và thân rau diếp tương sinh, là món ăn có tác dụng kích thích tiêu hóa, trị cao huyết áp cũng như giảm bệnh máu nhiễm mỡ, rất tốt cho thận, tỳ cũng như sức khỏe.
Xem ngay tot xau tri benh tieu tan Thu Hai 10102016 hinh anh goc
Trong ngày Ất Sửu, nếu cảm thấy đau đầu và nhất là phần chân tóc có cảm giác nhức nhối mạnh cũng điều hết sức bình thường, không phải lo lắng thái quá. Những triệu chứng này sẽ sớm mất đi khi bạn nghỉ ngơi điều độ, tránh xa màn hình vi tính. Đừng vội dùng thuốc giảm đau khi cơn đau nhức vẫn nằm trong tầm kiểm soát. Thay vào đó, có thể dùng thực phẩm để trị đau, như trứng ngải cứu, gà hầm thuốc bắc…
Xem ngày tốt xấu, ngày 10/10/2016, Nhân Thần tọa ở vùng eo lưng. Tại bộ phận này trên cơ thể, không được tiến hành châm chích, mổ xẻ, động chạm dao kéo kẻo tình trạng đau đớn càng thêm nghiêm trọng.
Mỏi và đau lưng là tình trạng thường gặp, nhất là với những ai làm các công việc phải ngồi hoặc đứng thường xuyên. Hoặc do một số nguyên nhân khác như: ngồi nhiều, ít vận động vùng lưng; sinh hoạt, làm việc, học tập ngồi sai tư thế; thể tạng béo phì....
Y học cổ truyền quan niệm có các thể loại mỏi đau vùng lưng bao gồm: yêu thống, yêu toan và yêu khao thống.
Xem ngay tot xau tri benh tieu tan Thu Hai 10102016 hinh anh goc
Với tình trạng yêu thống là đau vùng thắt lưng một hay hai bên cột sống lưng, mà nguyên nhân thường là do thận khí hư suy hay do lao động quá sức; hoặc huyết hư, khí trệ tích tụ trong các đường kinh lạc của cơ thể; do nhiễm phải tà khí; do chấn thương, do khuân vác nặng sai tư thế...

Yêu toan thì có cảm giác khó chịu, nhức và mỏi vùng thắt lưng, thường là do thận khí hư suy; hay do hoạt động tình dục quá độ; lao lực quá sức làm tổn thương thận khí.
Còn yêu khao thống là tình trạng đau từ vùng eo lưng xuống xương cùng, mà nguyên nhân thường cũng là do thận khí hư suy.
Phương pháp điều trị hiệu quả chưa phải can thiệp bằng thuốc: Nắm hai bàn tay lại và chà hai mu bàn tay lên hai bên cột sống thắt lưng, hay dùng một số dụng cụ (có bán sẵn) để lăn mỗi khi đau, mỏi lưng.
Bên cạnh đó có thể tập một số động tác sau để trị đau mỏi vùng lưng, như: Cúi và ngửa người ở tư thế ngồi - khi cúi thì thở ra, khi ngửa thì hít vào, hoặc xoa, đắp rượu thuốc (được ngâm từ các vị thuốc tam thất, gừng, tế tân...).
Xem ngày tốt xấu để trị bệnh hiệu quả sẽ được cập nhật hàng ngày trên Lichngaytot.com. Mời quý độc giả cùng theo dõi!
Lichngaytot.com
Xem NGÀY TỐT để AN TÁNG trong tháng 10 năm 2016
An táng không đơn thuần chỉ là việc chôn cất mà còn mang hàm ý về một mong ước tâm linh, mong rằng việc chôn cất đó mang lại sự an bình cho người quá cố, cho
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X