Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất
Lịch Vạn Niên - Lịch âm dương - Xem ngày tốt xấu 2024

Lịch

Xem ngày tốt xấu trị bách bệnh tiêu tan: Thứ Bảy ngày 28/5/2016

Thứ Sáu, 27/05/2016 14:16 (GMT+07)

() Ngày Dương khí quá mạnh, Nhật Nguyệt bị lu mờ, hàn khí bốc cao, Âm khí lại không kịp thoát ra ngoài khiến cho cơ thể mệt mỏi, bạn cũng nên chú ý tới gân cốt, đề phòng chân tay co quắp.


► gửi tới bạn đọc công cụ coi ngày tốt xấu chuẩn xác theo Lịch vạn sự
Xem ngay tot xau tri bach benh tieu tan Thu Bay ngay 2852016 hinh anh goc
Xem ngày tốt xấu trị bệnh, ngày có thiên can Canh Kim nhưng do mối quan hệ Thiên sinh Địa ngược lại tạo ra sự bất lợi. Bạn cần chú ý giữ gìn sức khỏe, thời tiết không tốt cơ thể sẽ cảm thấy mệt mỏi, khó chịu, sức đề kháng cũng kém đi, dễ mắc các bệnh về phế quản, phổi, viêm họng, đau họng, ho nhiều, nặng thì ho ra máu…
Cũng do thiên địa không hòa hợp nên tinh thần dễ sinh mỏi, khó chịu, sức đề kháng cũng kém đi, dễ mắc các bệnh về phế quản, phổi, viêm họng, đau họng, ho nhiều, nặng thì ho ra máu…  ra chán nản, ủ rũ. Người thường xuyên tâm trạng không tốt, buồn phiền, hay thở dài sẽ dễ mắc bệnh hơn những người thường xuyên nở nụ cười trên môi.

Xem ngay tot xau tri bach benh tieu tan Thu Bay ngay 2852016 hinh anh goc
Ngày Canh Tuất, bạn cũng nên chăm chút cho rốn và ruột già. Rốn là bộ phận nhỏ, hầu như không ảnh hưởng tới các bộ phận khác nhưng điều đó không có nghĩa là bạn được phép làm tổn thương nó. Sau khi tắm, rốn thường đọng nước, bạn nên dùng khăn khô hoặc bông mềm nhẹ nhàng thấm hết nước ở rốn, nếu rốn có chất bẩn thì có thể dùng khăn mềm, hơi ẩm một chút, chậm rãi lau sạch, tuyệt đối không được dùng vật sắc nhọn hoặc móng tay để cậy làm cho rốn bị xây xước, rất khó chịu.

Xem ngay tot xau tri bach benh tieu tan Thu Bay ngay 2852016 hinh anh goc
Với bộ phận đại tràng thì bạn cũng nên chú ý các dấu hiệu như mệt mỏi, ăn ngủ kém, chán ăn, đầy bụng, đau bụng, giảm trí nhớ, hay cáu gắt và có thể có sốt. Đây rất có thể là những dấu hiệu cho thấy bạn đã mắc căn bệnh viêm đại tràng, căn bệnh này có thể chữa khỏi được, song nó gây ảnh hưởng nhiều đến cuộc sống cũng như dinh dưỡng với cơ thể, bạn cần thận trọng.
Ngày có trực Chấp, Nhân Thần tọa tại Tay, bạn nên tránh va chạm, va quệt là xây xước thậm chí gãy tay. Những người thường xuyên chơi thể thao như cầu lông, bóng bàn, đẩy tạ, chèo thuyền… cần khởi động thật kỹ nếu không muốn tay bị trật khớp hoặc bong gân, sẽ rất đau đớn. Da tay trong ngay hôm nay cũng có thể bị khô, nếu phải làm việc trong môi trường điều hòa trong thời gian dài thì bạn nên uống nhiều nước, ăn nhiều hoa quả sẽ rất hiệu quả trong việc giảm độ khô của da.
Xem ngày tốt xấu để trị bệnh hiệu quả sẽ được cập nhật hàng ngày trên . Mời quý độc giả cùng theo dõi!
Thủy Bùi
Chia sẻ: fb fb fb fb fb fb

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

X